ปีศาจแดงทั้งใจ! "เอมิลี่ แบล็ค" ดาราสาว OnlyFans สาวกตัวยง แมนฯ ยูไนเต็ด (ภาพ)

ปีศาจแดงทั้งใจ! "เอมิลี่ แบล็ค" ดาราสาว OnlyFans สาวกตัวยง แมนฯ ยูไนเต็ด (ภาพ)

ปีศาจแดงทั้งใจ! "เอมิลี่ แบล็ค" ดาราสาว OnlyFans สาวกตัวยง แมนฯ ยูไนเต็ด  (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังใจเต็มเปี่ยมแน่นอนสำหรับ เอริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของ "ทัพปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ เอมิลี่ แบล็ค นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ ดารา OnlyFans ออกมาหนุนการเปลี่ยนแปลงภายในสโมสรทั้งหมด จากการรายงานของ เดลี่สตาร์ สื่อดังแดนผู้ดี

นางแบบสาววัย 21 ปี ถือเป็นแฟนบอลตัวยงของ "ปีศาจแดง" และมองว่าถึงเวลาที่สโมสรต้องก้าวผ่านความสำเร็จที่ผ่านมาไปให้หมดเพื่อเริ่มต้นความสำเร็จครั้งใหม่ ท่ามกลางความไม่แน่นอนหลายสิ่งทั้งผลงานของทีม รวมถึงอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ตัวเก่ง

โดยเธอโพสต์ภาพที่ตัวเธอเองสวมเสื้อแข่งฤดูกาลใหม่ พร้อมด้วยแคปชั่น "ทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาะอังกฤษ ไม่ต้องพูดถึงอีกต่อไป" งานนี้ทำเอาสาวกปีศาจแดงหลายราย เห็นด้วยกับเธอพร้อมทั้งเชื่อว่าในอนาคตสโมสรจะสามารถกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้งหากเริ่มนับหนึ่งใหม่กับกุนซือชาวดัตช์รายนี้

สำหรับ เอมิลี่ แบล็ค เริ่มต้นด้วยการเป็นยูทูบเบอร์ จากนั้นผันตัวมาเป็น ดารา OnlyFans แนวเซ็กซี่ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 400,000 คน และเธอเผยว่าสามารถทำเงินให้เธอทะลุเกิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพียงแค่เวลาไม่กี่เดือน ซึ่งมันทำให้เธอสามารถซื้อบ้าน และรถเป็นของตัวเองตั้งแต่อายุเพียง 20 ปี

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ ปีศาจแดงทั้งใจ! "เอมิลี่ แบล็ค" ดาราสาว OnlyFans สาวกตัวยง แมนฯ ยูไนเต็ด (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook