"แจ็คสันหวัง"ก็ยังไม่กลับ! บรรยากาศพิธีมอบถ้วย THE MATCH แดงเดือดในไทย (ภาพ)

"พี่แจ็ค" ก็ยังไม่กลับ! บรรยากาศพิธีมอบถ้วย THE MATCH แดงเดือดครั้งแรกในไทย (ภาพ)

"พี่แจ็ค" ก็ยังไม่กลับ! บรรยากาศพิธีมอบถ้วย THE MATCH แดงเดือดครั้งแรกในไทย (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก็บตกหลังการแข่งขันฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา


อย่างที่แฟนบอลทราบกันดีว่า เกมนี้ เอริค เทน ฮาก กุนซือใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวได้สวย หลังพาทีมเอาชนะ ลิเวอร์พูล ของ เยอร์เกน คล็อปป์ ไปขาดลอย 4-0 ท่ามกลางผู้ชมเต็มสนามและหยาดฝนที่โปรยปราย

โดยนัดนี้ขุนพลปีศาจแดงได้ประตูจาก เจดอน ซานโช นาที 12, เฟร็ด นาที 30, อ็องโตนี มาร์กซิยาล นาที 33 และปิดท้ายด้วยดาวรุ่ง ฟาคุนโด เปลลิสตรี นาที 77 ชนิดสะใจกองเชียร์ เรด เดวิลส์ ที่เข้าไปให้กำลังใจถึงขอบสนาม
sหลังจบเกมได้มีพิธีมอบถ้วยรางวัลเป็นที่ระลึก ซึ่งซีนนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากกองเชียร์ได้ดังกระหึ่มอีกครั้ง เมื่อ แจ็คสัน หวัง ซูเปอร์สตาร์ชาวฮ่องกงแห่งวง Got 7 ที่ทำการแสดงคอนเสิร์ตก่อนเกมเสร็จแล้วแต่ก็ยังไม่ได้ไปไหน ขอร่วมขึ้นโพเดียมมอบถ้วยให้กับ เทน ฮาก และบรรดาลูกทีมด้วยบรรยากาศชื่นมื่น ประทับใจทุกฝ่ายกันถ้วนหน้า

สำหรับ โปรแกรมพรีซีซั่นของสองทีมดังอังกฤษต่อจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเดินทางไปอุ่นเครื่องต่อที่ออสเตรเลีย พบ เมลเบิร์น วิคตอรี วันที่ 15 ก.ค. ส่วน ลิเวอร์พูล จะบินไปสิงคโปร์ ดวลกับ คริสตัล พาเลซ วันที่ 15 ก.ค. เช่นกัน

อัลบั้มภาพ 111 ภาพ

อัลบั้มภาพ 111 ภาพ ของ "พี่แจ็ค" ก็ยังไม่กลับ! บรรยากาศพิธีมอบถ้วย THE MATCH แดงเดือดครั้งแรกในไทย (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook