มันคนละคนกัน! "คล็อปป์" หวัง "นูเญซ" ไม่เอาตัวเองเทียบ "ฮาลันด์"

มันคนละคนกัน! "คล็อปป์" หวัง "นูเญซ" ไม่เอาตัวเองเทียบ "ฮาลันด์"

มันคนละคนกัน! "คล็อปป์" หวัง "นูเญซ" ไม่เอาตัวเองเทียบ "ฮาลันด์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก หวังว่า ดาร์วิน นูเญซ จะไม่เอาเรื่องการยิงประตูของตนไปเปรียบเทียบกับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงอยู่ในเวลานี้ ตามรายงานจาก Thisisanfield

"หงส์แดง" และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างคว้า 2 ดาวยิงฟอร์มร้อนแรงของยุโรปเข้ามาร่วมทีมในเวลาไล่เลี่ยกันในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามดาวยิงนอร์วีเจียน จัดการถล่มประตูให้กับต้นสังกัดไปแล้วถึง 20 ลูกจากการลงสนาม 13 นัดในทุกรายการ ในขณะที่กองหน้าชาวอุรุกวัยเพิ่งจะยิงไปเพียง 4 ประตูจาก 10 นัดเท่านั้น ทำให้แฟนบอลและกูรูต่างยกขึ้นมาเปรียบเทียบกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่จะรับการมาเยือนของ แมนฯ ซิตี้ ว่า เขาไม่อยากเห็น นูเญซ คิดถึงเรื่องเหล่านี้ เนื่องจากสถานการณ์ของทั้งสองทีมนั้นแตกต่างกัน แต่ก็หวังที่จะได้เห็นดาวเตะวัย 23 ปีพัฒนาตัวเองและยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องในอนาคตด้วย

nuioo2
"ผมพูดแบบนี้ดีกว่า ถ้า ดาร์วิน นูเญซ ได้เล่นกองหน้าตัวกลางให้กับ แมนฯ ซิตี้ เขาอาจจะยิงได้เพิ่มขึ้นอีก 2-3 ประตู เขาจะเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ซิตี้ เหมือนกันโดยเฉพาะเรื่องการจบสกอร์ แต่เราก็ต้องแก้ไขสถานการณ์ของเราเพื่อทำให้เขายิงประตูได้มากขึ้นด้วย"

"ผมไม่รู้หรอก ผมหวังว่าเขาจะไม่เอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับ เออร์ลิง ฮาลันด์ แต่ผมก็คิดว่าเขากำลังก้าวไปข้างหน้ากับทีมอยู่ในตอนนี้ คุณสามารถเห็นได้จากสีหน้าและทุก ๆ อย่าง ทุกประตูมีความสำคัญกับเขามาก"

"ดังนั้นเราจึงต้องการช่วงเวลาเหล่านี้ เดินหน้าต่อไป และอย่าไปเปรียบเทียบกับคนอื่น ผมหวังว่าเขาจะไม่ทำเช่นนั้น และไม่คิดอะไรแบบนั้นด้วย ผมไม่อยากเห็น เราอยู่ในสถานการณ์ของเราเอง และต้องแก้ไขกันไป นั่นคือสิ่งที่ต้องยอมรับอย่างตรงไปตรงมา" คล็อปป์ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook