สละโสดเรียบร้อย! "ชินามิ" เคอร์ลิงสาวอดีตคู่จิ้น "ชนาธิป" ประกาศวิวาห์สุดหวานชื่น (ภาพ)

สละโสดเรียบร้อย! "ชินามิ" เคอร์ลิงสาวอดีตคู่จิ้น "ชนาธิป" ประกาศวิวาห์สุดหวานชื่น (ภาพ)

สละโสดเรียบร้อย! "ชินามิ" เคอร์ลิงสาวอดีตคู่จิ้น "ชนาธิป" ประกาศวิวาห์สุดหวานชื่น (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเคยตกเป็นข่าวสนั่นเกาะฮอกไกโดตั้งแต่ 4 ปีก่อน สมัยที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทยเดินทางไปค้าแข้งในเจลีก ญี่ปุ่น ใหม่ๆ จนถูกแซวว่าเป็น "คู่จิ้นคนตัวเล็ก" แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ เป็นเพียงข่าวสร้างสีสันให้แก่วงการกีฬาเท่านั้น

ล่าสุด ชินามิ โยชิดะ นักกีฬาเคอร์ลิงสาว ดีกรีทีมชาติญี่ปุ่น ที่เพิ่งอายุครบ 31 ปี ไปเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก็ได้ประกาศข่าวดีว่าได้เข้าพิธีวิวาห์แล้ว ซึ่งเจ้าบ่าวก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นคนในวงการกีฬาเช่นเดียวกัน โดยการแถลงผ่านอินสตาแกรม chinami1991 ที่มีผู้ติดตามกว่า 3.5 แสนคนของ ชินามิจัง มีดังนี้

----------------------------------------

"ขอบคุณทุกคนสำหรับข้อความอวยพรวันเกิดที่เข้ามาอย่างท่วมท้น ฉันดีใจที่มีคนมาแสดงความยินดีมากมายในวันเกิดปีนี้ ขอบคุณมาก!

ฉันอยากบอกไปถึงทุกคนที่ให้การสนับสนุนฉันอย่างอบอุ่นเสมอมา ว่าเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2022 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิด ฉันได้แต่งงานกับ เคียวสุเกะ โคโนะ โค้ชสกีอัลไพน์ของสมาคมสกีแห่งประเทศญี่ปุ่น แล้ว

แต่เนื่องด้วยหน้าที่การงานของเราทั้งคู่ ทำให้เราจะแต่งงานกันในหลายสถานที่ ทั้งในฮอกไกโด, นากาโนะ, แคนาดา และทวีปยุโรป
zขั้นตอนการแต่งงานของเราจะแตกต่างไปจากคู่อื่นๆ แต่ฉันตัดสินใจที่จะลองทำแบบนี้ เพื่อที่ฉันจะได้ใช้เวลากับเพื่อนร่วมทีมที่มีความสำคัญต่อฉันมาตลอด

ตั้งแต่ฉันพบ เคียวสุเกะ เขาก็ซื่อสัตย์ด้วยหัวใจเสมอ และสอนสิ่งสำคัญมากมายในฐานะบุคคลจากวิถีชีวิตของเขา ซึ่งเราอยู่ด้วยกันอย่างสบายๆ ทั้งร่างกายและจิตใจ ทำให้ฉันอยากใช้ชีวิตร่วมกันกับเขา

ในฐานะนักกีฬา ในฐานะคนคนนึง ฉันต้องการเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง ด้วยความตั้งใจและเท้าของตัวเอง แม้ว่าจะค่อยๆก้าวไปทีละก้าวก็ตาม

ของคุณทุกคนที่คอยสนับสนุน ขอบคุณสโมสร Loco Solare ที่ดูแลฉันเหมือนเป็นลูกสาว หลานสาว และครอบครัว อย่างอบอุ่น พวกคุณคือคนพิเศษสำหรับชีวิตฉันจนไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้ ฉันรู้สึกซาบซึ้งอย่างสุดซึ้ง

ถึงสมาชิกทีม Loco Solare ที่รักของฉัน ฉันอยากจะใช้เวลาทุกวัน ทุกการแข่งขัน ทุกช่วงเวลา กับพวกคุณให้มากที่สุด

ขอบคุณอีกครั้งค่ะ
ชินามิ โยชิดะ"

----------------------------------------

สำหรับ ชินามิ โยชิดะ ถือเป็นนักกีฬาเคอร์ลิงระดับโลก เธอประสบความสำเร็จระดับสโมสรในประเทศญี่ปุ่นมากมาย ส่วนในเวทีนานาชาติ เธออยู่ในทีมชุดเหรียญทองชิงแชมป์แปซิฟิก-เอเชีย 2015, เหรียญเงินชิงแชมป์โลก 2016 และเหรียญเงินโอลิมปิก 2022 กับ เหรียญทองแดงโอลิมปิก 2018

อัลบั้มภาพ 106 ภาพ

อัลบั้มภาพ 106 ภาพ ของ สละโสดเรียบร้อย! "ชินามิ" เคอร์ลิงสาวอดีตคู่จิ้น "ชนาธิป" ประกาศวิวาห์สุดหวานชื่น (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook