ผมเลือกทางผิด! "อดีตแข้งคริสตัล พาเลซ" เล่าประสบการณ์เลวร้ายวงการหนังโป๊ (ภาพ)

ผมเลือกทางผิด! "อดีตแข้งคริสตัล พาเลซ" เล่าประสบการณ์เลวร้ายวงการหนังโป๊ (ภาพ)

ผมเลือกทางผิด! "อดีตแข้งคริสตัล พาเลซ" เล่าประสบการณ์เลวร้ายวงการหนังโป๊ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาเมี่ยน โอลิเวอร์ อดีตแข้ง คริสตัล พาเลซ สโมสรดังในลีกอังกฤษ ออกมาเปิดใจถึงจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของชีวิตเจ้าตัวที่เบนเข็มสู่วงการหนังผู้ใหญ่ ผ่านพอดคาสต์ Anything Goes with James English

โดย อดีตผู้เล่นเยาวชนรายนี้ถือว่ามีอนาคตที่สดใสรออยู่ในวงการลูกหนัง แต่แล้วก็ดันก้าวพลาดทำให้ต้องติดคุก หลังจากพ้นโทษเจ้าตัวก็เดินหน้าสารพัดเพื่อหาเงินเลี้ยงตัวเอง ก่อนที่จะจับพลัดจับผลูได้แสดงหนังโป๊

อย่างไรก็ตามเส้นทางที่เจ้าตัวจำใจต้องเลือก และคิดว่าดีกลับไม่เป็นอย่างที่วาดฝันไว้ "มันไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดี มันน่าสยดสยอง เมื่ออยู่ในฉากแรกของผม ตากล้องเป็นชาวไอริชหัวโล้นตัวใหญ่ เขาน่ากลัวมาก แต่ผมต้องโชว์ของลับต่อหน้าเขา"

ofogogo2
"สภาพห้องมันเป็นพื้นลามิเนต ตัวผมที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า และมีเหงื่อออกทั้งตัว พวกเขาสั่งให้ผมลื่นไถลไปทั่วห้อง จากนั้นพวกเขาก็คอยเช็ดพื้นไปเรื่อยๆ พวกเขาสั่งให้เริ่ม และก็สั่งให้หยุดเพื่อได้มุมกล้องที่ต้องการ มันเป็นอะไรที่แย่มากๆ"

"มีคนเคยพูดกับผมว่า 'คุณก็ทำทุกอย่างได้ดี' นั่นก็เพราะพวกเขารู้ว่าผมเคยนอนกับผู้หญิง พวกเขาบอกว่าผมจะได้เงินจากมัน แต่ความจริงคือมันจะไม่มีทางได้เงินจนกว่าทุกอย่างจะเสร็จเรียบร้อย แถมค่าจ้างที่ได้รับก็คือ 150 ปอนด์ (ประมาณ 6,600 บาท) เท่านั้น" เจ้าตัวร่ายยาว

ดาเมี่ยน โอลิเวอร์ ซึ่งตอนนนี้กำลังคบหาอยู่กับ โซฟี แอนเดอร์สัน ซึ่งเป็นนักแสดงสำหรับผู้ใหญ่ รู้สึกเสียใจกับการที่เขาไม่หวนกลับไปสานต่ออาชีพนักฟุตบอลกับ คริสตัล พาเลซ "ผมคิดว่าผมตัดสินใจพลาดมากๆ ถ้าผมยังอยู่กับพวกเขา ผมคงได้รับเงินจากการเล่นฟุตบอล และมีชื่อเสียงมากกว่านี้"

"ผมคิดว่าผมทำมันได้ดีทั้งสองเรื่อง แต่การเป็นนักแสดงหนังผู้ใหญ่ ที่ก่อนหน้านี้ผมวาดฝันว่าจะได้เปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อยๆ และคิดว่ามันคงจะดี แต่สุดท้ายมันก็ไม่ได้ดีอย่างที่คิด" อดีตแข้ง คริสตัล พาเลซ เปิดใจถึงอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ผมเลือกทางผิด! "อดีตแข้งคริสตัล พาเลซ" เล่าประสบการณ์เลวร้ายวงการหนังโป๊ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook