ฮั่นแน่.. ทำอะไรอะ! "เนย์มาร์" ใจเกเรเมื่อเห็นชุดนี้ของ "แข้งหญิงสวยสุดในโลก" (ภาพ)

ฮั่นแน่.. ทำอะไรอะ! "เนย์มาร์" ใจเกเรเมื่อเห็นชุดนี้ของ "แข้งหญิงสวยสุดในโลก" (ภาพ)

ฮั่นแน่.. ทำอะไรอะ! "เนย์มาร์" ใจเกเรเมื่อเห็นชุดนี้ของ "แข้งหญิงสวยสุดในโลก" (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า เนย์มาร์ ดาวเตะซุปตาร์ทีมชาติบราซิล โชว์ความไวระดับปีศาจ กดหัวใจให้ "นักฟุตบอลที่สวยที่สุดในโลก" ที่มาในเสื้อทีมชาติโครเอเชียและท่อนล่างเป็นบิกินี่ตัวจิ๋ว

ย้อนไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขุนพลแซมบ้าเพิ่งอกหักด้วยการพ่ายดวลจุดโทษต่อแข้งทีมตาหมากรุก ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022 ไปอย่างพลิกความคาดหมาย และนั่นทำให้ เนย์มาร์ ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาหลังจบเกม เนื่องจากผิดหวังที่ต้องกลับบ้านไวกว่าที่ทุกคนคาดคิด

อย่างไรก็ดี หลังจากนั้น ทีมชาติโครเอเชีย ก็ต้องมาแพ้ให้กับ ทีมชาติอาร์เจนตินา ในรอบรองชนะเลิศ 0-3 พลาดโอกาสเข้าชิงชนะเลิศอีกสมัย และต้องไปรอชิงอันดับ 3 กับ ทีมชาติโมร็อกโก ที่พ่ายต่อ ทีมชาติฝรั่งเศส 0-2 เมื่อคืนนี้ต่อไป

ล่าสุด หลังเกมที่แข้งโครแอตตกรอบตัดเชือก อนา มาเรีย มาร์โควิช แข้งหญิงที่ได้รับฉายาว่า "นักฟุตบอลที่สวยที่สุดในโลก" ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม anamxrkovic ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.6 ล้านคน อวดหุ่นสวยด้วยเสื้อทีมชาติโครเอเชียแดนเกิด ส่วนท่อนล่างเป็นบิกินี่สีขาวเซ็กซี่ พร้อมแคปชั่นประกอบว่า "ไม่ว่ายังไง ฉันก็ภูมิใจในตัวพวกคุณ" อันสื่อถึงการให้กำลังใจทัพแข้งหนุ่มโครแอตนั่นเอง
iiงานนี้แน่นอนว่าชาวเน็ตตาดีไม่พลาดที่จะเห็นการขยับตัวของ เนย์มาร์ ที่มีผู้ติดตามกว่า 194 ล้านคน ซึ่งเจ้าตัวได้เข้ามากดหัวใจให้กับ มาร์โควิช เป็นคนแรกๆ จนทำให้มีคอมเมนต์แซวว่า "ฮั่นแน่ เนย์มาร์ เอ็งไวจริงๆนะ" ส่วนแฟนบอลอาร์เจนไตน์หลายคนก็เข้ามาเสริมว่า "ขอโทษนะ ที่เราเอาชนะคุณ"

สำหรับ มาร์โควิช มีพ่อ-แม่เป็นชาวโครแอต แต่เธอเกิดที่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 1999 และเซ็นสัญญากับ กราสส์ฮ็อปเปอร์ ทีมดังของเมืองตั้งแต่อายุ 20 ปี ปัจจุบันติดทีมชาติโครเอเชียชุดใหญ่ไปแล้ว 9 นัด ยิงได้ 1 ประตู

นอกจากนี้ กองหน้าคนสวยยังเคยออกมาเผยว่าเป็นแฟนคลับตัวยงของ คริสเตียโน โรนัลโด ซุปตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งเธอนับถือเป็นไอดอลในการลงหวดลูกหนัง จนทำให้ผู้ติดตามของเธอเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นที่สนใจของสื่อมวลชนจนถูกยกให้เป็นแข้งสวยที่สุดแห่งยุคนั่นเอง

อัลบั้มภาพ 124 ภาพ

อัลบั้มภาพ 124 ภาพ ของ ฮั่นแน่.. ทำอะไรอะ! "เนย์มาร์" ใจเกเรเมื่อเห็นชุดนี้ของ "แข้งหญิงสวยสุดในโลก" (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook