สุดอลังการ! "บรู๊คลิน" ลูกชายเบ็คแฮมจูงมือดาราสาวแต่งงานคนดังร่วมยินดี (ภาพ)

สุดอลังการ! "บรู๊คลิน" ลูกชายเบ็คแฮมจูงมือดาราสาวแต่งงานคนดังร่วมยินดี (ภาพ)

สุดอลังการ! "บรู๊คลิน" ลูกชายเบ็คแฮมจูงมือดาราสาวแต่งงานคนดังร่วมยินดี (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรู๊คลิน ลูกชายคนโตของตระกูลเบ็คแฮม ตัดสินใจจูงมือ นิโคล่า เพลท์ซ คู่หมั้นสาว เข้าพิธีแต่งงานที่จัดขึ้นในบริเวณคฤหาสน์ของครอบครัวของ เนลสัน เพลท์ซ นักธุรกิจอภิมหาเศรษฐีชาวอเมริกัน พ่อของฝ่ายหญิง ใน ปาล์มบีช, รัฐฟลอริดา เมื่อวันเสาร์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

โดยสื่อหลายสำนักรายงานว่ามันเป็นงานแต่งสุดยิ่งใหญ่ หรูหราที่สุดในรอบหลายปีในเมืองมะกัน และมีค่าจัดงานสูงถึง 3.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 120 ล้านบาท) เลยทีเดียว

พร้อมกันนี้มีรายงานว่าแขกในงานล้วนเป็นบุคคลมีชื่อเสียงทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น เซเรน่า วิลเลียมส์ นักเทนนิสสาวอดีตมือ 1 ของโลก, กอร์ดอน แรมเซย์  เชฟชื่อดัง, อีวา ลองโกเรีย นักแสดงสาว และที่ขาดไม่ได้คือสมาชิก สไปซ์ เกิร์ล วงป๊อปในตำนานที่เป็นเพื่อนกับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม

ซึ่งพิธีถูกจัดขึ้นตามธรรมเนียมประเพณีดั้งเดิมของชาวยิว นิโคล่า เพลท์ซ มาในชุดเจ้าสาวของแบรนด์ดัง Valentino โดยมีเพื่อนเจ้าบ่าวหกคน และเพื่อนเจ้าสาวหกคน ซึ่งทั้ง โรมิโอ และ ครูซ น้องชายก็ได้รับเกียรติให้เป็นเพื่อนเจ้าบ้านของพี่ ขณะที่ ฮาร์เปอร์ น้องสาวของบ้านก็ได้เป็นเพื่อนเจ้าสาว

สำหรับ ลูกชายคนโตวัย 23 ปี ของ เดวิด เบ็คแฮม ได้รับการจับตามองจากสื่อในบ้านเกิดไม่แพ้ผู้พ่อ ยิ่งกับกระแสเรื่องที่เจ้าตัวคบหาอยู่กับ นิโคล่า เพลท์ซ ดาราสาววัย 27 ปี ยิ่งทำให้ได้รับการจับตามองเป็นพิเศษจากบรรดาสื่อ

โดยทั้งคู่พบรักกันเมื่อปลายปี 2019 ก่อนที่จะย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกันในอพาร์ทเมนต์สุดหรู ที่มหานครนิวยอร์ค และประกาศหมั้นกันไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2020 ซึ่งที่ผ่านมาทั้งคู่มีแผนที่จะจูงมือแฟนสาวเข้าพิธีแต่งงานในมหาวิหารเซนต์พอล ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แต่ก็มาติดปัญหาเรื่องโควิด-19 ทำให้ท้ายสุดจะจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ที่คฤหาสน์ของฝ่ายหญิง

• นิโคลา เพลท์ซ ทายาทมหาเศรษฐี ลูกสาว "เนลสัน เพลท์ซ" ผู้มีทรัพย์สินมโหฬาร

• "Nicola Peltz" เจ้าสาวของ Brooklyn Beckham ในชุดแต่งงานสวยหรู ดูแพงมาก

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ ของ สุดอลังการ! "บรู๊คลิน" ลูกชายเบ็คแฮมจูงมือดาราสาวแต่งงานคนดังร่วมยินดี (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook