ใครต้องรับผิดชอบ? "แกรี่" ชี้ต้นตอปัญหาหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด พังคาบ้านนัดแรก

ใครต้องรับผิดชอบ? "แกรี่" ชี้ต้นตอปัญหาหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด พังคาบ้านนัดแรก

ใครต้องรับผิดชอบ? "แกรี่" ชี้ต้นตอปัญหาหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด พังคาบ้านนัดแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกรี่ เนวิลล์ แสดงทัศนะก่นบอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าไม่สนับสนุน เอริค เทน ฮาก มากพอ จนทำให้พวกเขาเปิดฤดูกาลด้วยการแพ้คาบ้านต่อ ไบรท์ตัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" พ่ายคาบ้านต่อ ไบรท์ตัน 1-2 โดยทีมเยือนนำก่อนสองประตูจาก ปาสกาล กรอสส์ นาทีที่ 30 และ 39 ก่อนที่ครึ่งหลังเจ้าบ้านจะตีตื้นขึ้นมาจากการทำเข้าประตูตัวเองของ แมคอัลลิสเตอร์ ในนาทีที่ 68 และจบ 90 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายคาบ้านในเกมนัดเปิดสนาม

โดยอดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงท่าทีผิดหวังต่อบอร์ดทีมรักในการจัดการซิวแข้งใหม่เสริมแกร่งให้กับทีมใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์ แม้ว่าทีมจะสามารถปิดดีลคว้าตัวนักเตะอย่าง ไทเรลล์ มาลาเซีย, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ คริสเตียน เอริคเซ่น มาร่วมทัพได้แล้วก็ตาม

"ผมคิดว่ามันเร็วเกินไปที่จะตัดสินนักเตะใหม่เมื่อพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับเกมที่ยาก และสถานการณ์ที่ลำบากแบบนี้" เนวิลล์ กล่าวแสดงความคิดเห็นผ่าน สกายสปอตส์ "ว่ากันตามตรง ลิซานโดร มาร์ติเนซ ทำได้ดีแต่เขาน่าจะทำได้ดีกว่านี้ในจังหวะที่ทีมเสียประตู"

"เขาน่าจะได้เห็นการเคลื่อนที่ของคู่แข่ง มันเป็นประตูที่เขาต้องรับผิดชอบ แต่เมื่อพิจารณาว่าเป็นเกมแรกของเจ้าตัวที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด กับทีมใหม่ที่ยังอยู่ในสถานะดิ้นรนเพื่อผลงานที่ดี ดังนี้มันอาจไม่ยุติธรรมนักที่จะโยนความผิดทั้งหมดไปให้กับเขา"

"ผมไม่โทษผู้จัดการทีมหรือเหล่านักเตะใหม่อย่าง เอริคเซ่น หรือ มาร์ติเนซ ไม่คิดว่าพวกเขาเป็นปัญหาแต่อย่างใด ทั้งหมดยังใหม่กับทีมอยู่"

"ปัญหาก็คือสโมสรไม่ได้หยิบยื่นนักเตะที่ดีกว่านี้ให้กับโค้ช มันไม่สามารถยอมรับได้ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล ผลการแข่งขันที่เลวร้ายมีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้ (ภายใต้สภาพทีมแบบนี้) แล้วมันก็ได้เกิดขึ้นไปแล้วด้วย"

"ผมคิดว่านักเตะทุกคนในทีมเวลานี้ทุ่มเทเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์จากที่ผมดู แต่พวกเขาต้องมีแข้งที่คุณภาพดีกว่านี้เข้ามาช่วยยกระดับ พวกเขาได้ทำเต็มที่แล้ว"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ใครต้องรับผิดชอบ? "แกรี่" ชี้ต้นตอปัญหาหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด พังคาบ้านนัดแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook