ติสต์แตกเฉย! "อลิเซีย" ลูกสาว "พอล สโคลส์" ลุกมาเผยมุมสยิวในไอจีรัวๆ (คลิป)

ติสต์แตกเฉย! "อลิเซีย" ลูกสาว "พอล สโคลส์" ลุกมาเผยมุมสยิวในไอจีรัวๆ (คลิป)

ติสต์แตกเฉย! "อลิเซีย" ลูกสาว "พอล สโคลส์" ลุกมาเผยมุมสยิวในไอจีรัวๆ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากตกเป็นข่าวสุดพิลึกเมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว สำหรับ อลิเซีย สโคลส์ ทายาทคนสวยของ พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีคลิปหลุดออกมาว่าผู้เป็นพ่อกำลังนั่งแทะเล็บเท้าลูกสาวหน้าตาเฉย

ที่ผ่านมา อลิเซีย วัยย่าง 21 ปี ซึ่งปกติถือเป็นสาวติดโซเชียลมีเดียคนนึง จากการโพสต์ไลฟ์สไตล์วัยรุ่นของตัวเองผ่านอินสตาแกรม alicia.scholesx อยู่เสมอ แต่ล่าสุดเจ้าตัวทำเอาแฟนคลับหนุ่มๆต้องตะลึง เมื่อเธอลงคลิปและรูปในภาวะที่ค่อนข้างล่อแหลม พร้อมแคปชั่นประกอบแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "ฉันจะเริ่มโพสต์เหมือนที่นี่คือที่ส่วนตัวของฉันแล้วนะ"

โดยคอนเทนต์ต่างๆ ที่ อลิเซีย โพสต์ล่าสุดนั้น ประกอบไปด้วยคลิปและภาพที่ดูมึนๆ เหมือนถ่ายเล่นเก้บไว้ดูเองคนเดียว และค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวสูง เช่น ภาพที่เธอใส่กางเกงขาสั้นรัดรูปหน้ากระจก, คลิปที่เธอใส่เสื้อคร็อปท็อปสีขาวอวดหน้าอกที่เด่นชัด รวมไปถึงการลองกางเกงในห้องน้ำ เป็นต้น

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ของ อลิเซีย ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้แฟนคลับ โดยเฉพาะหนุ่มๆ พากันเข้ามารุมกระหน่ำหัวใจให้อย่างล้นหลาม พร้อมแสดงความคิดเห็นไปในทางเดียวกันว่าลูกสาวตำนานแข้งปีศาจแดง "ร้อนแรง" และอยากให้ลงอะไรแบบนี้อีกบ่อยๆ

สำหรับ อลิเซีย ปัจจุบันเป็นนักกีฬาเน็ตบอลอาชีพ สังกัดสโมสร ลอนดอน พัลส์ แถมยังเป็นตัวหลักของทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี โดยเธอก้าวกระโดดมาติดชุดนี้ตั้งแต่อายุเพียง 17 ปีเท่านั้น แต่เรื่องชีวิตส่วนตัว เธอเคยมีวีรกรรมแสบเมื่อเดือนมกราคม 2021 จากการที่เธอฝ่าฝืนกฎล็อกดาวน์เชิญเพื่อนๆ มาปาร์ตี้ฉลองปีใหม่ที่บ้านในเมืองโอลด์แฮม จนตัวคุณพ่อพอลต้องเดินทางมาเคลียร์เรื่องให้ที่สถานีตำรวจ จนตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งทั่วประเทศมาแล้ว

ทั้งนี้ อลิเซีย เป็นลูกสาวคนกลางของ พอล กับ แคลร์ สโคลส์ โดยเธอมีพี่ชายคือ อาร์รอน วัย 22 ปี และน้องชายคนเล็ก ไอเดน วัย 16 ปี ที่ป่วยเป็นออทิสติกตั้งแต่กำเนิด

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ ติสต์แตกเฉย! "อลิเซีย" ลูกสาว "พอล สโคลส์" ลุกมาเผยมุมสยิวในไอจีรัวๆ (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook