"เอริค เทน ฮาก" คุมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ประเดิมซ้อมวันแรก (ภาพ)

"เอริค เทน ฮาก" คุมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ประเดิมซ้อมวันแรก (ภาพ)

"เอริค เทน ฮาก" คุมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ประเดิมซ้อมวันแรก (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำหนดรวมตัวซ้อมทีมเป็นครั้งแรกในยุคของ เอริก เทน ฮาก เมื่อช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน

โดยกุนซือชาวดัตช์เดินทางมาพร้อมกับทีมงานอย่าง สตีฟ แม็คคลาเรน หนึ่งในทีมสต๊าฟฟ์ รวมไปถึงนักเตะบางส่วนอย่าง ดาบิด เด เคอา, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจดอน ซานโช่, ฟิล โจนส์, ลุค ชอว์, ทอม ฮีตัน, อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอร์เลิฟ ฯลฯ รวมไปถึง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่กลับมาจากปล่อยให้ เอฟเวอร์ตัน และ เซบีย่า ยืมใช้งานตามลำดับ

กุนซือชาวดัตช์ มีความมุ่งมั่นที่จะพบกับลูกทีมของเขาอย่างเต็มที่ โดยเขามาถึง แคร์ริงตัน สนามซ้อมของสโมสรตั้งแต่ 8 โมงเช้า หรือสองชั่วโมงก่อนที่นักเตะจะเดินทางมารายงานตัว

เเละในการซ้อมวันแรก นักเตะทุกคนเข้ารับการตรวจเช็กสภาพร่างกายกันตามปกติ ก่อนใช้เวลายืดเส้นยืดสายในโรงยิม จากนั้นจึงลงไปซ้อมที่สนามภายใต้การควบคุมของ เทน ฮาก รวมถึงผู้ช่วย

 ทั้งนี้ แมนยูฯ ยังคงไม่ได้นักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพแม้แต่รายเดียวใช่ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยกำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์จาก บาร์เซโลน่า, อันโตนี่ ปีกจาก อาแจ็กซ์ และ คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กที่จะหมดสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด

โดยทีมปีศาจแดง จะเข้าแคมปซ้อม และออกเดินทางมาที่ประเทศไทยในวันที่ 9 กรกฎาคม นี้ เพื่อทำศึก THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ศึกแดงเดือดนอกเกาะอังกฤษครั้งแรกในเอเชีย  ในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.00 น.

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ "เอริค เทน ฮาก" คุมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ประเดิมซ้อมวันแรก (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook