มาเต็มทั้งภาพและคลิป! "อิคาร์ดี้" สุดเดือด "แวนด้า" ขึ้นเตียงกับแร็ปเปอร์ดัง (ภาพ)

มาเต็มทั้งภาพและคลิป! "อิคาร์ดี้" สุดเดือด "แวนด้า" ขึ้นเตียงกับแร็ปเปอร์ดัง (ภาพ)

มาเต็มทั้งภาพและคลิป! "อิคาร์ดี้" สุดเดือด "แวนด้า" ขึ้นเตียงกับแร็ปเปอร์ดัง (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวใหญ่ทันทีเมื่อมีภาพหลุด และคลิปของ แวนด้า นาร่า อดีตภรรยาสาวสุดเอ็กซ์ของ เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้าของ กาลาตาซาราย สโมสรดังในซูเปอร์ลีก ตุรกี กำลังนัวเนียกับชายหนุ่มรายหนึ่งบนเตียง

งานนี้ทำเอาฮือฮาในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ก่อนที่สุดท้ายจะมีการเฉลยว่ามันเป็นภาพ และคลิปจากการทำงานร่วมกับ L-GANTE แร็ปเปอร์ชาวอาร์เจนไตน์วัย 22 ปี ที่ฝ่ายหญิงร่วมเล่นในเอ็มวีเพลงดัง

ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลง EL ÚLTIMO ROMÁNTICO ของศิลปินแดนลาติน ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มียอดผู้ชมทะลุ 8 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย หลังเปิดตัวไปเมื่อวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามนอกกองถ่ายก็ยังคงมีภาพของทั้งคู่ควงกันไปออกงานปาร์ตี้อย่างสนุกสุดเหวี่ยง

icared23
งานนี้มีรายงานว่า ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนตินา เดือดจัดรับไม่ได้กับเรื่องนี้ถึงขั้นโทรหาฝ่ายหญิงหลังจากที่ได้เห็นคลิปดังกล่าว และบอกให้หยุดทำเรื่องตลกแบบนี้เพื่อเป็นการประชดเสียที พร้อมทั้งบอกให้กลับมาใช้ชีวิตครอบครัวด้วยกันเหมือนเดิม

สำหรับเรื่องราวความรักของทั้งคู่กลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกเมื่อปี 2013 เกี่ยวกับรักสามเส้ากระฉ่อนโลก หลัง มักซี่ โลเปซ แข้งดังอดีตสามีตัดสินใจหย่าขาดกับ แวนด้า นาร่า แม้จะแต่งงานกันจนมีลูกด้วยกัน 3 คน เนื่องจากจับได้ว่า อดีตภรรยาคบชู้กับ เมาโร อีการ์ดี้ ดาวเตะรุ่นน้อง

icared2
ก่อนที่เมื่อเดือนที่ผ่านมา นางแบบสาววัย 35 ปี จะเลิกรากับ กองหน้าวัย 28 ปี หลังจากที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ระหองระแหงกันมาตั้งแต่เมื่อปลายปีที่ผ่านมา เนื่องจาก อิคาร์ดี้ แอบนอกใจไปเล่นชู้กับหญิงสาวรายหนึ่ง แม้ฝ่ายชายจะตามง้อจนสำเร็จแต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอดอยู่ดี

โดยปัจจุบันทั้งคู่มีลูกทั้งหมด 5 คน โดยเกิดกับสามีเก่า มักซี่ โลเปซ 3 คน และกับ เมาโร อิคาร์ดี้ สามีคนปัจจุบัน 2 คน และลูกทั้งหมดอยู่ในการดูแลของ แวนด้า ทั้งหมดในตอนนี้หลังจากที่ยุติความสัมพันธ์เอาไว้ที่ 9 ปี ซึ่งแม้เธอจะผ่านการมีบุตรมาแล้วถึง 5 คน แต่ทรวดทรงองค์เอวของเธอยังถือว่าขายได้มีคนติดตามในอินสตาแกรม มากกว่า 15.5 ล้านคน

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ มาเต็มทั้งภาพและคลิป! "อิคาร์ดี้" สุดเดือด "แวนด้า" ขึ้นเตียงกับแร็ปเปอร์ดัง (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook