ชมชัดๆ 2 จังหวะสำคัญ! "ศรีสะเกษ" โอดกรรมการพลาดก่อนจับแพ้บนสังเวียน (คลิป)

ชมชัดๆ 2 จังหวะสำคัญ! "ศรีสะเกษ" โอดกรรมการพลาดก่อนจับแพ้บนสังเวียน (คลิป)

ชมชัดๆ 2 จังหวะสำคัญ! "ศรีสะเกษ" โอดกรรมการพลาดก่อนจับแพ้บนสังเวียน (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควันหลงหลังศึกกำปั้นชิงแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ของสภามวยโลก (WBC) ระหว่าง เจสซี่ โรดริเกวซ กับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ที่สังเวียน ทีช พอร์ต อารีน่า, รัฐเท็กซัส, สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดยผลการแข่งขันก็อย่างที่ทราบกันดีว่า กำปั้นชาวไทยวัย 35 ปี ไปไม่ถึงฝันเป็นฝ่ายแพ้ทีเคโอ ไปในยกที่ 8 ซึ่งตลอดทั้งเกมต้องบอกว่าเป็นทางฝั่ง กำปั้นดาวรุ่งชาวสหรัฐฯ ที่สภาพร่างกายสดกว่า แถมอายุน้อยกว่าถึง 13 ปี เป็นฝ่ายทำได้เหนือกว่ามาก

อย่างไรก็ตามหลังจบไฟต์ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ได้ออกมาเปิดใจถึงจังหวะสำคัญบนสังเวียนทั้งสองหนว่า "ตอนที่โดนนับแรกในยกที่ 7 นั้น มันเป็นจังหวะลื่นเสียหลักของผมพอดี แต่เหมือน มาร์ค คาลอย กรรมการบนนเวทีเขาก็จ้องอยู่แล้ว"

rungvisai2
"ส่วนในจังหวะที่ยุติการชก ก็รีบจับแพ้เกินไป ผมกำลังพิงเชือกโยกหลบหมัดอยู่ ไม่ได้โดนเข้าหน้าเต็มๆ ผมยังมองว่ามีโอกาสพลิกเกมได้ เพราะเขาก็โดนเยอะ โดนท้องแล้วมีอาการ เสียดายมาก แรงผมยังเหลือ แต่ก็เป็นเรื่องธรรมดาเราไปต่อยที่บ้านเขา"

พร้อมกันนี้เจ้าแหลมได้กล่าวถึงเส้นทางต่อจากนี้ว่า "ไฟต์นี้ก็ยอมรับว่าจังหวะออกหมัดเราช้ากว่าเขา ยอมรับว่าแพ้มา ก็คงโดนแฟนมวยตำหนิมาก ผมเป็นผู้แพ้ก็ต้องยอมรับเป็นเรื่องธรรมดา แต่จะขอสู้ต่อ จะกลับไปจะตั้งใจฟิตซ้อมแก้ไขจุดบกพร่องต่างๆ กลับมาเป็นแชมป์โลกให้ได้อีกครั้ง"

ทางด้าน "เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์ใหญ่แห่งนครหลวงโปรโมชั่น ก็เผยว่า "หากเจ้าตัวอยากชกต่อ ผมก็พร้อมสนับสนุน ผมทำมวยมาไม่เคยทิ้งนักมวยไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ เรายังเหลือสัญญากับ แมตช์รูม อีกหนึ่งไฟต์ในการชกที่สหรัฐอเมริกา ก็ต้องดูกันว่าจะได้เจอกับใคร"



• คอมเมนต์แฟนกำปั้น! "ศรีสะเกษ" แพ้ TKO "โรดริเกวซ" ชวดแชมป์โลก WBC

• เบื้องหลังชัยชนะ! "เจสซี่" ชี้ "ศรีสะเกษ" แปลกไประหว่างชกก่อนป้องแชมป์สำเร็จ

• โปรแกรมอัจฉริยะชี้ชัด! "ศรีสะเกษ" เป็นรอง "เจสซี่" ไฟต์นี้ขนาดไหนก่อนแพ้ยับ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ชมชัดๆ 2 จังหวะสำคัญ! "ศรีสะเกษ" โอดกรรมการพลาดก่อนจับแพ้บนสังเวียน (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook