โหมโรง! คอมเม้นแฟนบอล "กัมบะ โอซาก้า" ก่อนมาเยือน "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด"

โหมโรง! คอมเม้นแฟนบอล "กัมบะ โอซาก้า" ก่อนมาเยือน "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด"

โหมโรง! คอมเม้นแฟนบอล "กัมบะ โอซาก้า" ก่อนมาเยือน "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บ 7 คะแนน จาก 3 นัดแรกในศึก "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2015" จนนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอฟ อยู่ในขณะนี้

"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" มีคิวเปิดสนามไอโมบาย สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนทริปเปิ้ลแชมป์ภายในประเทศญี่ปุ่นอย่าง "กัมบะ โอซาก้า" ในวันอังคารที่ 7 เม.ย. เวลา 18.00 น.

สถานการณ์ของผู้มาเยือนจากแดนปลาดิบเข้าขั้นวิกฤติก็ว่าได้ เพราะมีเพียง 1 แต้มเท่านั้นจาก 3 นัดแรก สุ่มเสี่ยงต่อการตกรอบเหลือเกิน โดยเฉพาะถ้ามาเยือน "ปราสาทสายฟ้า" นัดนี้แล้ว "ไม่ชนะ"

ตารางคะแนนกลุ่มเอฟ


ส่วนแชมป์ไทยลีกจากแดนอีสานใต้ ถ้าคว้าชัยชนะนัดนี้ได้ ประตูสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายจะเปิดกว้างทันที ขอแค่ในสองนัดสุดท้ายที่เหลือ ไม่โชคร้ายแพ้รวดต่อ ชองนัม เอฟซี (เกาหลีใต้) และ กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ (จีน)

หลายท่านน่าจะจำได้ดีในเกมแรกเมื่อช่วงเดือนที่แล้ว ที่บุรีรัมย์บุกไปเยือนก่อนตีเสมอ 1-1 คว้าหนึ่งแต้มกลับเมืองไทยด้วยลูกยิงฟรีคิกสุดสวยของ "ธีราทร บุญมาทัน" แบ็กซ้ายตัวเก่งของทีม

เรามาโหมโรงกันล่วงหน้าด้วยความคิดเห็นจากแฟนบอลกัมบะ และชาติอื่นในทวีปเอเชียกันครับว่า พวกเขามองเกมสำคัญที่กำลังจะมาถึงนี้อย่างไร?

>>>คอมเม้นแฟนบอลกัมบะ โอซาก้า<<<

根本真之
เราพร้อมลุย.. บุรีรัมย์

Masako Takata
นัดนี้เราไม่สามารถแพ้ได้ ดูแล้วเขาแข็งแกร่งมาก แพ้หรือเสมอนัดนี้เตรียมตัวเก็บกระเป๋ากลับบ้านทันที ตัดสินใจให้ดีๆน่ะ "โค้ช" (เคนตะ ฮาเซกาวะ) แมตช์นี้.. ต้องแลกสถานเดียว เราไม่มีอะไรจะเสียแล้ว โชคดี ทางเราเชียร์อยู่โอซาก้า GAMBA :)

Takeshi Nari
เราต้องเรียนรู้ผู้เล่นของเขาทุกตัวในการเคลื่อนที่ อย่าให้เขาเล่นบอลง่ายๆ!

Sachiko Okuyama
ทีมบุรีรัมย์ ยกระดับมาเทียบชั้น เคลีก, เจลีกแล้วหรือเนี่ย ถ้าเราจะชนะเขาในบ้าน ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆนะ แต่เราพร้อมจะสู้ด้วยหัวใจ "ซามูไร" อย่าได้กลัว!

Helmi Gambino
บุรีรัมย์ทีมนี้เล่นลูกกับพื้นได้ดี วิ่งสู้ฟัดไม่เหนื่อยเลย จะมาเอาแต้มจากบ้านเขา คงลำบาก อากาศบ้านเขาไม่เหมือนบ้านเรา มันร้อนมากๆ นักเตะเราจะปรับสภาพร่างกายได้เร็วแค่ไหน นั่นคือสิ่งสำคัญ…

ス コール
Go Gamba !!! win win

大石恵史
แข่งมา 3 นัด มีแต้มเดียว เหอๆ ทริปเบิ้ลแชมป์แห่งเจลีก พูดไม่ได้เต็มปากเลย โดนบุรีรัมย์บุกมาตีเสมอคาบ้าน ทั้งๆที่เราได้เปรียบทุกอย่าง TvT

Hagiwara Takashi
น่าเสียดาย เราเล่นดีทุกเกม แต่เรายิงเขาไม่ได้ เราเสียประตูง่ายเกิน เป็นเรื่องที่ต้องปรับปรุงแก้ไขเร่งด่วน มันไม่ใช้ข้อที่จะเอามาอ้างอีกต่อไป แพ้คือแพ้ เขาสมควรเป็นผู้เป็นผู้ชนะ…

Makoto Wakiyam
บุรีรัมย์ทีมนี้ ย้อนดูประวัติใน ACL ไม่ธรรมดาทีเดียว งานยากสำหรับกัมบะ ผลงานเขาแทบจะไม่แพ้ใครง่ายๆ มีทีเด็ด 2 กองหน้า คู่หูชาวบราซิลต้องระวังให้ดีเลย

ミカMiyazak
หวังว่าเกมนี้ อูซามิ (ทาคาชิ อูซามิ กองหน้าตัวเก่ง) จะเค้นฟอร์มออกมาได้นะ

Helmi Gambino
ปีนี้บุรีรัมย์เล่นได้น่าตื่นตาตื่นใจ การเพรสซิ่งก็ทำได้สุดยอดมากๆ เราต้องเอาชนะให้ได้

真由美永利
"เรารู้อยู่แล้วบุรีรัมย์เป็นทีมที่ดีและเป็นการยากที่จะมาเอาแต้มจากพวกเขา อย่างไรก็ตาม พวกเราก็ต้องการแต้มและมีความพร้อมเต็มที่ ผมเชื่อว่าเกมจะออกมาสนุก" โค้ช (เคนตะ ฮาเซกาวะ) กล่าว

Pooh-sun Fujita
แม้รู้นี่คืองานยาก เราจะไม่ยอมแพ้

慎吾宮代
สภาพอากาศ ที่นั่นร้อนมากๆ เพราะอยู่ในช่วงเดือนเมษายนของไทย ฉันเคยไป ร้อนมากๆ ก่อนแข่งขันจริง ต้องรีบให้ทุกคนปรับตัวให้ได้ ไม่งั้นไปไม่เป็นแน่

Hiroshi Suzuki
เราหวังว่า กัปตัน ยาซุฮิโตะ เอนโด มิดฟิลด์วัยเก๋า และ ทาคาชิ อูซามิ กองหน้าวัย 22 ปี เด็กปั้นของกัมบะฯ ขนานแท้ จะทำได้ดีในเกมที่จะถึงนี้

>>>คอมเม้นแฟนบอลชาวเอเชีย<<<

Dana Suwandi (อินโดนีเซีย)
อีกเกมที่น่าตื่นเต้นของบุรีรัมย์ ตอนนี้เขาแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาที่ดี ซึ่งเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในอาเซียนสำหรับตอนนี้ แข็งแกร่งจริงๆ บุรีรัมย์

Zhen Lin CHN (จีน)
ผมเห็นผู้รักษาประตูบุรีรัมย์ (ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน) นัดพบกว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ คิดว่าเขาเป็นนายทวารที่อ่อนสุดที่สุดในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีกครั้งนี้ แต่วันนี้ ผมมองว่าดูใกล้เคียงกับผู้รักษาประตูกัมบะมากๆ โอ้ เขาเหมือนจะอ่อน แต่ก็ไม่อ่อน ขอให้ได้แชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งนี้ให้ได้ เขามีสิทธิ์ลุ้นแชมป์อย่างแน่นอน >, < ฮ่าๆ

FACHANG LI (จีน)
สำหรับทีมบุรีรัมย์ ทีมนี้เล่นเป็นทีมมากๆ การเล่นดูมีเทคนิคมากๆ ใกล้เคียงกับนักเตะญี่ปุ่นและเกาหลี!!

imron rosyadi hidayat (อินโดนีเซีย)
Fantastic!!! ยอดเยี่ยมบุรีรัมย์

jin9595jin (อินโดนีเซีย)
ผมเองคิดว่า 1 ตั๋ว ACL ของเจลีกควรจะให้กับลีกไทย และอีก1ไปยังประเทศออสเตรเลีย เจลีกเล่นไม่คุ้มค่าของการมีตั๋วรายการนี้ 3.5 ทีมเลย

คำแปลโดย : Mr.Air (official)
อ้างอิง : Gamba Osaka facebook / http://www.gamba-osaka.net/Youtube/AFC
เครดิต : https://www.facebook.com/SupportThaipremierleague

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook