แก้ข่าวทันควัน! สื่อทั่วโลกหัวหมุนสรุป "ไรโอลา" ยังไม่ตายแต่ป่วยหนักจริง

แก้ข่าวทันควัน! สื่อทั่วโลกหัวหมุนสรุป "ไรโอลา" ยังไม่ตายแต่ป่วยหนักจริง

แก้ข่าวทันควัน! สื่อทั่วโลกหัวหมุนสรุป "ไรโอลา" ยังไม่ตายแต่ป่วยหนักจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อรายงานกันวุ่น มิโน ไรโอลา เสียชีวิตแล้วหรือยัง แพทย์พร้อมตัวแทนยืนยัน "อาการแย่ แต่ยังไม่ตาย"

ยังคงเป็นประเด็นที่สร้างความงุนงงสงสัยอย่างยิ่ง สำหรับกรณีที่ มิโน ไรโอลา เอเยนต์นักเตะดังระดับโลกได้เสียชีวิตลงในวัย 54 ปีด้วยอาการป่วย อย่างไรก็ตาม มีสื่อบางสำนัก รวมถึงทวิตเตอร์ของนักข่าวดังหลายคนที่ออกมาเปิดเผยว่า เขายังไม่เสียชีวิต แต่อยู่ในอาการป่วยหนัก

Gazzetta สื่อดังในอิตาลี เป็นสื่อแรกที่รายงานว่า ไรโอลา เสียชีวิตจากอาการป่วย โดยไม่มีการระบุถึงสาเหตุ ระบุแค่ว่าเขาต้องเข้ารับการผ่าตัดตั้งแต่เดือนมกราคม แต่อาการไม่รุนแรงมากนัก และได้มีการแก้เนื้อข่าวและบทความบางส่วนของ ไรโอลา ออกไปเมื่อเวลาประมาณ 20:00 น. ตามเวลาไทย

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้สื่อข่าวชื่อดังจากอิตาลี รายงานข่าวว่า นายแพทย์อัลเบร์โต้ ซานกริลโญ ที่รักษา ไรโอลา ได้ให้สัมภาษณ์กับ Ansa สื่อท้องถิ่นของอิตาลีว่า เขารู้สึกหงุดหงิดที่ต้องรับโทรศัพท์ของนักข่าวที่โทรมาถามเขาเรื่องข่าวปลอมที่เกิดจากสื่อที่คาดเดาชีวิตของคนที่กำลังต่อสู้กับโรคภัยไข้เจ็บ

ส่วน ทาริก ปันญา นักข่าวของ นิวยอร์ก ไทมส์ โพสต์ทวิตเตอร์รายงานว่า เพิ่งได้รับโทรศัพท์จากคนสนิทของ ไรโอลา ยืนยันว่าเขายังไม่ตาย แค่ป่วยหนัก

ขณะที่ทวิตเตอร์ของสโมสรเรอัล มาดริด ได้ลงข่าวแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ ไรโอล่า ก่อนที่จะลบข้อความออกจากโซเชียลมีเดียในภายหลัง

ทวิตเตอร์ของ ไรโอลา อัปเดตสถานะว่า "สำหรับคนที่สงสัย สถานะตอนนี้คือหัวเสียสุดๆ นี่เป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 4 เดือน ที่หลายคนคิดว่าเขาตายไปแล้ว แต่เขายังคงสู้เพื่อจะกลับมา และครั้งนี้ก็น่าจะกลับมาได้อีกนั่นแหละ"

และล่าสุด สื่อดังของอังกฤษ อย่าง สกาย สปอร์ตส์ พาดหัวข่าวรายงานเพียงว่า ไรโอล่า อยู่ในอาการวิกฤต ยังไม่มีการรายงานว่าเสียชีวิตแต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ แก้ข่าวทันควัน! สื่อทั่วโลกหัวหมุนสรุป "ไรโอลา" ยังไม่ตายแต่ป่วยหนักจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook