แฟนรอรับแน่น! "คล็อปป์" นำทัพ ลิเวอร์พูลมาไทย, "ซาลาห์" มาด้วยแต่คนละไฟล์ท (ภาพ)

แฟนรอรับแน่น! "คล็อปป์" นำทัพ ลิเวอร์พูล ถึงไทย, "ซาลาห์" มาด้วยแต่คนละไฟล์ท (ภาพ)

แฟนรอรับแน่น! "คล็อปป์" นำทัพ ลิเวอร์พูล ถึงไทย, "ซาลาห์" มาด้วยแต่คนละไฟล์ท (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เยอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ทีม ลิเวอร์พูล นำทัพนักเตะเดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางสาวก "หงส์แดง" ที่ไปรอต้อนรับเหล่านักเตะจนแน่นสนามบิน เพื่อเตรียมกรำศึกฟาดแข้งนัดประวัติศาสตร์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

โดยนักเตะที่เดินทางมานั้นเป็นนักเตะชุดใหญ่ดั่งที่ คล็อปป์ แจ้งไว้ตั้งแต่แรก ไม่ว่าจะเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่เพิ่งจะต่อสัญญาด้วยค่าเหนื่อยกว่า 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เดินทางแยกกับเพื่อนๆ แต่มาสมทบกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ, ดาร์วิน นูเญซ ดาวยิงเนื้อหอมที่เพิ่งเซ็นสัญญา, เวอร์จิล ฟาน ไดค์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่ง, ติอาโก อัลคันทารา, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน, อิบราฮิม โกนาเต, โจ แอล มาติป, ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, เคอร์ติส โจนส์, หลุยส์ ดิอาซ, นาบี เกอิตา, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, โรแบร์โต ฟีร์มิโน ฯลฯ
qซึ่งก่อนจะเดินทางกลับโรงแรมที่พัก คล็อปป์ ได้แถลงข่าวเกี่ยวกับความพร้อมในการแข่งขันครั้งนี้แก่สื่อมวลชนพอเป็นพิธี โดยกล่าวว่า เกมในวันมะรืนนี้ ไม่ใช่นัดกระชับมิตร แต่จะเล่นอย่างเต็มที่ให้สมศักดิ์ศรีที่ได้พบกับทีมคู่ปรับตลอดกาลแห่งวงการลูกหนังอังกฤษแน่นอน

เมื่อเสร็จสิ้นพิธีการในสนามบินแล้ว ทัพนักเตะหงส์แดงได้ทยอยเดินทางออกมาเพื่อขึ้นรถกลับโรงแรม ซึ่งมีแฟนคลับมารอให้กำลังใจอย่างคับคั่ง และช็อตที่สร้างความประทับใจให้กับกองเชียร์มากที่สุด คือช่วงที่ขึ้นรถบัส คล็อปป์ ให้ลูกทีมขึ้นไปนั่งรถบัสฝั่งที่เป็นกระจกใส เพื่อจะได้ทักทายแฟนๆที่มารับที่สนามบินได้อย่างทั่วถึง

อัลบั้มภาพ 85 ภาพ

อัลบั้มภาพ 85 ภาพ ของ แฟนรอรับแน่น! "คล็อปป์" นำทัพ ลิเวอร์พูล ถึงไทย, "ซาลาห์" มาด้วยแต่คนละไฟล์ท (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook