เบื้องหลังชัยชนะ! "เจสซี่" ชี้ "ศรีสะเกษ" แปลกไประหว่างชกก่อนป้องแชมป์สำเร็จ

เบื้องหลังชัยชนะ! "เจสซี่" ชี้ "ศรีสะเกษ" แปลกไประหว่างชกก่อนป้องแชมป์สำเร็จ

เบื้องหลังชัยชนะ! "เจสซี่" ชี้ "ศรีสะเกษ" แปลกไประหว่างชกก่อนป้องแชมป์สำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แบม" เจสซี่ โรดริเกวซ นักชกแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) ออกมาเปิดใจถึงเบื้องหลังชัยชนะเหนือ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทย ในการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดยผลการแข่งขันก็อย่างที่ทราบกันดีว่า กำปั้นชาวไทยวัย 35 ปี ไปไม่ถึงฝันเป็นฝ่ายแพ้ทีเคโอ ไปในยกที่ 8 ซึ่งตลอดทั้งเกมต้องบอกว่าเป็นทางฝั่ง กำปั้นดาวรุ่งชาวสหรัฐฯ ที่ทำได้เหนือกว่ามาก แถมในช่วงยก 7 "เจ้าแหลม" ยังโดนหมัดหล่นลงไปให้กรรมการนับ ซึ่งถือเป็นการโดนนับอีกครั้งในรอบกว่า 12 ปีเลยทีเดียว

ซึ่งหลังเกม แชมป์โลกวัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์กับ DAZN หลังจบไฟต์นี้ว่าเห็นอะไรแปลกๆ หลังเกมดำเนินเข้ายก 3 และนั่นเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เจ้าตัวเปลี่ยนแผนกล้าบุกมากขึ้น "หลังเข้าสู่ยกสาม ผมรู้สึกได้ว่าพลังของเขาไม่เหมือนเดิม เขาก็ยังคงแข็งแกร่ง แต่ไม่เหมือนในช่วงสองยกแรก"

"ที่ผ่านมาผมบอกเสมอว่าผมจะไม่มีทางยืนประจันหน้ากับเขาเหมือนกับที่เคยทำกับ คูเอดราส นั่นก็เพราะพลังกำปั้นของเขานั้นหนักหน่วง แต่ผมก็ทำตามที่ โรเบิร์ต การ์เซีย เทรนเนอร์ของผมสอนทุกอย่างในระหว่างการชก"

"ผมได้แสดงออกบนเวทีให้เห็นแล้ว ด้วยการเป็นฝ่ายบุกออกหมัดโจมตีใส่เขา ก่อนที่สุดท้ายผมจะได้รับชัยชนะ มันมีความหมายกับผมมากมายจริงๆ" เจสซี่ โรดริเกวซ เปิดใจหลังป้องแชมป์สมัยแรก

สำหรับ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทย ต้องพบกับความพ่ายแพ้เป็นครั้งที่ 6 ในชีวิตกำปั้น ด้วย สถิติการชก 57 ครั้ง ชนะ 50 ไฟต์ (ชนะน็อก 43 ครั้ง) แพ้ 6 และเสมอ 1 ครั้ง ซึ่งต้องติดตามกันต่อไปว่าเจ้าตัวจะเอาอย่างไรกับเส้นทางต่อจากนี้ในวัย 35 ปี

• คอมเมนต์แฟนกำปั้น! "ศรีสะเกษ" แพ้ TKO "โรดริเกวซ" ชวดแชมป์โลก WBC

• โปรแกรมอัจฉริยะชี้ชัด! "ศรีสะเกษ" เป็นรอง "เจสซี่" ไฟต์นี้ขนาดไหนก่อนแพ้ยับ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ เบื้องหลังชัยชนะ! "เจสซี่" ชี้ "ศรีสะเกษ" แปลกไประหว่างชกก่อนป้องแชมป์สำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook