ครั้งแรกในเมืองไทย ! ช่อง 8 ให้คนไทยชมเอล กลาซิโก้ฟรี

ครั้งแรกในเมืองไทย ! ช่อง 8 ให้คนไทยชมเอล กลาซิโก้ฟรี

ครั้งแรกในเมืองไทย ! ช่อง 8 ให้คนไทยชมเอล กลาซิโก้ฟรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอบอลนอกเฮช่อง 8 ดิจิตอลทีวีประกาศยิงสด เอล กลาซิโก้ ศึกชี้ชะตาแชมป์ลาลีกาสเปนระหว่าง บาร์เซโลน่า พบ เรอัล มาดริด ในคืนวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2558 เวลา 03.00 น. อย่างแน่นอน

ภายหลังช่อง 8 ดิจิตอลทีวีได้ถ่ายทอดสดฟุตบอลลาลีกาของสเปน ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นลีกดีที่สุดของโลกให้คนไทยได้ชมฟรีทุกวันเสาร์และอาทิตย์ตลอดช่วงที่ผ่านมา

ก็ได้เสียงตอบรับจากแฟนบอลเป็นอย่างดี ล่าสุด ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

สั่งลุยยิงสดศึก เอล กลาซิโก้ คู่รักคู่แค้นตลอดกาล “ทีมต่างดาว” บาร์เซโลน่า พบ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด คืนวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคมนี้เวลา 03.00 น.

ซึ่งแมตช์ดังกล่าวจะเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์การถ่ายทอดสดฟุตบอลที่คนไทยจะได้ชมเกมที่มีคนดูมากกว่า 500 ล้านคนทั่วโลกฟรี

 เพราะก่อนหน้านี้ฟรีทีวีไม่เคยยิงสดเกมบิ๊กแมตช์ระดับ เอล กลาซิโก้ มาก่อน แม้กระทั่งช่องบอลสเปนพันธุ์แท้อย่าง ซัน แชนแนล ลาลีกา ที่ถ่ายบอลกระทิงดุครบทั้ง 380 แมตช์ ก็ไม่สามารถเทียบได้เพราะคนดูต้องมีกล่องดาวเทียมถึงจะรับชมได้ ซึ่งแตกต่างจากช่องดิจิตอลที่ถือว่าเป็นฟรีทีวี

อีกทั้งการขับเคี่ยวของ 2 คู่อริบอลสเปนถือเป็นอีก 1 ตัวแปรที่เพิ่มดีกรี เอล กลาซิโก้ ครั้งนี้ให้ทวีความเร้าใจมากขึ้น เพราะลูกทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ เพิ่งจะสามารถยึดตำแหน่งจ่าฝูงจากเด็กในคาถาของ คาร์โล อันเชล็อตติ ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็มีคะแนนนำเพียงแค่แต้มเดียว ทำให้เกมในวันอาทิตย์ นี้สามารถเป็นเกมตัดสินแชมป์แบบไม่เป็นทางการได้เลยหากมีผู้ชนะเกิดขึ้น

แฟนบอลสามารถเกาะติดเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์นี้ทางหน้าจอช่อง 8 ดิจิตอลทีวีคืนวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 03.00 น.เป็นต้นไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook