"ช่อง 7HD - เทโรฯ - ONE" ผนึกกำลัง "ONE ลุมพินี" ยิงสดไพร์มไทม์ทุกศุกร์

"ช่อง 7HD - เทโรฯ - ONE" ผนึกกำลัง "ONE ลุมพินี" ยิงสดไพร์มไทม์ทุกศุกร์

"ช่อง 7HD - เทโรฯ - ONE" ผนึกกำลัง "ONE ลุมพินี" ยิงสดไพร์มไทม์ทุกศุกร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่อง 7HD ผงาดวงการมวย ร่วมกับ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จับมือ วัน แชมเปียนชิพ (ONE) ผลิตรายการมวยสุดยิ่งใหญ่ระดับโลก ONE ลุมพินี ออกอากาศให้ชมสดพร้อมกัน ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. เริ่มศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566

สะเทือนวงการมวยครั้งใหญ่ เมื่อ ช่อง 7HD - เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ - วัน แชมเปียนชิพ (ONE) องค์กรสื่อกีฬาระดับโลก และสนามมวยเวทีลุมพินี เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการมวยไทย ในรายการ ONE ลุมพินี ซึ่งเป็นครั้งแรกกับรายการ ‘มวยไทย’ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกกับรูปแบบอินเตอร์เนชันแนลไฟต์ ที่รวบรวมศิลปะการต่อสู้

onzz5
อันหลากหลาย ทั้งมวยไทย มิกซ์มาเชียลอาร์ต (MMA) คิกบ็อกซิง ฯลฯ ด้วยมาตรฐานโปรดักชันระดับโลก ดีไซน์ใหม่ทั้งหมด แบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนบนเวทีสุดขลังอย่างสนามมวยเวทีลุมพินี และที่สำคัญเรื่องค่าตอบแทนที่ให้สูงที่สุดในประเทศไทย เพื่อเป็นการยกระดับความเป็นอยู่ของนักกีฬา พร้อมโอกาสพิเศษในการเซ็นสัญญาเป็นนักกีฬาในสังกัดของ วัน แชมเปียนชิพ

ทั้งนี้ ยังมีศึกใหญ่ต้อนรับศักราชใหม่ ONE FIGHT NIGHT 6 ซึ่งมีนักกีฬาดังระดับโลกเข้าร่วมแข่งขันมากมาย โดยจะจัดขึ้น ณ Impact Arena เมืองทองธานี วันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 เริ่มตั้งแต่เวลา 08.00 น. พร้อมชมสดตั้งแต่เวลา 10.00 - 12.00 น. ทางช่อง 7HD

สำหรับ ‘ONE ลุมพินี’ รายการมวยไทยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ถ่ายทอดสดช่วงเวลาไพร์มไทม์ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD สถานีโทรทัศน์เรตติ้งอันดับ 1 ของเมืองไทย เริ่มนัดปฐมฤกษ์วันที่ 20 มกราคม 2566 เป็นต้นไป พร้อมยิงสัญญาณสดให้แฟน ๆ ทั่วโลกกว่า 150 ประเทศ ซึ่งมีผู้ชมกว่า 60 ล้านคนในทุกแพลตฟอร์ม

onzz4
โดยก่อนจะไปชมความยิ่งใหญ่ของรายการมวยที่ทุกคนรอคอย ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2566 ณ สตูดิโอ 8 อาคาร 7 ช่อง 7HD ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ซึ่งบรรยากาศในงานแถลงข่าวคับคั่งไปด้วยบุคคลสำคัญทั้งวงการมวยและบันเทิง ร่วมมาเป็นสักขีพยานในการร่วมมือกันระหว่าง 3 ค่ายยักษ์ใหญ่ รวมถึงนักกีฬาซูเปอร์สตาร์จาก ONE อาทิ ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน, แสตมป์ แฟร์เท็กซ์, รถถัง จิตรเมืองนนท์, น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว และอีกมากมาย พร้อมนักแสดงนำจาก ช่อง 7HD บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์, หลุยส์ เฮส และกานต์ ณัฐชา

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า “มวยไทย เป็นมรดกตกทอดที่ถูกต้องโดยชอบธรรมแก่ประเทศไทยมายาวนาน และในตอนนี้กีฬามวยไทย
ยังได้รับการต้อนรับ และเป็นที่ยอมรับเป็นอย่างดีจากทั่วโลก การจัดรายการ ONE ลุมพินี จะต้องเป็นที่จับตามองจากหลายล้านคนทั่วโลก เป็นโอกาสที่ดีที่ศิลปะแม่ไม้มวยไทยจะโด่งดังและเติบโตยิ่งขึ้นไปได้อีกในอนาคต และจะนำความภาคภูมิใจมาสู่ประเทศไทย ผมมั่นใจว่า ONE ลุมพินี จะประสบความสำเร็จได้อย่างดีเยี่ยม และจะเป็นเสน่ห์ที่ไม่สามารถลืมได้เลย ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่กำลังมาเยี่ยมเยียนเมืองไทย”

onzz9
นายพัฒนพงค์ หนูพันธ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ ช่อง 7HD เผยถึงความยิ่งใหญ่ของรายการ ONE ลุมพินี ดังนี้“ช่อง 7HD เรามุ่งเน้นส่งเสริมรายการกีฬาทุกประเภท ทั้งกีฬาระดับชาติและระดับเยาวชนมาอย่างต่อเนื่อง ผ่านการถ่ายทอดสดในกีฬาแมทช์ใหญ่ ๆ และการจัดการแข่งขันกีฬาขึ้นมาเองของสถานีฯ  เช่น มวยไทย 7 สี ที่อยู่มานานกว่า 40 ปี  หรืออย่างรายการล่าสุดที่เพิ่งจบไป แชมป์กีฬา 7HD แชมเปียน คัพ 2022  ก็ได้รับความสนใจและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ดังนั้น พอเราทราบว่าทาง วัน แชมเปียนชิพ จะมีรายการ ONE ลุมพินี ซึ่งเป็นครั้งแรกของรายการมวยไทยที่ใหญ่ที่สุดในโลก รวมศิลปะการต่อสู้หลากหลาย ทุกรูปแบบ เน้นให้เห็นถึงความเป็นหนึ่งของศิลปะการต่อสู้มวยไทยของ ประเทศไทยด้วย        และยังเป็นการยกระดับเวทีมวยไทยไปสู่ระดับโลก  เราจึงไม่รอช้าที่จะนำรายการมวยระดับโลกสุดพรีเมียมเช่นนี้มาออกอากาศในช่วงเวลาไพร์มไทม์ เพื่อให้คนไทยได้รับชมพร้อมกัน ทุกวันศุกร์ 3 ชั่วโมงเต็มอิ่ม ตั้งแต่เวลา 20.30 – 23.30 น. ถ่ายทอดสดการแข่งขันจากสนามมวยเวทีลุมพินี ด้วยมาตรฐานโปรดักชันระดับโลก อยากให้รอติดตามครับ”
 
onzz2
ด้าน นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ วัน แชมเปียนชิพ เปิดเผยว่า “นับเป็นสิทธิพิเศษและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่เราขอประกาศว่า ‘ช่อง 7HD’ และ ‘เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์’ ซึ่งเป็นผู้เผยแพร่สื่อวิทยุโทรทัศน์กระจายเสียงที่ใหญ่สุดของประเทศไทย จะกลายมาเป็นบ้านหลังใหม่ในการถ่ายทอดสดอีเวนต์ของ ‘วัน แชมเปียนชิพ’ เริ่มตั้งแต่ปี 2566 เป็นต้นไป ความร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้แฟน ๆ ได้รับชม ONE ลุมพินี ที่กำลังเกิดขึ้นเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์ของประเทศไทย และการถ่ายทอดสด ONE Fight Night มีกำหนดจัดเดือนละครั้งอีกด้วย

‘วัน แชมเปียนชิพ’ คือ บ้านของฮีโร่ศิลปะการต่อสู้ ผมในฐานะผู้ที่ฝึกฝนมวยไทยมาตลอดทั้งชีวิต ผมมีเป้าหมายที่อยากแสดงคุณค่าอันงดงามของมวยไทยออกไปสู่สายตาชาวโลก”
 
ขณะที่ นายไบรอัน ลินด์เซ มาร์การ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ผู้จัดอีเวนต์ และการแข่งขันกีฬาระดับโลก กล่าวว่า “กีฬาเป็นสิ่งที่ผมรัก ผมจึงมุ่งมั่นพัฒนาวงการกีฬามาโดยตลอด โดยเฉพาะ ‘มวยไทย’ สุดยอดศิลปะการต่อสู้ที่มีเอกลักษณ์ของไทย และเป็นที่นิยมของชาวต่างชาติจนมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ผมจึงอยากส่งเสริมให้วงการมวยเติบโตยิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับการขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยว รวมถึงการเป็นบันไดอีกขั้นให้นักชกรุ่นใหม่ ได้มีโอกาสแสดงทักษะอย่างเต็มที่บนเวทีใหญ่ จนก้าวสู่ความสำเร็จในฐานะนักมวยอาชีพอีกด้วย

ทั้งนี้ ผมขอขอบคุณพันธมิตรทุกฝ่ายที่ให้การสนับสนุนรายการ ONE ลุมพินี ที่จะออกอากาศสดทางช่อง 7HD และอีก 150 ประเทศทั่วโลก ที่จะได้รับชมความสนุกอย่างเต็มอิ่ม ทั้งโปรดักชันแสงสีเสียงที่ได้มาตรฐานการจัดงานระดับสากล”

สำหรับศึก ONE ลุมพินี เปิดรับนักชกจากทั่วโลกเข้าร่วมการแข่งขันทั้งมวยไทย มิกซ์มาเชียลอาร์ต (MMA) คิกบ็อกซิง พร้อมเส้นทางก้าวสู่ วัน แชมเปียนชิพ ต่อไป  โดยได้เปิดให้คอมวยทั้งหลายจองบัตรเข้าชมแบบสด ๆ ทั้งสองรายการใหญ่นี้ผ่านช่องทาง www.thaiticketmajor.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของรายการ ONE ลุมพินี  ได้ทาง Facebook : Ch7HD / ONE Championship Thailand และ TERO Digital

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ช่อง 7HD - เทโรฯ - ONE" ผนึกกำลัง "ONE ลุมพินี" ยิงสดไพร์มไทม์ทุกศุกร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook