งานนี้สนามแตก! ปรากฏการณ์แฟนลูกยางแห่ดู "กัปตันคิม" ลงเล่นในบ้านเกิด (ภาพ)

งานนี้สนามแตก! ปรากฏการณ์แฟนลูกยางแห่ดู "กัปตันคิม" ลงเล่นในบ้านเกิด (ภาพ)

งานนี้สนามแตก! ปรากฏการณ์แฟนลูกยางแห่ดู "กัปตันคิม" ลงเล่นในบ้านเกิด (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดกระแสฟีเวอร์ขึ้นในวงการลูกยางแดนโสมเมื่อ คิม ยอน-คยอง นักวอลเลย์บอลสาวอดีตกัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ ตัดสินใจย้ายกลับมาเล่นในบ้านเกิดกับ อินชอน ฮึงกุ๊ก ไลฟ์ อินชัวรันส์ พิงค์ สไปเดอร์ส ในฤดูกาลนี้

โดยจากการที่ นักตบลูกยางสาววัย 34 ปี ย้ายกลับมาเล่นในบ้านเกิดอีกครั้ง ทำให้เกิดปรากฏการณ์ที่ไม่เคยมีมานานนั่นก็คือมีแฟนๆ แห่จองตั๋วเข้าชมเกมที่ต้นสังกัดของเธอจะลงเล่นในบ้านมากกว่า 5,000 คน

pinksaz2
ถือเป็นเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นมานานในรอบ 4 ปีหลังสุด ทำให้ทางสโมสรออกมาเผยว่า "เมื่อดูจากการจำหน่ายบัตรเข้าชมในตอนนี้ ทำให้เราเชื่อว่ามีแนวโน้มสูงมากที่บัตรเข้าชมเกมในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน นี้ จะถูกขายหมดเกลี้ยง"

ซึ่งสนามเหย้าของ อินชอน ฮึงกุ๊ก ไลฟ์ อินชัวรันส์ พิงค์ สไปเดอร์ส ทีมวอลเลย์บอลชื่อดัง ก็คือ ซัมซัน เวิลด์ ยิมเนเซียม ที่มีความจุถึง 7,140 ที่นั่ง ซึ่งหากมีแฟนๆ เข้ามาชมเต็มความจุจริงก็จะเป็นการสร้างสถิติใหม่ขึ้นทันที

ticker
นอกจากนี้ในเกมเยือนที่ คิม ยอน-คยอง จะต้องเดินทางไปเล่นก็มีรายงานว่าบัตรเข้าชมในแต่ละเกมนั้นก็มีการขายออกไปได้มากกว่าที่เคยมีมา ถึงขนาดที่ทาง "พิงค์ สไปเดอร์ส" ต้นสังกัดของเจ้าตัวเตรียมที่จะจัดกิจกรรมเพื่อให้แฟนๆ ได้พบกับซุปตาร์ก่อนการแข่งขัน

โดยที่ผ่านมาวงการวอลเลย์บอลอาชีพของเกาหลีใต้ ถือว่าได้รับความนิยมพอสมควร โดยสถิติการมีแฟนเข้ามาชมในสนามกีฬามากกว่า 5,000 คน ต้องย้อนไปในเกมที่ ฮวาซอง ยิมเนเซียม สนามเหย้าของ โคเรีย เอ็กซ์เพรสเวย์ เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2018

pinksaz44
สำหรับ คิม ยอน-คยอง นักตบลูกยางสาวที่เพิ่งย้ายกลับมาเล่นในบ้านเกิดอีกครั้งในรอบกว่า 11 ปี คือผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในประเทศ ด้วยจำนวน 450 ล้านวอน บวกโบนัสอีก 250 ล้านวอน รวมเป็น 700 ล้านวอน (ประมาณ 19.6 ล้านบาท) ต่อปี

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ งานนี้สนามแตก! ปรากฏการณ์แฟนลูกยางแห่ดู "กัปตันคิม" ลงเล่นในบ้านเกิด (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook