ใช้กติกานี้ครั้งแรกในชีวิต! "บัวขาว" พร้อมฟาดปาก "เออร์คาน" ศึก BKFC

ใช้กติกานี้ครั้งแรกในชีวิต! "บัวขาว" พร้อมฟาดปาก "เออร์คาน" ศึก BKFC

ใช้กติกานี้ครั้งแรกในชีวิต! "บัวขาว" พร้อมฟาดปาก "เออร์คาน" ศึก BKFC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ดำดอตคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย ที่มีโปรแกรมจะขึ้นสังเวียนพบกับ เออร์คาน วาโรล นักสู้ชาวตุรกี ในรายการ "แบร์ นัคเคิ่ล ไฟต์ติ้ง แชมเปี้ยนชิพ" ในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน นี้

โดยหลังจากที่ กำปั้นชาวไทยวัย 40 ปี ได้ประกาศเซ็นสัญญากับ Bare Knuckle Fighting Championship อย่างเป็นทางการจำนวนทั้งหมด 3 ไฟต์ และมีกำหนดจะประเดิมสู้ไฟต์แรกที่เวทีมวยชั่วคราวชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ ประเทศไทย

ซึ่งการชกของคู่นี้จะใช้กติกาในการแข่งขันของ BKFC (การต่อสู้แบบมือเปล่าที่โด่งดังไปทั่วโลก) คือจะคล้ายกับมวยสากล ขึ้นชกบนเวทีทรงกลม กำหนดต่อยยกละ 2 นาที ชกทั้งหมด 5 ยก มีกรรมการห้ามบนเวที

bkakak3
ขณะที่กติกาจะชกแบบไม่สวมนวม สามารถออกอาวุธได้เพียงแค่หมัดเท่านั้น ห้ามเตะ และศอก ซึ่งจุดนี้ถือเป็นครั้งแรกในชีวิตของ บัวขาว บัญชาเมฆ กับการชกในกติกาแบบนี้ หลังจากที่ผ่านมาจะชกในกติกามวยไทย และคิกบ็อกซิ่ง

ด้าน ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย ได้กล่าวถึงกติกานี้ว่า "การแข่งครั้งนี้จะแตกต่างไปจากทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะปกติแล้วจะใช้ได้ทั้งหมัด เท้า เข่า ศอก แต่ครั้งนี้ใช้ได้แต่กำปั้นล้วนๆ อีกทั้งเวทียังเป็นทรงกลม ต้องน็อกให้ได้เท่านั้น จึงถือเป็นความท้าทายอย่างมาก"

bkakak4
"อย่างไรก็ตามเป้าหมายของผมคือการชนะเพื่อพี่น้องชาวไทย ผมต้องการให้แฟนๆ ภูมิใจ และอยากโปรโมทกีฬาต่อสู้ของไทยให้ไปถึงระดับโลกมากขึ้น และผมสัญญาว่าจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังครับ"

สำหรับเกมการชก BKFC THAILAND 3 ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ กับ เออร์คาน วาโรล จะชกกันที่เวทีมวยชั่วคราวชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ ในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน นี้ แฟนๆ สามารถชมการถ่ายทอดสดผ่านแอปพลิเคชัน BKFC Thailand

ระบบ iOS: https://apple.co/3z62ymM และ ระบบ Android: https://bit.ly/3b3gHcD หรือที่ลิงก์ https://referral.bareknuckle.tv/BKFCThailand

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ ใช้กติกานี้ครั้งแรกในชีวิต! "บัวขาว" พร้อมฟาดปาก "เออร์คาน" ศึก BKFC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook