ปรับโฉมใหม่หมด! ส่องภายในสนาม ราชมังคลาฯ สังเวียนจัดศึก "THE MATCH"

ปรับโฉมใหม่หมด! ส่องภายในสนาม ราชมังคลาฯ สังเวียนจัดศึก "THE MATCH"

ปรับโฉมใหม่หมด! ส่องภายในสนาม ราชมังคลาฯ สังเวียนจัดศึก "THE MATCH"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับถอยหลังกับศึกฟาดแข้งนัดประวัติศาสตร์ ที่แฟนบอลชาวไทยตั้งตารอสำหรับ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 การแข่งขันฟุตบอลแดงเดือดเมืองไทย ที่จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565

โดยเกมนัดดังกล่าวจะเป็นการพบกันระหว่าง สองสุดยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และในทวีปเอเชีย

ซึ่งงานนี้นอกจากการปรับปรุงพื้นสนามหญ้าราชมังคลากีฬาสถานใหม่แล้ว ทั้งในเรื่องของระบบน้ำ ระบบไฟ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ โดยรอบ ก็ได้มีการปรับเพื่อให้สมบูรณ์ที่สุดเสมือนสนามฟุตบอลมาตรฐานระดับโลก



ล่าสุด วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรซแร์ เฟสติวัล จำกัด ได้เผยความพร้อมของสนาม และเปิดให้ชมห้องแต่งตัวที่ได้รับการปรับปรุงใหม่สำหรับต้อนรับบรรดาแข้งระดับโลกของทั้งสองทีม

"เราตั้งใจ และทุ่มเทมาก ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบราชมังคลากีฬาสถานใหม่ทั้งหมด การเนรมิตสนามหญ้าใหม่ อัฒจันทร์ ห้องแต่งตัว ห้องรับรองต่างๆ ห้องสื่อมวลชน ฯลฯ ให้เป็นไปตามมาตรฐาน
ของพรีมียร์ลีกมากที่สุด"

"นอกจากนี้ ผมตั้งใจจะให้เป็นตัวอย่างสนามต้นแบบเพื่อยกระดับมาตรฐานสนามของประเทศไทยให้เป็นมาตรฐานสากล ตอกย้ำศักยภาพ และความเป็นมืออาชีพของบริษัทคนไทยในการจัดงานอีเวนท์ระดับโลก"


สำหรับการแข่งขันฟุตบอลแดงเดือดในประเทศไทย THE MATCH Bangkok Century Cup 2022  จะแข่งขันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ เวลา 20:00 น. ขณะที่บัตรเข้าชมตอนนี้หมดไปแล้วประมาณ 52,000 ใบจากจำนวนที่นั่งทั้งหมด 59,000 ที่นั่ง จำหน่ายบัตรโดยไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทั้งทางเคาน์เตอร์สาขา และทางออนไลน์

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ปรับโฉมใหม่หมด! ส่องภายในสนาม ราชมังคลาฯ สังเวียนจัดศึก "THE MATCH"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook