ราคานี้ก็ไม่ขาย! อาแจ็กซ์ ใจแข็งปัดเงินก้อนโต แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นซื้อ "อันโตนี"

ราคานี้ก็ไม่ขาย! อาแจ็กซ์ ใจแข็งปัดเงินก้อนโต แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นซื้อ "อันโตนี"

ราคานี้ก็ไม่ขาย! อาแจ็กซ์ ใจแข็งปัดเงินก้อนโต แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นซื้อ "อันโตนี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาแจ็กซ์ บอกปัดข้อเสนอ สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มูลค่า 90 ล้านยูโร (ราว 76.3 ล้านปอนด์) ที่ทัพ ปีศาจแดง ยื่นคว้าตัว อันโตนี ในช่วงโค้งสุดท้ายของ ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้เป็นที่เรียบร้อย

ดาวเตะทีมชาติ บราซิล วัย 2 ปีเป็นหนึ่งในเป้าหมายลำดับต้นๆ ของ เอริค เทน ฮาก หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งปิดดีลซิวตัว กาเซมิโร จาก เรอัล มาดริด ร่วมทัพอย่างเป็นทางการเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาภายใต้มูลค่าราว 70 ล้านปอนด์ต่อจาก ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ไทเรลล์ มาลาเซีย และ คริสเตียน เอริคเซน

ทัพปีศาจแดง หวนรุกคืบในดีล อันโตนี อีกครั้งหลังจากพวกเขาถูกโยงกับคีย์แมน อาแจ็กซ์ หนาหูตลอดช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาโดยล่าสุดข้อเสนอมูลค่ามหาศาลถูกแชมป์ เอเรดิวิซี เป็นที่เรียบร้อย

”เอเยนต์ของผมได้แจ้งความประสงค์ต้องการย้ายทีมต่อต้นสังกัดตั้งแต่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเพื่อแสวงหาความท้าทายใหม่ รวมทั้งยังมีความสนใจจากสโมสรอื่นที่น่าสนใจเสนอเข้ามา” อันโตนี กล่าวเปิดอกกับ ฟาบริซิโอ โรมาโน ผ่านรายการยูทูบของเหยี่ยวข่าว อิตาเลียน

“ผมได้แสดงความประสงค์ต้องการย้ายออกจาก อาแจ็กซ์ มาตลอดการตั้งโต๊ะเจรจาขยายสัญญาตลอดเดือนที่ผ่านมา”

“วันนี้ในการหารือร่วมกับบอร์ดบริหาร ผมแสดงท่าทีชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากสโมสร ครั้งนี้เป็นการแสดงท่าทีโดยมีข้อเสนอวางอยู่บนโต๊ะ ฝ่ายอื่นที่เกี่ยวข้องได้เดินหน้าถึงที่สุดแล้วแต่ อาแจ็กซ์ ยังบอกปัดข้อเสนอดังกล่าวโดยให้เหตุผลว่าพวกเขาเหลือเวลากระชั้นชิดเพื่อหาตัวแทนผม”

“ผมไม่ได้ร้องขอให้ อาแจ็กซ์ ปล่อยตัวผม แต่ผมขอให้ อาแจ็กซ์ ขายผมออกจากทีมด้วยมูลค่าสูงสุดที่นักเตะจาก เอเรดิวิซี่ เคยได้รับ”

”ผมมีความสุขดีที่ อัมส์เตอร์ดัม ผมคว้าแชมป์กับ อาแจ็กซ์ มากมาย มีเพื่อนและได้ประกอบสร้างเส้นทางค้าแข้งตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ผมพร้อมแล้วสำหรับแรงผลักดันใหม่เพื่อที่จะทำตามความฝันให้ได้”

“ผู้คนต้องฟังผมบ้างและเข้าใจถึงแรงผลักดันของผมอันจะนำพาตัวผมสู่ความสุข ผมต้องการที่จะเดินหน้าทำผลงานในระดับสูงต่อไป อาแจ็กซ์ จะอยู่ในใจผมตลอดไป”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook