ออกมาโพสต์หลังเกมทันที! "คาราคูร์ต" ตบสาวตุรกีฝากถึงแฟนลูกยางชาวไทย (ภาพ)

ออกมาโพสต์หลังเกมทันที! "คาราคูร์ต" ตบสาวตุรกีฝากถึงแฟนลูกยางชาวไทย (ภาพ)

ออกมาโพสต์หลังเกมทันที! "คาราคูร์ต" ตบสาวตุรกีฝากถึงแฟนลูกยางชาวไทย (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก็บตกหลังเกมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ประเทศตุรกี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา

อย่างที่แฟนกีฬาลูกยางทราบกันดีว่า ทีมตบสาวไทย อันดับ 14 ของโลก สร้างประวัติศาสตร์คว้าตั๋วเข้าสู่รอบนี้ได้เป็นครั้งแรก และมีคิวชนกับเจ้าภาพอย่าง ทีมชาติตุรกี ดีกรีอันดับ 5 ของโลก ท่ามกลางกองเชียร์ชาวเติร์กนับหมื่นคน
x_1โดยทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยเล่นอย่างไม่กดดัน ออกสตาร์ทได้ดีด้วยการได้เซตแรกไปก่อน แต่หลังจากนั้นเป็นทัพนักตบสาวเจ้าถิ่นที่เริ่มจับจังหวะของตัวเองได้ อาศัยรูปร่างและชื่อชั้นที่ได้เปรียบเอาคืน 3 เซตรวด พลิกแซงชนะสาวไทยไปอย่างสนุก 3-1 เซต 23-25, 25-15, 25-18 และ 25-21 คะแนน ตีตั๋วเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบ อิตาลี ส่วนอีกคู่เป็น เซอร์เบีย พบ บราซิล

อย่างไรก็ดี เกมนี้มีไฮไลต์ที่แฟนวอลเลย์บอลจับตามอง นั่นก็คือแอคชั่นระหว่างการเล่นของ "อีบราร์ คาราคูร์ต" ตัวตบหัวเสาเจ้าของผมสั้นสีชมพูสุดจี๊ดที่โชว์ฟอร์มตบได้อย่างดุดัน แถมออกอาการสะใจเกินเบอร์ทุกแต้ม จนสร้างความรู้สึก "อยากหยุมหัว" ให้ผู้ที่เชียร์ทีมสาวไทยในโซเชียลมีเดียไม่น้อย
xแต่ล่าสุด หลังจบการแข่งขัน ลูกยางสาววัย 22 ปี ก็ได้เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ชี้แจงผ่านสตอรี่ในอินสตาแกรม ebrarkarakurt18 ของเธอเองทันที โดยแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "ถึงแฟนชาวไทยที่รัก มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีอารมณ์ร่วมระหว่างการเล่นกีฬา ฉันไม่ได้มีอะไรในใจต่อนักกีฬาที่ทรงคุณค่าของพวกคุณ ฉันรักประเทศของพวกคุณ และนักกีฬาของพวกคุณด้วย เราทุกคนล้วนเป็นส่วนหนึ่งของกีฬานี้"

สำหรับ คาราคูร์ต เจ้าของส่วนสูง 196 ซม. ติดทีมชาติตุรกีชุดใหญ่มาตั้งแต่ปี 2018 ปัจจุบันสังกัดทีม อิกอร์ กอร์ซอนโซลา โนวารา ในลีกสูงสุดอิตาลี ซึ่งเธอแจ้งเกิดในระดับนานาชาติด้วยการเป็นกำลังหลักพาทีมชาติตุรกี U23 คว้าแชมป์โลกเมื่อปี 2017

อัลบั้มภาพ 82 ภาพ

อัลบั้มภาพ 82 ภาพ ของ ออกมาโพสต์หลังเกมทันที! "คาราคูร์ต" ตบสาวตุรกีฝากถึงแฟนลูกยางชาวไทย (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook