วงการมวยไทยเศร้า! "ฉลามเสือ" แชมป์ปูนเสือเสียชีวิตแล้วในวัย 20 ปี (ภาพ)

วงการมวยไทยเศร้า! "ฉลามเสือ" แชมป์ปูนเสือเสียชีวิตแล้วในวัย 20 ปี (ภาพ)

วงการมวยไทยเศร้า! "ฉลามเสือ" แชมป์ปูนเสือเสียชีวิตแล้วในวัย 20 ปี (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นข่าวเศร้าในวงการมวยบ้านเราเมื่อมีรายงานว่า ฉลามเสือ นายกเอท่าศาลา นักมวยไทยดีกรีแชมป์ปูนเสือครั้งที่ 20 ได้เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบ เมื่อช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดย นักมวยไทยวัย 20 ปี ได้ประสบอุบัติเหตุขี่มอเตอร์ไซค์เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางเนื่องจากฝนตกหนัก บริเวณทางระหว่างอำเภอท่าศาลา กับอำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช ขณะกำลังไปหาภรรยา และลูกชาย

ซึ่งอาการสาหัส ได้รับบาดเจ็บกะโหลกศีรษะร้าว ต้องเข้าห้องไอซียูเพื่อผ่าตัดด่วน ตั้งแต่ช่วงกลางดึกวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามหลังจากทีมแพทย์พยายามช่วยอย่างสุดความสามารถ แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้

ล่าสุด ค่ายมวยนายกเอท่าศาลา ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงนักมวยในค่ายว่า "นายจะอยู่ในใจพวกเราตลอดไป ฉลามเสือ นายกเอท่าศาลา เสียชีวิตแล้วหลังจากประสบอุบัติเหตุและได้รับการพักรักษาตัวมาระยะหนึ่ง หมอช่วยจนสุดความสามารถแล้วครับ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตน้องไว้ได้"

พร้อมกันนี้ทางค่ายยังได้โพสต์ภาพขณะเดินทางไปรับศพเพื่อประกอบพิธีทางศาสนา "นายกเอ นำทีมรถพยาบาลนำร่าง นายประสิทธิ์ มะตัน หรือ (ฉลามเสือ นายกเอท่าศาลา) ไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านสระบัว หมู่ที่ 6 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจ ยังคงทำใจลำบากสำหรับญาติๆ และเพื่อนพ้องและแฟนคลับของเจ้าฉลามเสือ"

อย่างไรก็ตาม ทางเพจมวยสยามรายวัน-รายสัปดาห์ ได้นำเสนอมุมมองที่น่าสนใจเกี่ยวกับสาเหตุการประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้ว่า "ตู่ ส.โชคมีชัย คนในวงการมวยได้ตั้งข้อสังเกตว่าอาจไม่ได้ขี่มอเตอร์ไซค์ชนต้นไม้เพราะไฟหน้า และส่วนอื่นๆ ไม่เสียหายแต่อย่างใด แต่ในส่วนท้ายรถมอเตอร์ไซค์กลับพังยับเยิน"

สำหรับ ฉลามเสือ นายกเอท่าศาลา หรือชื่อจริง นายประสิทธิ์ มะตัน เป็นนักมวยสูงยาวเข่าดี เริ่มสร้างชื่อเป็นที่รู้จักของแฟนมวยบ้านเราจากการคว้าแชมป์มวยรอบปูนเสือครั้งที่ 20 เมื่อ ปี 2564 โดยมีสถิติการชกอาชีพ ชนะ 54 เสมอ 1 และ แพ้ 11 ครั้ง

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ วงการมวยไทยเศร้า! "ฉลามเสือ" แชมป์ปูนเสือเสียชีวิตแล้วในวัย 20 ปี (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook