บุกรวบแล้ว! ตำรวจจับโจรขโมยเก้าอี้ศึกลูกหนัง THE MATCH เตรียมเร่งขยายผล (ภาพ)

บุกรวบแล้ว! ตำรวจจับโจรขโมยเก้าอี้ศึกลูกหนัง THE MATCH เตรียมเร่งขยายผล (ภาพ)

บุกรวบแล้ว! ตำรวจจับโจรขโมยเก้าอี้ศึกลูกหนัง THE MATCH เตรียมเร่งขยายผล (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้งสำหรับ การแข่งขันฟุตบอล THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ที่ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เป็นฝ่ายถล่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปแบบขาดลอย 4-0 ที่ประเทศไทย เมื่อวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยมีรายงานเหตุจาก กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 ว่าเมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.หัวหมาก ได้รับแจ้งเหตุบุคคลเข้าไปขโมยที่นั่งนักฟุตบอลทีมแมนยู และทีมลิเวอร์พูล และอีกหลายรายการ มูลค่ารวมหลายแสนบาท ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ

สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 06.30 วันที่ 16 กรกฎาคม ทางบริษัทผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับทาง พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ว่า ที่นั่งนักฟุตบอล ทีมแมนยูฯ และลิเวอร์พูล ที่ใช้จัดงานแข่งขันฟุตบอล (THE MATCH Bangkok century cup 2022) ได้หายไปจากบริเวณภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งวางไว้เพื่อรอการขนย้าย

จากนั้นตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าได้มีชายไม่ทราบชื่อ ได้มาลักเอาไป โดยใช้รถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ สีขาว ในการขนย้าย จนทำให้บริษัทได้รับความเสียหาย ต่อมาตำรวจชุดสืบสวนสืบทราบถึงเจ้าของรถคันดังกล่าว เจ้าตัวให้การว่าได้ให้คนอื่นนำไปใช้งาน ในอาชีพรับจ้างขนของ ของบริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง

กระทั่งทราบว่ามีบุคคลได้ว่าจ้างรถคันดังกล่าวมาขนที่นั่งนักฟุตบอล ที่ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยในวันที่เกิดเหตุ ได้นัดพบกับผู้ว่าจ้าง ที่ประตูทางเข้า1 ของสนามกีฬา ก่อนพากันเข้าไปภายในสนาม ก่อนสั่งให้ยกที่นั่งสีแดง ของทีมลิเวอร์พูล จำนวน 2 ตัว รวมมูลค่า 200,000 บาท ที่นั่งหนังสีแดง ทีมแมนยูฯ จำนวน 2 ตัว รวมมูลค่า 200,000 บาท ธงพร้อมฐาน จำนวน 2 อัน รวมมูลค่า 5,000 บาท กล่องใส่แคงการู

รวมไปถึงภาพพื้นหลัง หรือBACKDROP ของศิลปิน “แจ็คสัน หวัง”จำนาน 1 กล่อง รวมมูล 8,000 บาท รวมมูลค่าเสียหายทั้งหมด 413,000 บาท ก่อนทางผู้ว่าจ้างจะให้นำทรัพย์สินทั้งหมดไปส่งยัง จ.ชลบุรี

ซึ่งล่าสุด พ.ต.อ.พรชัย ขจรกลิ่น ผบก.น.4 เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เบื้องต้น ได้รับรายงานว่าสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ 1 รายพร้อมกับรถยนต์กระบะที่ใช้ก่อเหตุ ส่วนรายละเอียดต่างๆยังไม่ขอเปิดเผย เนื่องจากอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ บุกรวบแล้ว! ตำรวจจับโจรขโมยเก้าอี้ศึกลูกหนัง THE MATCH เตรียมเร่งขยายผล (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook