ถึงเวลาสร้างครอบครัว! "ซน ยอน-แจ" นางฟ้ายิมนาสติกแดนโสมเข้าพิธีวิวาห์ (ภาพ)

ถึงเวลาสร้างครอบครัว! "ซน ยอน-แจ" นางฟ้ายิมนาสติกแดนโสมเข้าพิธีวิวาห์ (ภาพ)

ถึงเวลาสร้างครอบครัว! "ซน ยอน-แจ" นางฟ้ายิมนาสติกแดนโสมเข้าพิธีวิวาห์ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก็บตกข่าวใหญ่ของวงการกีฬาประเทศเกาหลีใต้ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อ ซน ยอน-แจ อดีตนางฟ้ายิมนาสติกลีลาในตำนานเข้าพิธีวิวาห์เรียบร้อยแล้ว

รายงานจาก mt.co.kr ระบุว่า ซน ยอน-แจ วัย 28 ปี ร่วมหอลงโรงกับสามีนักธุรกิจที่อายุมากกว่า 9 ปี โดยภายในงานไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนทั่วไปเข้าเก็บภาพบรรยากาศ นอกจากออร์แกไนซ์ที่ดูแลงานเท่านั้น แถมมีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทของคู่บ่าวสาวที่ได้รับเชิญเข้าร่วมพิธี นอกจากนี้ ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า คู่บ่าวสาวได้บริจาคเงิน 50 ล้านวอน (ราว 1.35 ล้านบาท) ซึ่งเป็นของขวัญที่ได้รับในงานแต่งครั้งนี้ให้กับโรงพยาบาลเด็กอีกด้วย

อย่างไรก็ดี แม้จะไม่มีภาพในงานออกมาสู่สาธารณะ แต่ ซน ยอน-แจ ก็ได้แอบเก็บภาพบางส่วน โดยเฉพาะรูปของเธอเองลงในอินสตาแกรม yeonjae_son ที่เผยให้เห็นความสวยสดใส ออร่าเจ้าสาวเปล่งประกายให้แฟนคลับได้กระหน่ำหัวใจกันไม่น้อย
xในส่วนของเจ้าบ่าวผู้โชคดีที่ยังไม่ได้เห็นหน้าค่าตาชัดๆ แต่ข้อมูลระบุว่าชื่อ อี จุน-ฮโย เป็นผู้จัดการสาขาเกาหลีของกองทุนป้องกันความเสี่ยงของสหรัฐฯ และยังเป็นนักธุรกิจด้านการเงินชื่อดังในแวดวงเศรษฐศาสตร์ของประเทศเกาหลีใต้นั่นเอง

สำหรับ ซน ยอน-แจ เธอเกิดที่กรุงโซล เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 1994 สร้างชื่อตั้งแต่สมัยยังเป็นเยาวชนด้วยการกวาดแชมป์ยิมนาสติกลีลาประเภทต่างๆเป็นว่าเล่น และด้วยหน้าตาที่น่ารักสะสวย ยิ่งทำให้ชื่อเสียงของเธอโด่งดังอย่างรวดเร็วบนโลกโซเชียล โดยเฉพาะตั้งแต่ปี 2010 เป็นต้นมา ที่เธอมักจะติดโผ ไม่อันดับ 1 ก็ 2 ทุกครั้งที่มีการโหวตนักกีฬาหญิงขวัญใจชาวเกาหลีใต้ เคียงคู่มากับ คิม ยุน-อา นักไอซ์สเก็ตระดับตำนานของแดนโสมขาว

ซน ยอน-แจ ได้หันหลังให้วงการยิมนาสติกอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2017 ด้วยผลงานโดดเด่น 11 เหรียญทองชิงแชมป์เอเชีย ตั้งแต่ปี 2013-16, 1 เหรียญทองเอเชียนเกมส์ 2014 และ 1 เหรียญทองแดงยิมนาสติกชิงแชมป์โลก 2014 ซึ่งนี่ยังไม่รวมเหรียญรางวัลยิบย่อยต่างๆอีกมากมายของเธอที่นับไม่หวาดไม่ไหว เพื่อกลับไปเรียนต่อให้จบที่มหาวิทยาลัยยอนเซ สถาบันที่มีชื่อเสียงระดับต้นๆของประเทศ ก่อนเปิดสถาบันสอนยิมนาสติกของตัวเองที่มีชื่อว่า LEAP Studio แต่ก็ยังทำหน้าที่ตัวแทนด้านกีฬา และออกงานในฐานะภาพลักษณ์ของสมาคมกีฬายิมนาสติกเกาหลีใต้อยู่บ้าง รวมไปถึงงานเพื่อองค์กรการกุศลด้วยเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 260 ภาพ

อัลบั้มภาพ 260 ภาพ ของ ถึงเวลาสร้างครอบครัว! "ซน ยอน-แจ" นางฟ้ายิมนาสติกแดนโสมเข้าพิธีวิวาห์ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook