"เมืองไทย, สินสมุทร" ควงคู่คว้าชัย, "ไรเนียร์" กอดเข็มขัดแน่น, "เจเน็ต" ผงาดแชมป์โลกเฉพาะกาล ONE159

"เมืองไทย, สินสมุทร" ควงคู่คว้าชัย, "ไรเนียร์" กอดเข็มขัดแน่น, "เจเน็ต" ผงาดแชมป์โลกเฉพาะกาล ONE159

"เมืองไทย, สินสมุทร" ควงคู่คว้าชัย, "ไรเนียร์" กอดเข็มขัดแน่น, "เจเน็ต" ผงาดแชมป์โลกเฉพาะกาล ONE159
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปอย่างดุเดือดเร้าใจแฟนๆ สำหรับศึก ONE 159: ไรเนียร์ vs วิตาลี เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 22 ก.ค. 65 ที่สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม โดย "ไรเนียร์ เดอ ริดเดอร์" โชว์แกร่งป้องกันเข็มขัดเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ขณะที่ "เจเน็ต ท็อดด์" คว้าแชมป์โลกมวยไทย รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล ตามคาด ด้าน 3 นักสู้ตัวแทนนักกีฬาไทยกอดคอคว้าชัยได้สำเร็จ
aเริ่มที่ "อควาแมนแดนสยาม" สินสมุทร กลิ่นมี ยังคงโชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง ใช้เวลาไปเพียงแค่ 5 วินาทีของยกที่ 2 สอย "เลียม โนแลน" ร่วงลงไปกองกับพื้น เอาชนะน็อกไปได้อย่างสวยงาม พร้อมกับทุบโบนัสพิเศษ 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ (กว่า 1.8 ล้านบาท) ได้เป็นไฟต์ที่สองติดต่อกัน โดยถือเป็นไทยคนแรกที่สามารถคว้าโบนัสได้สองครั้งซ้อน   
zด้าน "ขุนศอกผีดิบ" เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม กลับมาแก้ตัวคว้าชัยกู้ศรัทธาได้สำเร็จ หลังปักหลักแลกอาวุธกับ "วลาดิเมียร์ คุซมิน" คู่ปรับจากแดนหมีขาวอย่างดุเดือดตลอดทั้ง 3 ยก ก่อนจะเบียดเข้าวินเอาชนะคะแนนไปแบบไม่เป็นเอกฉันท์
cขณะที่ "มินิที" แดเนียล วิลเลียมส์ นักสู้ลูกครึ่งไทย-ออสซี คว้าชัยเป็นของขวัญวันเกิดให้กับคุณพ่อได้สำเร็จ ด้วยการปล่อยหมัดขวาทีเด็ดเช็กบิล "เจ๋อหลั่ง จาซี" จากจีนไปในยกแรก ยึดสถิติชนะในกติกา MMA เป็นไฟต์ที่ 3 ติดต่อกัน รวมถึงสอยโบนัสอัดฉีด 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ ไปครองได้เช่นกัน  
bส่วนอีกหนึ่งตัวแทนนักกีฬาไทย "โจ ณัฐวุฒิ" ทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ กับการชกกติกามวยไทยเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี เมื่อเป็นฝ่ายพลาดท่าโดนนับแปดในยกช่วงปลายยกที่ 2 ก่อนจะพ่ายคะแนนให้กับ "จามาล ยูซูพอฟ" คู่ปรับจอมเก๋าชาวรัสเซียไปอย่างน่าเสียดาย
nสำหรับคู่เอก เป็นการป้องกันแชมป์โลก ONE รุ่นมิดเดิลเวต (MMA) ระหว่าง "ไรเนียร์ เดอ ริดเดอร์" เจ้าของเข็มขัดชาวดัตช์ กับ "วิตาลี บิกแดช" อดีตราชันของรุ่นนี้ที่หวังกลับมาทวงบัลลังก์คืนอีกครั้ง

ผลปรากฎว่าไฟต์นี้จบลงอย่างรวดเร็ว เมื่อเจ้าของบัลลังก์จากแดนกังหันลม ได้โอกาสใช้ขาจับล็อกคอ วิตาลี ด้วยท่าไทรแองเกิล โช้ก จนแน่นิ่ง กรรมการเห็นท่าไม่ดีสั่งยุติการแข่งขันในทันที พร้อมกับชูมือให้ ไรเนียร์ เป็นฝ่ายเอาชนะซับมิชชันในยกแรกเท่านั้น  
oคู่รองเป็นการชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล ผลปรากฎว่า "เจเน็ต ท็อดด์" สามารถรวบตึงเข็มขัดได้อีกเส้น ด้วยการเผด็จศึกเอาชนะคะแนน "ลารา เฟอร์นานเดซ" จากสเปนอย่างสุดมัน สานต่อภารกิจครองเข็มขัดแชมป์โลก ONE สองประเภทกีฬา ทั้งมวยไทยและคิกบ็อกซิ่งได้สำเร็จ

อัลบั้มภาพ 625 ภาพ

อัลบั้มภาพ 625 ภาพ ของ "เมืองไทย, สินสมุทร" ควงคู่คว้าชัย, "ไรเนียร์" กอดเข็มขัดแน่น, "เจเน็ต" ผงาดแชมป์โลกเฉพาะกาล ONE159

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook