ปล่อยความแซ่บอีกแล้ว! "โสรยา" นักตบลูกยางสาวหน้าหวานอวดออร่าผิวขาว (ภาพ)

ปล่อยความแซ่บอีกแล้ว! "โสรยา" นักตบลูกยางสาวหน้าหวานอวดออร่าผิวขาว (ภาพ)

ปล่อยความแซ่บอีกแล้ว! "โสรยา" นักตบลูกยางสาวหน้าหวานอวดออร่าผิวขาว (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาโซเชียลเดือดอีกแล้วสำหรับ โสรยา พรมหล้า นักวอลเลย์บอลสาวไทย สังกัด "โลมาสีชมพู" สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค สโมสรในศึกวอลเลย์บอลไทยลีก ที่ใช้เวลาช่วงปิดฤดูกาลเดินทางไปพักผ่อนที่ทะเล

แถมนักตบลูกยางสาว ยังโพสต์ภาพที่ทำเอาหนุ่มๆ ต้องเหลียวกลับมามองกับชุดเล่นน้ำของเธอ ที่มาพร้อมแคปชั่น "ไปดูปลาดาวที่ทะเลกับเรามั้ย?" งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวกันรัวๆ

sorr233
สำหรับ นักตบลูกยางวัย 30 ปี ถือเป็นสาวใจสู้คนหนึ่งเคยได้รับบาดเจ็บจากปัญหาหมอนรองกระดูกจนต้องพักไปนานถึง 7 เดือน แต่เธอก็กลับมาได้ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม จนสุดท้ายติดทีมชาติลุยศึกเนชั่นส์ลีก 2021
 
นอกจากนี้เธอยังเปลี่ยนลุคมาเป็นสาวแซ่บชนิดที่ทำเอาหนุ่มๆ สมัครเป็นแฟนคลับกันเพียบทีเดียว ด้วยการอวดหุ่นในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ เห็นแบบนี้จึงไม่แปลกใจว่าทำไมเธอถึงมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากในอินสตาแกรม โดยมีแฟนๆ กดติดตามมากกว่า 1.6 แสนคนเข้าไปแล้วในตอนนี้

sorr2
ส่วนนอกสนามก็ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเหมือนกัน เมื่อเธอหันมาจับธุรกิจอาหารในชื่อร้าน Full House Café and Restaurant ที่ตั้งอยู่อำเภอขุนตาล จังหวัดเชียงราย รวมทั้งยังมีธุรกิจความงาม แบรนด์ So-ie และรับสอนวอลเลย์บอลอีกด้วย

สำหรับ โสรยา พรมหล้า ไม่ได้มีดีเพียงแค่หน้าตา เพราะฝีไม้ลายมือของเธอได้รับการการันตีมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแชมป์วอลเลย์บอลไทยซูเปอร์ลีก กับ อยุธยา เอ.ที.ซี.ซี. อดีตต้นสังกัด เมื่อปี 2014 และ สุพรีม ชลบุรี อีเทค เมื่อปี 2017 พ่วงด้วยตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า และตำแหน่งมือเซตยอดเยี่ยม 3 สมัยซ้อน (2012, 2013 และ 2014) รวมถึงติดทีมชาติไทย

ข้อมูลส่วนตัว
ชื่อ : โสรยา พรมหล้า
ชื่อเล่น : โส
วันเกิด : 6 สิงหาคม พ.ศ. 2535
เป็นคนจังหวัด : เชียงราย
ตำแหน่ง : มือเซต
ส่วนสูง : 169 ซม.

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ ปล่อยความแซ่บอีกแล้ว! "โสรยา" นักตบลูกยางสาวหน้าหวานอวดออร่าผิวขาว (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook