UFC เปิดคิวขึ้นสังเวียน "โลมา ลูกบุญมี" ดวล "เบลบีทซีย่า" 18 กันยายน นี้

UFC เปิดคิวขึ้นสังเวียน "โลมา ลูกบุญมี" ดวล "เบลบีทซีย่า" 18 กันยายน นี้

UFC เปิดคิวขึ้นสังเวียน "โลมา ลูกบุญมี" ดวล  "เบลบีทซีย่า" 18 กันยายน นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

UFC องค์กรการต่อสู้และศิลปะป้องกันตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศโปรแกรมการขึ้นสังเวียนไฟต์ต่อไปของ โลมา ลูกบุญมี นักสู้สาวจากประเทศไทย ที่จะประจัญหน้ากับ ไดอาน่า เบลบีทซีย่า นักสู้สาวสวยจากโรมาเนีย ในศึก UFC FIGHT NIGHT: SANDHAGEN VS SONG ณ สังเวียน APEX ARENA ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 18 กันยายน นี้

สุภิสรา คนหลัก นักสู้สาวไทยวัย 26 ปี หรือ โลมา ลูกบุญมี จากจังหวัดบุรีรัมย์ เจ้าของสถิติชนะ 6 แพ้ 3 ผู้ผ่านการขึ้นชกในเวทีมวยไทยมาแล้วมากว่า 200 ไฟต์ เริ่มก้าวเข้าสู่สังเวียน 8 เหลี่ยมครั้งแรก เมื่อปี 2019 และเก็บชัยชนะได้ตั้งแต่ไฟต์แรก อย่างไรก็ตามผลงานไฟต์ล่าสุดของ โลมา แพ้คะแนน ลูปิต้า โกดิเนส ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

สำหรับคู่ต่อสู้ของ ไทย ดอลฟินส์ คือ ไดอาน่า เบลบีทซีย่า นักสู้สวยสังหารวัย 26 ปีที่มีสถิติชนะ 14 แพ้ 7 โดย ไดอาน่า เริ่มต้นจากทักษะด้านยูโด ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นคิกบ็อกซิ่ง ซึ่ง "Warrior Princess" ผ่านการขึ้นสังเวียนใน UFC มาแล้ว 4 ไฟต์ ผลงานก็คือชนะ 3 และแพ้ 1 ไฟต์ล่าสุดแพ้คะแนน กลอเรีย เด เปาล่า ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยหลังจากที่มีการเปิดเผยโปรแกรมการขึ้นสังเวียน โลมา ลูกบุญมี กล่าวถึงความพร้อมและความเชื่อมั่นของตัวเองว่า

“ฉันเป็นคนทำ ไม่ใช่คนพูด ดังนั้นฉันไม่มีอะไรจะพูดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันเชื่อว่าการต่อสู้ครั้งต่อไปนี้จะไม่ไปถึงการรวมคะแนน และฉันจะทำทุกวิถีทางเพื่อซับมิทชั่นหรือเอาชนะน็อคให้ได้”

สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT: SANDHAGEN VS SONG คู่เอกเป็นการพบกันระหว่าง โครี่ แซนด์ฮาเก้น นักสู้วัย 31 ปีชาวอเมริกัน จะพบกับ ซง ยา ตง ดาวรุ่งวัย 24 ปีจากประเทศจีน โดยจะระเบิดศึก ณ สังเวียน APEX ARENA ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 18 กันยายน นี้

แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668) และแอปพลิเคชั่น UFC Fight Pass รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.ufc.com/event/ufc-fight-night-september-17-2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook