"เสมาเพชร–ฤทธิ์เทวดา" ชี้ชัด "เมืองไทย vs วลาดิเมียร์" ใครจะเข้าวินศึก ONE 159

"เสมาเพชร–ฤทธิ์เทวดา" ชี้ชัด "เมืองไทย vs วลาดิเมียร์" ใครจะเข้าวินศึก ONE 159

"เสมาเพชร–ฤทธิ์เทวดา" ชี้ชัด "เมืองไทย vs วลาดิเมียร์" ใครจะเข้าวินศึก ONE 159
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์” ควง “ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี” ฟังธงความน่าจะเป็นในคู่ระหว่าง “เมืองไทย พี.เค.แสนชัยฯ” กับ “วลาดิเมียร์ คุซมิน” ว่าใครมีแนวโน้มจะเป็นฝ่ายคว้าชัย ในศึก ONE 159: ไรเนียร์ vs วิตาลี ที่ถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 22 ก.ค.นี้

นับถอยหลังอีกเพียงแค่ไม่กี่อึดใจ ศึกดวลเดือดระหว่างสองนักสู้ฝีมือดีแห่งรุ่นแบนตัมเวต (65.8 กก.) อย่าง “ขุนศอกผีดิบ” เมืองไทย ที่เตรียมกลับมากู้ศรัทธา ด้วยการพบกับ วลาดิเมียร์ กำปั้นฟอร์มแรงจากรัสเซีย ก็จะเริ่มขึ้น


s__390012941

และวันนี้เราจะพาไปฟังทรรศนะของ เสมาเพชร รวมถึง ฤทธิ์เทวดา ซึ่งรั้งตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับ 1 และ 2 ในแรงกิงมวยไทย รุ่นแบนตัมเวต อยู่ในปัจจุบัน โดยจะมาร่วมฟันธงผลการแข่งขันให้ได้ทราบกัน และไม่แน่ว่าทั้งคู่อาจต้องโคจรมาพบกับผู้ชนะของไฟต์นี้ในอนาคตก็เป็นได้
 
โดย “ซ้ายฟ้าผ่า” เสมาเพชร มองว่าแม้นักมวยทั้งสองฝ่ายจะมีสไตล์ที่ใกล้เคียงกัน แต่สุดท้ายแล้วความหนักหน่วงของอาวุธ จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ เมืองไทย เป็นฝ่ายเอาชนะได้ในที่สุด


เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์

s__390012940


“ผมคิดว่า เมืองไทย น่าจะเป็นฝ่ายชนะครับ เพราะเขามีสไตล์การชกที่บู๊ดุดันอยู่แล้ว แถมยังมีความอดทนและอึดอยู่พอสมควร ส่วน วลาดิเมียร์ ถึงแม้จะมีสไตล์ที่คล้าย ๆ กัน แต่ถ้าว่ากันตามตรงแล้ว อาวุธมวยไทยยังสู้ เมืองไทย ไม่ได้ครับ เพราะ เมืองไทย มีอาวุธที่ทั้งหนัก ทั้งคม และรุนแรงมากกว่า”
ขณะที่ ฤทธิ์เทวดา ก็มองในมุมที่คล้าย ๆ กันว่าทั้ง เมืองไทย และ วลาดิเมียร์ ต่างเป็นมวยที่ถนัดเกมรุกมากกว่า แต่ก็เทใจให้ เมืองไทย เพื่อนร่วมชาติ ว่ามีแนวโน้มที่จะมีโอกาสเป็นผู้ชนะค่อนข้างสูง

 s__390012938


ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี

“เมืองไทย จะเป็นนักมวยที่มีสไตล์บู๊ ดุดัน มีอาวุธที่เป็นทีเด็ดก็คือศอกและเข่า ชอบเดินแลกและชวนทะเลาะครับ ถ้าเขาเพิ่มระบบการป้องกันเข้าไปให้ดี ๆ ผมคิดว่าก็มีโอกาสที่จะเป็นผู้ชนะสูงครับในไฟต์นี้ ส่วนคู่ชกอย่าง วลาดิเมียร์ เท่าที่ผมได้ดูเขาชก ก็เป็นนักมวยต่างชาติที่ออกอาวุธได้รุนแรง และค่อนข้างครบเครื่อง ถือว่าเป็นงานที่ไม่ง่ายเลยสำหรับ เมืองไทย ในไฟต์นี้”

แฟน ๆ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE 159: ไรเนียร์ vs วิตาลี ในวันศุกร์ที่ 22 ก.ค.65 ผ่านทาง watch.onefc.com, แอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship , AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 17.00 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 21.30 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook