รอดูกันได้เลย! "นางแบบเอ็กซ์" สัญญา อาร์เจนตินา ซิวแชมป์โลกเปลือยฉลองแน่ (ภาพ)

รอดูกันได้เลย! "นางแบบเอ็กซ์" สัญญา อาร์เจนตินา ซิวแชมป์โลกเปลือยฉลองแน่ (ภาพ)

รอดูกันได้เลย! "นางแบบเอ็กซ์" สัญญา อาร์เจนตินา ซิวแชมป์โลกเปลือยฉลองแน่ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าฮือฮากันเลยทีเดียวกับการออกมาประกาศของ ลูเซียน่า ซาลาซาร์ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชาวอาร์เจนตินา ที่ยืนยันว่าหากบ้านเกิดของเธอสามารถผงาดถึงตำแหน่งแชมป์โลกในปีนี้ เธอจะเปลือยกายลงไปวิ่งอวดแฟนบอลอย่างแน่นอน จากการรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อดังอังกฤษ

โดย นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ เดินทางไปปรากฏตัวที่สนาม ลูซาอิล ประเทศกาตาร์ เพื่อเชียร์ "ทัพฟ้าขาว" ก่อนที่เธอจะสุขสมเมื่อชาติบ้านเกิดของเธอสามารถทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ก่อนที่เธอจะโพสต์ภาพ และข้อความลงในอินสตาแกรมว่า "อาร์เจนตินาาาาาา ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง! นี่คืองานปาร์ตี้ของเด็กๆ และตอนนี้ไฟของเราได้ลุกโชนแล้ว"

ohojojo2
ซึ่ง นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ถือเป็นสัญลักษณ์ทางเพศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอลอาร์เจนตินา หลังจากที่ก่อนหน้านี้ในฟุตบอลโลก 2010 เธอเคยออกมาสัญญาว่าจะแก้ผ้าออกมาวิ่งฉลองบนท้องถนนร่วมกับ ดิเอโก้ มาราโดนา ผู้จัดการทีมในขณะนั้นหากทีมสามารถหยิบแชมป์โลกมาครอง แต่สุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตามล่าสุด เธอออกมาสัญญาอีกครั้งว่าถึงเวลาที่ฝันของคนทั้งชาติจะต้องเป็นจริงเสียที และเธอพร้อมที่จะทำตามสัญญาด้วยการออกมาวิ่งแก้ผ้ารอบเสาโอเบลิสก์ ในกรุงบัวโนสไอเรส "ถึง ดีเอโก้ (มาราโดนา) ถ้าอาร์เจนตินาเป็นแชมป์ฟุตบอลโลก ฉันจะเข้าร่วมกับคุณอีกครั้งที่เสาโอเบลิสก์"

ohojojo26666
งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ แดนฟ้าขาว ตั้งตารอคอยกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะเป็นการที่บ้านเกิดของพวกเขาจะหยิบแชมป์โลกได้เป็นสมัยที่ 3 มันยังเป็นการสิ้นสุดการรอคอยที่ยาวนานถึง 36 ปี หลังหนสุดท้ายที่ทำได้คือแชมป์ฟุตบอลโลกปี 1986

สำหรับ ลูเซียน่า ซาลาซาร์ นางแบบสาวผมบลอนด์ชาวอาร์เจนตินาเริ่มต้นเข้าสู่วงการนางแบบตั้งแต่อายุเพียงแค่ 4 ขวบ เมื่อถ่ายโฆษณาทางโทรทัศน์ในบ้านเกิด ถือเป็นคนดังอย่างมากกับบทบาทนักแสดง, นักเต้น และนักธุรกิจ ในอดีตที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันเธออายุ 42 ปี มีคนติดตามเธอในอินสตาแกรมกว่า 1.8 ล้านคน

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ รอดูกันได้เลย! "นางแบบเอ็กซ์" สัญญา อาร์เจนตินา ซิวแชมป์โลกเปลือยฉลองแน่ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook