แข้งดังงานเข้า! "กราเวียร์สาวเซ็กซี่" แฉแหลก "อาซาโนะ" ส่งข้อความคุกคามทางเพศ (ภาพ)

แข้งดังงานเข้า! "กราเวียร์สาวเซ็กซี่" แฉแหลก "อาซาโนะ" ส่งข้อความคุกคามทางเพศ (ภาพ)

แข้งดังงานเข้า! "กราเวียร์สาวเซ็กซี่" แฉแหลก "อาซาโนะ" ส่งข้อความคุกคามทางเพศ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดราม่าร้อนฉ่าจากประเทศญี่ปุ่นเกิดขึ้นอีกครั้ง ล่าสุดเป็นเรื่องของ มินามิ ฟุกูโอกะ กราเวียร์ไอดอล (นางแบบชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำ) ที่ออกมาแฉพฤติกรรมไม่น่ารักของ ยูยะ อาซาโนะ กองกลางแห่งทีม ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิมา

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ ฟุกูโอกะ นักแสดงสาวสุดน่ารักวัย 27 ปี ที่มีผลงานถ่ายกราเวียร์จนเป็นขวัญใจหนุ่มๆ เผยว่าถูก "นักกีฬาชายคนหนึ่ง" ส่งข้อความไม่เหมาะสมเข้ามาในอินบ็อกซ์ที่อินสตาแกรม fukuokaminami373 ของเธอว่า "อยากให้มีลมพัดเธอแรงๆจัง" (หมายถึง พัดให้เสื้อสูทสีขาวหลุดเพื่อจะได้ชมหน้าอกของเธอ)

rrรูปต้นเหตุในอินสตาแกรมที่ อาซาโนะ อดใจไม่ไหวจนต้องส่งข้อความส่วนตัวไปหา ฟุกูโอกะ

หลังจากนั้นไม่นาน ชาวเน็ตแดนปลาดิบก็ได้สืบทราบว่านักกีฬาชายคนดังกล่าวก็คือ ยูยะ อาซาโนะ มิดฟิลด์วัย 25 ปี แห่งทีม ซานเฟรชเซ่ ฮิโรชิมา น้องชายแท้ๆของ ทาคุมะ อาซาโนะ กองหน้าชื่อดังดีกรีทีมชาติญี่ปุ่นของ โบคุ่ม สโมสรในเยอรมนี

พอข่าวแพร่ออกไป เรื่องราวก็เริ่มบานปลายไปกันใหญ่ในโลกออนไลน์ญี่ปุ่น อาซาโนะผู้น้อง โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากการส่งข้อความเชิงคุกคามทางเพศแบบนั้น ซึ่ง ฟุกูโอกะ เองได้เผยแพร่การคุยผ่านตัวอักษรที่แข้งหนุ่มทักมาขอโทษด้วย แต่ดูเหมือนเธอจะไม่ยอมปล่อยให้เรื่องนี้ผ่านไปง่ายๆ ซึ่งรายละเอียดการสนทนา มีดังนี้

xอาซาโนะ : "ผม อาซาโนะ​ จากทีม ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิมา ขอโทษที่ส่งข้อความมาแบบกะทันหัน สิ่งที่ผมทำในครั้งนี้เป็นเรื่องที่ยกโทษให้ไม่ได้ ตัวผมทราบดีว่าทำเรื่องไม่เหมาะสมต่อคุณ แต่ผมขอให้คุณช่วยลบโพสต์หน่อยได้มั้ยครับ?​ ผมขอโทษจริงๆครับ"

ฟุกูโอกะ : "สวัสดีค่ะ​ ครั้งนี้คนที่โดนคุกคามคือฉัน ผู้มีอาชีพเป็นนางแบบกราเวียร์​ ปกติเวลาถ่ายรูปก็มักจะมีสายตาที่ไม่ค่อยดีมองฉันอยู่แล้ว​ แต่สำหรับกรณีของคุณ คุณก็ยังมีความพยายามส่งข้อความคุกคามทางเพศมา​อีก ซึ่งนั่นดูไม่เป็นมืออาชีพเอาซะเลย​ อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวฉันคิดว่ายกโทษให้ก็ได้ ​เดี๋ยวฉันจะลบให้นะ"

อาซาโนะ : "ต้องขอโทษจริงๆนะครับ"

ฟุกูโอกะ : "ขอโทษค่ะ​ ฉันยกโทษให้แล้ว​ แต่คุณอาซาโนะบอกเองว่า นี่เป็นเรื่องที่ยกโทษให้ไม่ได้นี่นา​ ดังนั้น ฉันเปลี่ยนใจเป็นขอไม่ลบโพสต์ดีกว่าค่ะ"

อาซาโนะ : "ผมขอร้อง ช่วยลบด้วยเถอะนะครับ"

สำหรับเรื่องนี้ ยังเป็นหัวข้อในโลกโซเชียลมีเดียจากบรรดาแฟนคลับทั้งสองฝ่าย ซึ่งก็มีทั้งคนที่เห็นใจ อาซาโนะ ว่า ขอโทษแล้ว ฝ่ายหญิงก็ให้อภัยแล้ว แต่ทำไมถึงยังต้องประจานต่อ? ส่วนคนที่อยู่ฝั่ง ฟุกูโอกะ ก็เห็นด้วยกับเธอ เพราะมองว่าการคุกคามทางเพศเป็นเรื่องใหญ่ ถ้าขอโทษแล้วจบ ต่อไปก็จะมีคนทำอีกเรื่อยๆ โดยเฉพาะการที่เกิดขึ้นกับคนดังทั้งคู่แบบนี้ ยิ่งต้องแฉให้ถึงที่สุด เพื่อไม่ให้คนอื่นๆ เลียนแบบได้อีก

ทั้งนี้ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิมา ต้นสังกัดของ อาซาโนะ ยังไม่ออกมาแถลงหรือให้ความคิดเห็นต่อเรื่องดราม่านี้แต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 71 ภาพ

อัลบั้มภาพ 71 ภาพ ของ แข้งดังงานเข้า! "กราเวียร์สาวเซ็กซี่" แฉแหลก "อาซาโนะ" ส่งข้อความคุกคามทางเพศ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook