สู้ให้โลกเห็น! คอมเมนต์ถึง "สาวไทย" หลังยุติเส้นทางในชิงแชมป์โลก 2022

สู้ให้โลกเห็น! คอมเมนต์ถึง "สาวไทย" หลังยุติเส้นทางในชิงแชมป์โลก 2022

สู้ให้โลกเห็น! คอมเมนต์ถึง "สาวไทย" หลังยุติเส้นทางในชิงแชมป์โลก 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควันหลงความพ่ายแพ้ของ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่มีต่อ สหรัฐอเมริกา 2-3 เซต ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2022 รอบสอง ที่เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยในเกมดังกล่าว "นักตบสาวทีมชาติไทย" ทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมออกนำไปก่อน 2-0 เซต แต่สุดท้ายตกเป็นฝ่ายแพ้ไปแบบน่าเสียดาย ถือเป็นการลงสนามเกมสุดท้ายในรายการนี้ เราลองไปดูความคิดเห็นจากแฟนๆ ทั่วโลกกัน

คอมเมนต์ที่ 1
ขอแสดงความยินดีกับ สหรัฐอเมริกา แต่ต้องบอกว่าเกมนี้ฉันกลับมองเห็นความสุขของ ทีมไทย ที่พวกเขากำลังแสดงความแข็งแกร่ง ความเร็ว และความมุ่งมั่นให้กับโลกได้เห็น เป็นกำลังใจให้เสมอจากสาธารณรัฐโดมินิกัน

คอมเมนต์ที่ 2
ฉันเชื่อว่าในปีหน้า ไทยแลนด์ จะกลับมาแกร่งกว่าเดิมแน่นอน

thaiooo66
คอมเมนต์ที่ 3
ไม่ต้องสงสัยว่า ทีมไทย เป็นหนึ่งในทีมที่นานาชาติรัก และตามเชียร์พวกเธอมากที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้

คอมเมนต์ที่ 4
มันเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ สาวไทย ต้องตกรอบ แต่อยากให้คนไทยได้รู้ว่าพวกเขามีทีมที่ดีมากๆ เกมนี้พวกเธอเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่น่าเสียดายที่ผลการแข่งขันไม่เป็นใจ

คอมเมนต์ที่ 5
นี่คือตัวอย่างที่ทั่วโลกต้องดู นักกีฬารุ่นใหม่สามารถเรียนรู้จากทีมสาวไทยได้เลย พวกเขาเล่นกันอย่างมุ่งมั่น มีความพยายาม และเต็มไปด้วยความสุข

คอมเมนต์ที่ 6
แม้ว่าสุดท้าย ทีมสาวไทย จะแพ้ แต่ต้องบอกว่าพวกเธอสร้างความสุขให้กับใครหลายคน พวกเธอสามารถท้าทายทีมอันดับต้นๆ ของโลกได้เสมอ และแน่นอนฉันไม่เคยเบื่อที่จะเชียร์พวกเธอต่อไป ยังคงรอคอยวันนี้พวกเธอจะประสบความสำเร็จ

thaiooo44
คอมเมนต์ที่ 7
ฉันรักทีมไทย แต่จุดอ่อนของพวกเธอคือมักทำพลาดเมื่อได้ผ่านเข้าสู่รอบสอง พวกเธอทำแบบนั้นในเนชั่นส์ลีก และตอนนี้ก็ในรายการชิงแชมป์โลก พวกเธอต้องเล่นด้วยความสม่ำเสมอเหมือนกับ ญี่ปุ่น และ จีน

คอมเมนต์ที่ 8
เห็นได้ชัดเจนว่า ทีมไทย มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และในทัวร์นาเมนต์ต่อไปพวกเธอจะแข็งแกร่งขนาดไหน อดใจรอไม่ไหว

คอมเมนต์ที่ 9
เกมนี้เต็มไปด้วยคุณภาพ สหรัฐฯ เจอกับงานยากกว่าที่จะเก็บชัยได้ ฉันชอบดูสาวไทยเล่น พวกเธอมีเสน่ห์ และเล่นด้วยความทุ่มเท

คอมเมนต์ที่ 10
มันเป็นเกมทิ้งท้ายทัวร์นาเมนต์ที่ สาวไทย มอบความสุข และความสนุกให้กับแฟนๆ ทั่วโลก ชนะหรือแพ้ไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่พวกเธอทำให้โลกยิ้มได้

thaiooo33
คอมเมนต์ที่ 11
ถึงแม้ ทีมไทย จะไม่สามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้ แต่คนทั่วโลกยกย่องพวกเธอเป็นอย่างมาก และเชื่อว่าคนไทยก็ภูมิใจในตัวพวกเธอ

คอมเมนต์ที่ 12
ทีมไทย เล่นได้อย่างน่าประทับใจมาก แต่ต้องยกเครดิตให้กับ สหรัฐอเมริกา ในการกลับมาชนะได้ทั้งที่ตามหลัง 0-2 เซต มันเป็นเกมที่บ้าคลั่งสุดๆ

คอมเมนต์ที่ 13
นี่มันเกมอะไรเนี่ย! แม้ฉันจะเชียร์ สหรัฐอเมริกา แต่ต้องขอปรบมือให้กับความยอดเยี่ยมของ ทีมไทย ขอบคุณเกมที่ยอดเยี่ยม และสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ ที่ได้ชมมัน ส่วนสูงไม่สำคัญเพราะสาวๆ พวกนี้สุดยอดจริงๆ

คอมเมนต์ที่ 14
แม้ ทีมไทย จะแพ้ แต่พวกเธอสร้างความภูมิใจให้กับพวกเราชาวอาเซียน พวกเขาสามารถทะลุเข้าสู่รอบสอง และทำให้ทีมชั้นนำต้องเจอกับความยากลำบาก เรากำลังได้เห็นการพัฒนาของพวกเธอ ฉันภูมิใจกับเธอมากๆ จากอินโดนีเซีย

thaiooo55
คอมเมนต์ที่ 15
ขอแสดงความนับถือทีมไทย มันเป็นเกมที่สนุกมากๆ พวกเธอไม่ยอมแพ้ และสู้กันจนจบเกม ไม่แปลกใจทำไมใครๆ ถึงรักทีมไทย

คอมเมนต์ที่ 16
จากก้นบึ้งของหัวใจแม้ฉันจะเป็นชาวอเมริกัน แต่ฉันค้นพบตัวเองว่าหลงรักทีมไทยมากขึ้นเรื่อยๆ แม้กระทั่งเกมนี้พวกเธอก็ลงเล่นกันด้วยรอยยิ้ม พวกเธอสร้างความสุขให้กับใครที่ได้ชมมัน แต่ในทางกลับกัน สหรัฐอเมริกา รู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขันที่กว่าจะได้มาต้องลุ้นเหนื่อย

คอมเมนต์ที่ 17
ทีมไทย น่าจะชนะ 3-1 พวกเขาแพ้แต่ก็สามารถภูมิใจกับสิ่งที่ทำมาตลอดการแข่งขันชิงแชมป์โลกครั้งนี้ พวกเขาได้แสดงให้โลกเห็นว่าไม่เพียงแค่มีทักษะเท่านั้น แต่พวกเขายังเต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งความมุ่งมั่น ขอให้สู้กันต่อไปอย่ายอมแพ้ แล้วเจอกันใหม่ใน เนชั่นส์ลีก ปีหน้า

คอมเมนต์ที่ 18
จากผลงานที่ผ่านมาที่ทั่วโลกได้เห็น ทีมไทย อาจดีพอสำหรับการแข่งขันโอลิมปิกครั้งต่อไป หากยังสามารถรักษามาตรฐานการเล่นได้ดีแบบนี้

คอมเมนต์ที่ 19
สู้กันต่อไป! สาวไทย พวกเธอนั้นเจ๋งอยู่แล้ว สร้างความปั่นป่วนให้กับทีมแกร่งได้แบบไม่มีเกรงกลัว ทั้ง ตุรกี ทั้ง สหรัฐฯ

คอมเมนต์ที่ 20
ทีมไทย ชนะใจทุกคน และขอเตือนทุกชาติไว้เลยว่าพวกเธอจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมแน่นอน
ไม่ว่าจะชนะ หรือ แพ้ ฉันภูมิใจในตัวพวกขามากๆ พวกเขาคือแรงบันดาลใจ พวกเขามีเสน่ห์ เล่นกันได้อย่างสนุกสนาน

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ สู้ให้โลกเห็น! คอมเมนต์ถึง "สาวไทย" หลังยุติเส้นทางในชิงแชมป์โลก 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook