แอสตันวิลลา vs ลิเวอร์พูล 1-2 ผลบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

แต้มทาบ แมนฯ ซิตี้! ลิเวอร์พูล บุกยิงแซงดับ แอสตัน วิลลา 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

แต้มทาบ แมนฯ ซิตี้! ลิเวอร์พูล บุกยิงแซงดับ แอสตัน วิลลา 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2021/22
 คืนวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2022
 
 แอสตัน วิลลา 1-2 ลิเวอร์พูล

สนาม: วิลลา พาร์ค

ลิเวอร์พูล บุกไปเก็บ 3 คะแนนเต็มถึงถิ่น วิลลา พาร์ค เมื่อบุกไปเอาชนะ แอสตัน วิลลา 2-1 จากประตูชัยของ ซาดิโอ มาเน ในครึ่งหลัง

เกมที่ วิลลา พาร์ค ออกสตาร์ทด้วยการได้ประตูขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็วของทัพ สิงห์ผยอง ตั้งแต่นาทีที่ 3 เมื่อ ดักลาส ลุยซ์ ตามซ้ำลูกยิงของตนเองที่ถูก อลิสซอน เบ็คเกอร์ ปัดออกมาไม่พ้นอันตราย ส่งบอลไปซุกที่ก้นตาข่าย

แต่ หงส์แดง ก็ตอบโต้ทันควันไล่ตามตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 6 จากช็อตที่แนวรับของ วิลลา เคลียร์บอลกันไม่ขาดที่หน้าปากประตูตนเอง บอลต่อเนื่องในจังหวะชุลมุนกลายเป็น โจเอล มาติป ที่เข้าถึงบอลจังหวะสุดท้ายแท็ปอินสู่ก้นตาข่ายก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าวโดยที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ ต้องเสีย ฟาบินโญ ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว

ลูกทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ มาได้ประตูชัย 2-1 นาทีที่ 65 เมื่อ ติอาโก้ อัลคันทารา ตัวสำรองตัดบอลได้ที่กลางสนาม บอลไปถึง ดิอาซ ที่ริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนเปิดให้ มาเน ขึ้นโขกหน่งๆ ไม่พลาดและจบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าว
 
รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม

แอสตัน วิลลา: มาร์ติเนซ; แคช, คอนซา, มิงส์, ดีญ; แม็คกินน์, นากัมบา (ชุควูเมกา 61'), ลุยซ์; คูตินโญ (บูเอนเดีย 70'); วัตกิ้นส์ (ตราโอเร 81'), อิงส์
สำรองที่ไม่ได้ใช้งาน: แชมเบอร์ส, คริสเซน, อิโรบูแนม, โอลเซน, แซ็งซ็อง, ยัง

ลิเวอร์พูล: อลิสซอน; อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, มาติป, ฟาน ไดค์, ซิมิคาส; เกอิต้า, ฟาบินโญ (เฮนเดอร์สัน 30'), โจนส์ (ติอาโก้ 62'); ดิอาซ (ซาลาห์ 72'), มาเน, โชต้า
สำรองที่ไม่ได้ใช้งาน: ฟิร์มิโน, โกเมซ, เคลเลเฮอร์, โคนาเต้, มิลเนอร์, โอริกี

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แต้มทาบ แมนฯ ซิตี้! ลิเวอร์พูล บุกยิงแซงดับ แอสตัน วิลลา 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook