เตรียมตัวเชียร์!!! กกท. ผนึกกำลังภาครัฐและเอกชน ถ่ายทอดสดกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31

เตรียมตัวเชียร์!!! กกท. ผนึกกำลังภาครัฐและเอกชน ถ่ายทอดสดกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31

เตรียมตัวเชียร์!!! กกท. ผนึกกำลังภาครัฐและเอกชน ถ่ายทอดสดกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาสตราจารย์ (พิเศษ) เจริญ วรรธนะสิน รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในงานแถลงข่าวการถ่ายทอดสดและรายงานข่าวการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่จะจัดขึ้น ณ สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม ระหว่างวันที่ 12-23 พฤษภาคม นี้ โดยมี พลเอกวิสันติ สระศรีดา กรรมการผู้อานวยการใหญ่สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ในฐานะประธานโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย และดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. และคณะผู้บริหารเข้าร่วม ณ อาคารเบญจรังสฤษฏ์ ชั้น 4 สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก (ททบ.) เมื่อวันพุธที่ 27 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา

รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ถือเป็นมหกรรมกีฬาที่ประชาชนชาวไทยให้ความสนใจ เนื่องจากมีนักกีฬาไทยเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก และยังสามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สร้างความภาคภูมิใจให้ชาวไทยและเป็นเกียรติภูมิของประเทศไทย
f1ดังนั้น เพื่อให้ประชาชนชาวไทยได้ติดตามความเคลื่อนไหว และ ผลงานการแข่งขันของนักกีฬาทีมชาติไทย คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ, การกีฬาแห่งประเทศไทย, โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย และพันธมิตร ได้ผนึกกำลังร่วมกันถ่ายทอดสดการแข่งขันของนักกีฬาไทยในซีเกมส์ครั้งที่ 31 ผ่านช่องทางต่าง ๆ ทั้งทางโทรทัศน์และทางออนไลน์ กลับมาสู่สายตาคนไทยทั้งประเทศอย่างเต็มที่

กรรมการผู้อำนวยการใหญ่สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ในฐานะผู้แทนโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย กล่าวว่า กรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ได้มอบหมายให้โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ทำหน้าที่ถ่ายทอดสดและรายงานข่าว เพื่อนำภาพแห่งความประทับใจของนักกีฬาไทยกลับมาแพร่ภาพออกอากาศไปสู่ประชาชนชาวไทยให้ได้รับชมผ่านทางทีวีดิจิทัล 8 ช่อง ประกอบด้วย ช่อง 3HD, ช่อง 5HD1, ช่อง 7HD, ช่อง 9 MCOT HD, ช่อง NBT 2HD, ช่อง GMM25, ช่อง PPTVHD36 และ T Sports 7 หมุนเวียนให้ชมกันในทุกวันตลอดการแข่งขัน ไม่ต่ำกว่า 150 ชั่วโมง ทุกชนิดกีฬา นอกจากนี้ ในพิธีเปิดการแข่งขันวันที่ 12 พฤษภาคม 2565 และ พิธีปิดวันที่ 23 พฤษภาคม 2565 จะมีการถ่ายทอดสดให้ประชาชนชาวไทยทุกคนได้รับชมตลอดพิธีการ

ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ในส่วนของการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้มีการทำรายการรายงานความเคลื่อนไหว การเตรียมความพร้อม และการฝึกซ้อม และสมาคมกีฬาต่างๆ เพื่อออกอากาศผ่านทางสถานีโทรทัศน์เพื่อการท่องเที่ยวและกีฬา (T Sports 7) ซึ่งจะช่วยให้ประชาชนชาวไทยทุกคนได้ทราบความคืบหน้าและช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของสมาคมกีฬาต่าง ๆ ได้อีกช่องทางหนึ่ง

สำหรับการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ณ สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม ระหว่างวันที่ 12-23 พฤษภาคม นี้ ได้บรรจุชนิดกีฬาที่มีการแข่งขันทั้งสิ้น 40 ชนิด ซึ่งประเทศไทยส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 819 คน เจ้าหน้าที่ประจำทีม 274 คน โดยการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้ให้การสนับสนุนทุกด้าน โดยเฉพาะด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา เพื่อให้ทัพนักกีฬาไทยมีความพร้อมมากที่สุด

ทั้งนี้ สามารถรับชมการถ่ายทอดสด(ไลฟ์สตรีม) การแข่งขันตลอดจนจบการแข่งขัน ผ่านทางดิจิทัลทีวีช่อง T Sports 7 และเฟซบุ๊กเพจ T Sports 7 และรับชมการแข่งขันย้อนหลังได้ที่ www.facebook.com/TSports7Official

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook