ตามสัญญา! "2 สเกตน้ำแข็งเหรียญทองโอลิมปิก" รับโบนัสกินไก่ทอดฟรีจนถึงอายุ 60 ปี (ภาพ)

ตามสัญญา! "2 สเกตน้ำแข็งเหรียญทองโอลิมปิก" รับโบนัสกินไก่ทอดฟรีจนถึงอายุ 60 ปี (ภาพ)

ตามสัญญา! "2 สเกตน้ำแข็งเหรียญทองโอลิมปิก" รับโบนัสกินไก่ทอดฟรีจนถึงอายุ 60 ปี (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักกีฬาสเกตน้ำแข็งเหรียญทองโอลิมปิก ฤดูหนาว 2022 ของเกาหลีใต้ ได้รับรางวัลกินไก่ทอดฟรี ถึงอายุ 60 ปี

ฮวาง แด-ฮอน และ ชเว มิน-ยอง สองนักกีฬาสเกตน้ำแข็งของเกาหลีใต้ ที่ได้รางวัลเหรียญทอง จากการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาว 2022 ที่ประเทศจีน ได้รับรางวัลกินไก่ทอดฟรี จนถึงอายุ 60 ปี เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของพวกเขา หลังก่อนหน้านี้ ยุน ฮง-จุน หัวหน้าคณะผู้แทนโอลิมปิกของเกาหลีใต้ ได้ให้คำมั่นสัญญากับนักกีฬาว่า จะมอบรางวัลกินไก่ทอดฟรี หากพวกเขาสามารถคว้าเหรียญทองได้

สำหรับ ยุน ฮง-จุน นั้น นอกจากเขาจะเป็นประธานของสหภาพสเกตน้ำแข็งเกาหลีใต้แล้ว เขายังเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ร้านไก่ทอดรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของเกาหลีใต้อย่าง Genesis BBQ ซึ่งนั่นทำให้เขาสามารถทำตามคำมั่นสัญญาที่เขาเคยให้ไว้กับนักกีฬาในครั้งนั้นได้อย่างไม่มีปัญหา
ssโดยได้มีการจัดงานมอบรางวัลให้กับนักกีฬาเหรียญทองทั้งสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทาง Genesis BBQ ได้กล่าวว่า นักกีฬาทั้งสองคนจะได้รับคูปองมูลค่า 30,000 วอน (ราว 815 บาท) สำหรับการรับประทานไก่ทอดของร้านในทุกๆ วัน จนพวกเขาอายุ 60 ปี และจำนวนเงินจะเพิ่มขึ้นหากราคาไก่ทอดของร้านสูงขึ้น

"ในฐานะคนรักไก่(ทอด) มันเป็นการให้การสนับสนุนที่ดีสำหรับผม ผมอยากจะขอบคุณท่านประธานที่ได้ทำตามคำสัญญา" ฮวาง แด-ฮอน นักกีฬาเหรียญทองวัย 22 ปี ได้กล่าวในงาน

ส่วน ชเว มิน-จอง นักกีฬาเหรียญทองอีกหนึ่งคน ก็ได้กล่าวว่า "การได้แบ่งปันไก่ทอดกับเพื่อนร่วมทีมหลังจากฝึกซ้อมมาทั้งวัน หรือกับครอบครัวที่บ้าน มันทำให้ฉันมีความสุขเสมอ" เธอได้กล่าวเสริมอีกว่า "ฉันขอขอบคุณท่านประธานอย่างจริงใจ ที่ทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขแบบนี้ไปตลอดชีวิต"

นอกจากนี้ ทาง Genesis BBQ ยังได้กล่าวอีกว่า นักกีฬาที่ได้รับรางวัลเหรียญเงิน จะได้รับคูปองสองครั้งต่อสัปดาห์ เป็นเวลา 20 ปี และนักกีฬาที่ได้รับรางวัลเหรียญทองแดง จะได้รับคูปองในลักษณะเดียวกันเป็นเวลา 10 ปี โดยเหรียญรางวัลที่ทัพนักกีฬาเกาหลีใต้สามารถคว้ามาได้ จากการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาว 2022 นั้น ได้แก่ 2 เหรียญทอง 5 เหรียญเงิน และ 2 เหรียญทองแดง

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ ตามสัญญา! "2 สเกตน้ำแข็งเหรียญทองโอลิมปิก" รับโบนัสกินไก่ทอดฟรีจนถึงอายุ 60 ปี (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook