แจกความสดใส! "ทิพย์ แก้วกัลยา" ตบสาวหน้าหวานพร้อมลุย VNL สนามสอง (ภาพ)

แจกความสดใส! "ทิพย์ แก้วกัลยา" ตบสาวหน้าหวานพร้อมลุย VNL สนามสอง (ภาพ)

แจกความสดใส! "ทิพย์ แก้วกัลยา" ตบสาวหน้าหวานพร้อมลุย VNL สนามสอง (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะไม่ใช่ตัวหลักที่ได้รับโอกาสลงเล่นสม่ำเสมอ แต่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งลูกยางสาวไทยขวัญใจกองเชียร์ และมีโมเมนต์ให้แฟนคลับเห็นหน้าค่าตาอยู่ตลอด สำหรับ "ทิพย์" แก้วกัลยา กมุลทะลา

ล่าสุด บล็อกกลางหน้าหวานวัย 27 ปี ได้ลงภาพของตัวเองผ่านอินสตาแกรม thalibthip ในชุดแข่งหมายเลข 15 ของทีมชาติไทย ด้วยอิริยาบถน่ารักสดใส พร้อมแคปชั่นสั้นๆว่า "15" แนบอิโมติคอนธงชาติไทย เพื่อส่งสัญญาณให้รู้ว่ากำลังอยู่ในภารกิจรับใช้ชาติลุยศึกเนชันส์ ลีก 2022 (VNL 2022) อยู่นั่นเอง

โพสต์นี้มีแฟนคลับเข้ามารุมกระหน่ำหัวใจ รวมถึงคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม ไม่เว้นแม้แต่ "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ ตำนานมือเซตรุ่นพี่ที่เข้ามาบอกว่า "ลุยยยยยย" ก่อนที่น้องทิพย์จะตอบกลับไปว่า "รับทราบงับเจเจ้"

ที่ผ่านมาในสนามแรกของศึก VNL 2022 ที่ประเทศตุรเคีย ทัพลูกยางสาวไทยระเบิดฟอร์มชนะ 3 แพ้ 1 รั้งอันดับที่ 7 ในตารางคะแนน โดยน้องทิพย์ได้ลงช่วยทีมด้วยผลงาน 4 คะแนน จากการตบและบล็อกอย่างละ 2 คะแนน
zแก้วกัลยา ย้ายมาเล่นให้กับ ไดมอนด์ ฟู้ด-ไฟน์เชฟ สปอร์ต คลับ สโมสรในศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนมีส่วนสำคัญที่ทำให้ต้นสังกัดสร้างประวัติศาสตร์ป้องกันแชมป์ไว้ได้อีกสมัย พร้อมกันนี้ตัวเธอเองยังคว้าตำแหน่งบอลเร็วยอดเยี่ยมในการแข่งขันมาครองอีกด้วย

นอกจากนี้ สาวสวยจากกาฬสินธุ์ เจ้าของส่วนสูง 178 ซม. ยังถือเป็นคนไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ที่สามารถคว้าแชมป์วอลเลย์บอล ลีกญี่ปุ่น ได้สำเร็จเมื่อปี 2019 โดยเธอโลดแล่นอยู่ในวีลีก แดนปลาดิบ อยู่ถึง 2 ปีเต็มเลยทีเดียว (2018-2020)

สำหรับทัพวอลเลย์บอลหญิงไทยจะลงสนามศึกเนชันส์ ลีก 2022 สนามสอง นัดแรก ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ในวันอังคารที่ 14 มิถุนายน พบ แคนาดา ถ่ายทอดสดทางช่อง ONE31

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ ของ แจกความสดใส! "ทิพย์ แก้วกัลยา" ตบสาวหน้าหวานพร้อมลุย VNL สนามสอง (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook