ไทเกอร์ วู้ดส์ เข้าบำบัดอาการเสพย์ติดเซ็กซ์

ไทเกอร์ วู้ดส์ เข้าบำบัดอาการเสพย์ติดเซ็กซ์

ไทเกอร์ วู้ดส์ เข้าบำบัดอาการเสพย์ติดเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก อยู่ที่ศูนย์บำบัดอาการเสพย์ติดเซ็กซ์ ที่รัฐอริโซน่า

(15ม.ค.) นิตยสารพีเพิล รายงานว่า ไทเกอร์ วู้ดส์ ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการกอล์ฟ ได้เข้ารับการบำบัดอากาศเสพย์ติดเซ็กซ์ ที่ศูนย์บำบัด "เดอะ มีดโดว์ส" ในรัฐอริโซน่าแล้ว ซึ่งคลีนิคแห่งนี้ ถูกระบุว่า มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางหลายด้าน ในการรับมือกับผู้ป่วยที่กระทำสิ่งหนึ่งสิ่งใดลงไป ด้วยแรงผลักดันที่ไม่อาจควบคุมได้ เช่น การเสพย์ติดการพนัน หรือ เสพย์ติดเซ็กซ์

ด้านเว็บไซท์กอสซิปคนดัง เอ็กซ์ 17 ระบุว่า เชื่อว่าวู้ดส์ วัย 34 เข้ารับการบำบัดที่ศูนย์แห่งนี้ตั้งแต่ช่วงปีใหม่และต้องใช้เวลานาน 5 สัปดาห์ ซึ่งน่าจะครบกำหนดในช่วงวันวาเลนไทน์พอดีแหล่งข่าวระบุว่า คนที่ไปเข้ารับการบำบัดที่ศูนย์แห่งนี้ทุกคน จะต้องติดป้ายชื่อที่มีสีตามอาการที่เข้ารับการบำบัด และวู้ดส์ได้เข้าไปอยู่ที่นั่น หลังจากบรรดาผู้จัดการของเขา พากันบังคับให้เขาต้องไปเข้าโปรแกรมบำบัด เพราะรู้สึกว่า ถ้าวู้ดส์โยนความผิดเรื่องการนอกใจภรรยาว่ามีสาเหตุมาจากการอาการเสพย์ติดเซ็กซ์ สาธารณชนก็จะให้อภัยเขา

แหล่งข่าวระบุว่า วู้ดส์ต้องการทวงบัลลังก์หมายเลข 1 ของโลกคืน เขายินยอมพักการเล่นกอล์ฟเพื่อแสดงให้เห็นว่า เขารู้สึกแย่ขนาดไหนเกี่ยวกับสิ่งที่เขาทำลงไป และเพื่อจะพิสูจน์ให้เห็นด้วยว่า เขาต้องการแก้ไขสาเหตุที่ทำให้เขานอกใจภรรยา ซึ่งรายงานเรื่องนี้ มีขึ้นท่ามกลางกระแสคาดการณ์เกี่ยวกับแหล่งกบดานของวู้ดส์ ที่ไม่ยอมปรากฎตัวต่อสาธารณชน นับตั้งแต่เกิดเรื่องอื้อฉาวว่าเขานอกใจภรรยา หลังเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่นอกบ้านของเขาเองในรัฐฟลอริด้า เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ปีที่แล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook