ได้เวลาสางแค้น! "เมืองไทย" ลั่นอยากรีแมตช์ "เลียม แฮร์ริสัน" ไฟต์หน้า

ได้เวลาสางแค้น! "เมืองไทย" ลั่นอยากรีแมตช์ "เลียม แฮร์ริสัน" ไฟต์หน้า

ได้เวลาสางแค้น! "เมืองไทย" ลั่นอยากรีแมตช์ "เลียม แฮร์ริสัน" ไฟต์หน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม" หลังคว้าชัยเหนือคู่แข่งจากแดนหมีขาว "วลาดิเมียร์ คุซมิน" มาได้อย่างฉิวเฉียด จากศึก ONE 159: ไรเนียร์ vs วิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา ก็มั่นใจว่าฟอร์มแกร่งกำลังกลับคืนมา ประกาศลั่นขอล้างตา "เลียม แฮร์ริสัน"

หลังจากที่ต้องพ่ายน็อกแบบพลิกล็อกให้แก่ “เลียม แฮร์ริสัน” ในไฟต์คัมแบ็กในรอบ 2 ปีเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา นักมวยจอมบู๊จากบุรีรัมย์ก็ได้โอกาสกลับมาแก้ตัว และสามารถเก็บแต้มชัยเรียกความมั่นใจคืนมาอีกครั้ง

s__390946821

เมืองไทย ได้เผชิญหน้ากับ วลาดิเมียร์ ดาวรุ่งมาแรงจากรัสเซีย โดยหลังจากทั้งคู่ผลัดกันรุกผลัดกันรับอย่างไม่มีใครยอมใครตลอด 3 ยก ปรากฏว่า เมืองไทย เป็นฝ่ายทำคะแนนเบียดเข้าวินไปได้ในที่สุด

แม้จะเป็นชัยชนะแบบไม่เอกฉันท์ แต่ เมืองไทย ก็เชื่อว่าเขากำลังจะคืนฟอร์มแกร่งเต็มร้อย หลังจากเร่งฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มที่ตลอด 3 เดือนนับจากไฟต์ที่เจอกับ เลียม ครั้งก่อน

s__390946819
โดยเจ้าของฉายา "ขุนศอกผีดิบ" เผยว่าชัยชนะในไฟต์ล่าสุด ทำให้เขารู้สึกว่าทั้งพลังกายและพลังใจใกล้กลับมาเต็มถังเหมือนเดิม แม้จะยังมีบางจังหวะที่อืดและออกอาวุธไม่ได้ดั่งใจไปบ้าง แต่ก็สามารถประเมินร่างกายได้ว่า ครั้งหน้าจะต้องดีกว่าเดิม

“จากไฟต์ล่าสุด ผมสามารถยืนระยะได้ถึงสามยก ซึ่งทำให้ผมพอรู้แล้วว่าร่างกายผมทำได้แค่ไหน และมั่นใจว่าถ้าได้ชกต่อเนื่องอีกในไฟต์หน้า ผมพร้อมบวก พร้อมลุยได้ตลอดแน่นอนครับ ตอนนี้ ผมก็พร้อมกลับไปเร่งฟิตซ้อมร่างกายอย่างเต็มที่สำหรับไฟต์ต่อไป”

“ครั้งหน้า ผมก็อยากแก้มือกับ เลียม แฮร์ริสัน ครับ แต่ก็คงต้องรอดูไฟต์ต่อไปที่เขาต้องเจอกับ น้องโอ๋ ก่อนว่าผลจะออกมาเป็นยังไง ถ้ามีโอกาส ผมอยากจะเจอเขาอีกสักตั้ง และผมพร้อมลุยเต็มที่แน่นอนครับ”

ทั้งนี้ แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว และโปรแกรมการแข่งขันครั้งต่อไปของ เมืองไทย ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และ  ONEFC.com/th  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook