ยกนิ้วให้เลย! "ดีเจ" ตำนาน MMA ชม "รถถัง" เจ๋งสุดในมวยไทย รุ่นฟลายเวต

ยกนิ้วให้เลย! "ดีเจ" ตำนาน MMA ชม "รถถัง" เจ๋งสุดในมวยไทย รุ่นฟลายเวต

ยกนิ้วให้เลย! "ดีเจ" ตำนาน MMA ชม "รถถัง" เจ๋งสุดในมวยไทย รุ่นฟลายเวต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ดีเจ” ดิมิเทรียส จอห์นสัน แชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต (MMA) ออกปากชม "รถถัง จิตรเมืองนนท์" เจ้าบัลลังก์ ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ยกให้เป็นเบอร์หนึ่งในสายมวยไทยรุ่นนี้ ชนิดหาใครเทียบชั้นได้ยากในปัจจุบัน

แม้ "ดีเจ" จะเป็นฝ่ายแจกซับมิชชัน "รถถัง" จนหลับคาเวทีเมื่อครั้งได้เผชิญหน้ากันในซูเปอร์ไฟต์ลูกผสมมวยไทย- MMA ครั้งประวัติศาสตร์เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็ได้รู้ซึ้งถึงพิษสงอันร้ายกาจของแม่ไม้มวยไทยจาก "รถถัง" ไปไม่น้อย

s__3588111


และเมื่อเร็ว ๆ นี้ "ดีเจ" ได้รับเชิญไปออกรายการพอดแคสต์ชื่อดังของอเมริกาที่มีผู้ติดตามหลายสิบล้านคน ตอนหนึ่ง "ดีเจ" ก็เอ่ยปากยกย่องแชมป์โลกจอมบู๊อย่าง "รถถัง" ให้เป็นที่หนึ่งในนักมวยที่เก่งกาจที่สุดในรุ่นฟลายเวตเลยทีเดียว  

"ผมกล้าพูดเลย ไม่มีใครเจ๋งเท่า รถถัง แล้ว ในรุ่นฟลายเวต ตอนที่เขาชกกับ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี ทั้งคู่ผลัดกันรุกผลัดกันรับ พอเขาบุกเข้าประชิดตัวคู่แข่งได้ เขาก็ทะลวงหมัดเข้าโจมตีที่ลำตัวซ้ำแล้วซ้ำเล่า เขาเป็นสุดยอดในสายมวยไทย ไม่ใช่แค่เดินบุกเหมือนหุ่นยนต์นะครับ"

s__3588110


ทั้งนี้ "รถถัง" กำลังจะมาประกาศศักดาเบอร์หนึ่งของ ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวตอีกครั้ง โดยได้คิวป้องแชมป์เป็นครั้งที่ 4 กับผู้ท้าชิง "โจเซฟ ลาซิรี" แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต ที่อาจหาญข้ามรุ่นมาชิงเข็มขัดเส้นที่สองในถิ่นของ "รถถัง"

โดยทั้งคู่จะสู้กันในฐานะคู่รองของศึก ในฐานะคู่รองของศึก ONE Fight Night 4 ที่จะถ่ายทอดสดจากสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 08.00 น. ของวันเสาร์ที่ 19 พ.ย.65 ตามเวลาประเทศไทย

s__3588108
แฟน ๆ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึกนี้ได้ในวันเสาร์ที่ 19 พ.ย.65 ผ่านทาง watch.onefc.com, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 08.00 น. และสามารถจองตั๋วเข้าชมในสนาม สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ได้ที่ลิงก์นี้ bit.ly/ONENOVTIX  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook