เกิดอะไรขึ้น?! แฟนคลับส่งกำลังใจ "สะใภ้ใหญ่เบ็คแฮม" เผยมุมเศร้ากลางไอจี (ภาพ)

เกิดอะไรขึ้น?! แฟนคลับส่งกำลังใจ "สะใภ้ใหญ่เบ็คแฮม" เผยมุมเศร้ากลางไอจี (ภาพ)

เกิดอะไรขึ้น?! แฟนคลับส่งกำลังใจ "สะใภ้ใหญ่เบ็คแฮม" เผยมุมเศร้ากลางไอจี (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นคู่สามี-ภรรยาซุปตาร์วัยรุ่นที่สื่อมวลชนจับตามองมากที่สุด สำหรับ "บรูคลีน เบ็คแฮม" ลูกชายคนโตของ เดวิด & วิคตอเรีย เบ็คแฮม กับ "นิโคลา เพลต์ซ" นางแบบและทายาทมหาเศรษฐีชื่อดัง

ล่าสุด สะใภ้ใหญ่บ้านเบ็คแฮมวัย 27 ปี ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม nicolaannepeltzbeckham ที่มีผู้ติดตามกว่า 2.7 ล้านคน ด้วยรูปใบหน้าที่เศร้าหมองของตัวเอง เผยกลายๆว่า การเกิดมาเป็นทายาทมหาเศรษฐี มีครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่นเพียบพร้อม แต่ใช่ว่าเธอจะเป็นคนที่มีความสุขอยู่ตลอดเวลา

โดย นิโคลา ไม่ได้ระบุรายละเอียดว่ากำลังรู้สึกแย่กับเรื่องอะไร ซึ่งในตอนท้ายเธอก็ยังได้ขอบคุณทุกคนที่หวังดีกับเธอ โดยเฉพาะจากบรรดาแฟนคลับในโลกโซเชียล ด้วยแคปชั่นยาวเหยียดแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า
f"บางครั้งฉันพบว่ามันยากที่จะแสดงส่วนที่น่าเศร้าออกมา ฉันเติบโตมากับพี่น้องเจ็ดคนและพ่อแม่ที่เข้มแข็งสองคน นั่นทำให้ฉันแข็งแกร่งมากๆ"

"พวกเขาย้ำฉันเสมอเพื่อไม่ให้ใครมาทำให้ฉันรู้สึกแย่หรือทำร้ายจิตใจฉัน มันทำให้ฉันก่อกำแพงขึ้นเพื่อปกป้องตัวเองโดยเฉพาะในวงการนี้"

"เราทุกคนต่างมีวันที่ถูกคนอื่นทำให้รู้สึกแย่ แต่มันก็โอเคนะที่ต้องเจ็บปวดบ้าง ฉันแค่คิดว่าจะเขียนอะไรบางอย่าง เพราะฉันไม่เคยแสดงความรู้สึกด้านนี้ของฉันบนพื้นที่นี้มาก่อน"

"ฉันอยากจะบอกว่า ฉันรักพวกคุณมาก และซาบซึ้งใจจริงๆ กับการสนับสนุนของพวกคุณ มันมีความหมายมากๆ ที่พวกคุณใจดีกับฉันมาตลอด"

"ฉันอยากให้คุณรู้ ฉันเห็นพวกคุณ ฉันได้ยินพวกคุณ และมันมีความหมายกับฉันมากเหลือเกิน"

ซึ่งหลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป บรรดาแฟนคลับในอินสตาแกรมของ นิโคลา ก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเธออย่างคับคั่ง รวมไปถึง บรูคลีน ที่เข้ามาส่งอิโมติคอนหัวใจสีแดง 5 ดวงด้วยเช่นกัน

สำหรับ นิโคลา เป็นลูกสาวของ เนลสัน เพลต์ซ นักธุรกิจระดับอภิมหาเศรษฐีชาวอเมริกัน กับ เคลาเดีย เฮฟฟ์เนอร์ อดีตซูเปอร์โมเดล ซึ่งตามรายงานระบุว่า คุณพ่อของเธอมีทรัพย์สินมากถึง 1,700 ล้านดอลลาร์ (ราว 56,700 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ด้านสามีของเธออย่าง บรูคลีน เบ็คแฮม มีข่าวออกมาเมื่อเดือนที่แล้วว่า รู้สึกอึดอัดที่เติบโตมาภายใต้ความกดดัน ต้องถูกจับตามองในฐานะลูกคนดังตั้งแต่จำความได้ โดยเฉพาะในวัยปัจจุบันที่ทุกฝ่ายต่างอยากเห็นเจ้าตัวประสบความสำเร็จไม่ให้แพ้คุณพ่อและคุณแม่นั่นเอง

อัลบั้มภาพ 138 ภาพ

อัลบั้มภาพ 138 ภาพ ของ เกิดอะไรขึ้น?! แฟนคลับส่งกำลังใจ "สะใภ้ใหญ่เบ็คแฮม" เผยมุมเศร้ากลางไอจี (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook