คำตอบสุดเซอร์ไพรส์! "คาลิฟา" ตำนานนางเอกหนังโป๊เผยชื่อ "3 นักบอลคนโปรด" (ภาพ)

คำตอบสุดเซอร์ไพรส์! "คาลิฟา" ตำนานนางเอกหนังโป๊เผยชื่อ "3 นักบอลคนโปรด" (ภาพ)

คำตอบสุดเซอร์ไพรส์! "คาลิฟา" ตำนานนางเอกหนังโป๊เผยชื่อ "3 นักบอลคนโปรด" (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า มีอา คาลิฟา ตำนานนางเอกหนังโป๊ เผยชื่อนักฟุตบอลที่ชื่นชอบมากที่สุดตลอดกาล ผลปรากฏว่ามีชื่อของแข้งตำนานของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ติดมาด้วยอย่างเซอร์ไพรส์

สื่อดังระบุว่า ย้อนไปเมื่อปี 2019 ระหว่างที่ไปออกรายการ AFTV ซึ่งเป็นช่องสำหรับแฟนบอล อาร์เซนอล สาวสวยสุดเอ็กซ์ถูกขอให้ระบุชื่อ 3 นักฟุตบอลขวัญใจที่เล่นอยู่ในปัจจุบัน ก่อนที่เธอจะบอกว่าขอเปลี่ยนหัวข้อเป็นขวัญใจตลอดกาลแทน

"คนแรกเลยก็ต้อง เบ็คส์ (เดวิด เบ็คแฮม) สิ เพราะฉันก็เป็นผู้หญิงคนนึง"
r"คนต่อมาคือ ซีเนอดีน ซีดาน เพราะเขาคือความตื่นเต้นที่สุดที่ฉันเคยเห็นในการแข่งขันฟุตบอล"

"ฉันรักความดุดันและเกลียดการสำออยในวงการฟุตบอล ใช่แล้ว จังหวะนั้น (การโขกศีรษะใส่ มาร์โก มาเตรัซซี) เป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล"

ส่วนคนสุดท้ายที่กลายเป็นคำตอบที่ทำให้ทุกคนประหลาดใจ เมื่อเธอเลือกนักฟุตบอลทีมชาติออสเตรเลีย เข้ามาติดโผในท็อป 3 ของตัวเอง

"สุดท้ายคือ อารอน มอย เขาเหมือนกับ คาวาย เลนเนิร์ด (นักบาสเกตบอล NBA ชื่อดัง) ของวงการฟุตบอล รูปลักษณ์เขาดูไม่เหมือน แต่เขาทำตัวในลักษณะคล้ายกัน"
w"เขาเป็นคนขี้อายต่อหน้ากล้อง ไม่รู้สิ เขาทำให้ฉันนึกถึง คาวาย เลนเนิร์ด เขาดูเป็นคนดี" คาลิฟา กล่าว

สำหรับ คาลิฟา วัย 29 ปี สัญชาติเลบานอน-สหรัฐอเมริกา ถือเป็นอดีตนางเอกหนังโป๊ระดับแถวหน้าของโลกในช่วงเวลาที่เธอโลดแล่นระหว่างปี 2014-2019 ที่ผ่านมาแสดงตัวว่าเป็นแฟนกีฬาหลากหลายชนิด โดยเฉพาะฟุตบอล ที่เธอเป็นแฟนตัวยงของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นั่นเอง

ด้าน มอย วัย 32 ปี ถือเป็นคีย์แมนสำคัญของทีมชาติออสเตรเลียตลอด 10 ปีที่ผ่านมา และเพิ่งลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 ครั้งนี้ด้วย ปัจจุบันสังกัดทีม เซลติก ในลีกสก็อตแลนด์ โดยสโมสรที่สร้างชื่อและเจ้าตัวลงเล่นให้มากที่สุดก็คือ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ทีมในลีกรองอังกฤษช่วงปี 2016-2020

อัลบั้มภาพ 79 ภาพ

อัลบั้มภาพ 79 ภาพ ของ คำตอบสุดเซอร์ไพรส์! "คาลิฟา" ตำนานนางเอกหนังโป๊เผยชื่อ "3 นักบอลคนโปรด" (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook