ขึ้นแท่นริงเกิร์ล! "รีน่า" นางแบบแดนโสมเจ้าของตำแหน่งมิสบิกินี่ 2016 (ภาพ)

ขึ้นแท่นริงเกิร์ล! "รีน่า" นางแบบแดนโสมเจ้าของตำแหน่งมิสบิกินี่ 2016 (ภาพ)

ขึ้นแท่นริงเกิร์ล!  "รีน่า" นางแบบแดนโสมเจ้าของตำแหน่งมิสบิกินี่ 2016 (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่ารันไปทุกวงการจริงๆ สำหรับ "รีน่า" หรือชื่อเต็มว่า ซอ รีน่า เจ้าของตำแหน่ง มิส มัสเซิ่ล บอดี้ บิกินี่ 2016 (ISMC Muscle Body Korea Bikini 2016) ที่ล่าสุดไปโผล่เป็นสาวข้างสังเวียนต่อสู้

นางแบบสาววัย 29 ปี ได้รับการว่าจ้างให้เป็นริงเกิร์ลในศึก Road FC 061 การต่อสู้ MMA ชื่อดังในบ้านเกิดที่จัดขึ้นที่จังหวัดกังวอน และแน่นอนมันกลายเป็นที่พูดถึงมากมายในโลกโซเชียล

rinrnrnrn
สำหรับ "รีน่า" เจ้าของสัดส่วน 34-23-36 จบการศึกษาจาก โรงเรียนมัธยมหญิงแฮอุนแด ก่อนศึกษาต่อที่ มหาวิทยาลัยปูซาน สาขาภาษาต่างประเทศ มีความชื่นชอบในเรื่องของการออกกำลังกาย โดยเฉพาะโยคะที่เธอฝึกฝนมานานกว่า 6 ปี

โดยเธอกลายเป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศจากการเข้าประกวดเพาะกายในครั้งนั้น ทำให้มีผลงานในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นดารารับเชิญในซีรี่ส์เกาหลี พิธีกรรายการบันเทิง รวมทั้งมีผลงานภาพยนตร์ 2 เรื่องคือ Derailed (อึดนรก ด่วนมหากาฬ) และ DEEP หนังแนวสยองขวัญ

rinono2
นอกจากนี้เธอยังมีทั้งงานถ่ายแบบให้กับนิตยสารดัง และเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าแบรนด์เนมมากมาย ที่แม้จะเวลาผ่านมาหลายปี แต่เธอก็ยังดูแลรูปร่างได้ดีเหมือนเดิม ส่วนเคล็ดลับที่ทำให้เธอยังมีรูปร่างดีอยู่เสมอก็เพราะเธอชอบออกกำลังกาย โดยมีรายการสอนออกกำลังกาย Hello RINA Home Workout ทางช่อง YouTube

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ ของ ขึ้นแท่นริงเกิร์ล! "รีน่า" นางแบบแดนโสมเจ้าของตำแหน่งมิสบิกินี่ 2016 (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook