อย่าเชื่อข่าวลือ! "วลาโฮวิช" ปัดกิ๊กเมีย "ราจ์โควิช" นายด่านเพื่อนร่วมทีมชาติ (ภาพ)

อย่าเชื่อข่าวลือ! "วลาโฮวิช" ปัดกิ๊กเมีย "ราจ์โควิช" นายด่านเพื่อนร่วมทีมชาติ (ภาพ)

อย่าเชื่อข่าวลือ! "วลาโฮวิช" ปัดกิ๊กเมีย "ราจ์โควิช" นายด่านเพื่อนร่วมทีมชาติ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวร้อนจากรั้วทีมชาติเซอร์เบีย เมื่อ ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกหน้าคมออกมายืนยันว่า ที่เจ้าตัวไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในฟุตบอลโลกครั้งนี้ ไม่เกี่ยวกับข่าวลือว่าแอบกิ๊กกับภรรยาเพื่อนร่วมทีมแต่อย่างใด พร้อมจวกสื่อและผู้ไม่หวังดีที่สร้างข่าวนี้ออกมาสู่สาธารณชน

ในฟุตบอลโลกครั้งนี้ ดาวยิงจาก ยูเวนตุส มีชื่อเป็นตัวสำรองทั้ง 2 เกมแรก และไม่ถูกส่งลงสนามในเกมล่าสุดที่เสมอ แคเมอรูน 3-3 ด้วย จนเป็นที่สงสัยของสื่อเซอร์เบีย เนื่องจากก่อนหน้านี้ วลาโฮวิช มักจะได้รับโอกาสไม่น้อยไปกว่า อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กองหน้าตัวเก่งของ ฟูแล่ม

รายงานจาก มาร์กา ของสเปน ระบุว่า สาเหตุที่ วลาโฮวิช ไม่ได้ลงเล่น เนื่องจากเจ้าตัวถูกจับได้ว่ามีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ อนา ภรรยาของ เปรแดร็ก ราจ์โควิช ผู้รักษาประตูสำรองทีมชาติเซอร์เบียนั่นเอง
xแต่ล่าสุด ในงานแถลงข่าวก่อนเกมพบ สวิตเซอร์แลนด์ ในนัดส่งท้ายรอบแรกคืนนี้ วลาโฮวิช ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมปฏิเสธเรื่องราวดังกล่าวทั้งหมด

"ผมต้องขอโทษด้วยที่ต้องเริ่มแถลงข่าวแบบนี้ แต่ผมจำเป็นต้องชี้แจง เพราะชื่อของผมถูกนำมาเกี่ยวข้องโดยตรง"

"ไม่ว่าคุณจะอ่านหรือทราบอะไรมา ผมบอกเลยว่าไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่ต้องให้ค่ากับเรื่องไร้สาระเหล่านั้น มีกลุ่มคนที่น่าจะเบื่อๆ ไม่มีอะไรทำ หรืออาจจะหงุดหงิดบางอย่าง ถึงได้แต่งเรื่องเหล่านี้ขึ้น ซึ่งมันขัดต่อผลประโยชน์ของทีมชาติ นี่แหละ งานของพวกเขา"
w"เรื่องนี้มันเหลวไหล แถมยังทำให้เรายิ่งสามัคคีกันมากกว่าเดิมเสียอีก บรรยากาศในทีมเราดีที่สุด แต่ผมต้องปกป้องชื่อเสียงตัวเอง ดังนั้น ผมอาจดำเนินคดีตามกฎหมายถ้ามันจำเป็น" หัวหอกวัย 22 ปี ร่ายยาว

สำหรับ อนา แต่งงานกับ ราจ์โควิช นายด่านแห่ง เรอัล มายอร์กา ในลาลีกา สเปน ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2018 มีทายาทด้วยกัน 2 คน ส่วนด้านชีวิตรักของ วลาโฮวิช นั้น ที่ผ่านมายังเป็นปริศนา เนื่องจากเจ้าตัวเก็บเป็นเรื่องส่วนตัว

ทั้งนี้ ทีมชาติเซอร์เบีย มีคิวลงสนามในศึกฟุตบอลโลก 2022 นัดสุดท้าย กลุ่มจี พบ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ วันที่ 3 ธ.ค. เวลาไทย 02:00 น. โดยมีเงื่อนไขเข้ารอบคือ ต้องชนะสวิตฯ และให้ ทีมชาติแคเมอรูน ไม่ชนะ ทีมชาติบราซิล เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ อย่าเชื่อข่าวลือ! "วลาโฮวิช" ปัดกิ๊กเมีย "ราจ์โควิช" นายด่านเพื่อนร่วมทีมชาติ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook