AIS PLAY พร้อมระเบิดความมันส์เอาใจคอบอล จัดเต็มต่อเนื่องกับ “ไทยลีกเลก 2”

AIS PLAY พร้อมระเบิดความมันส์เอาใจคอบอล จัดเต็มต่อเนื่องกับ “ไทยลีกเลก 2”

AIS PLAY พร้อมระเบิดความมันส์เอาใจคอบอล จัดเต็มต่อเนื่องกับ “ไทยลีกเลก 2”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

AIS PLAY ตอกย้ำแพลตฟอร์มฟุตบอลไทย พร้อมระเบิดความมันส์เอาใจคอบอล จัดเต็มต่อเนื่องกับ “ไทยลีกเลก 2” ชมสดทุกแมตช์พร้อมไฮไลท์และรีรันที่เดียวเท่านั้นบน AIS PLAY

AIS PLAY พร้อมเปิดสนามการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพสูงสุดของไทย กับการถ่ายทอดสด “ไทยลีกเลก 2” ในฐานะ Official Broadcaster หรือผู้ได้รับสิทธิ์ถ่ายทอดสดบอลไทยทางอย่างเป็นทางการรายเดียวในไทย ผ่านการทำงานร่วมกับ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด อย่างต่อเนื่อง ร่วมกันตอกย้ำเป้าหมายการเป็นแพลตฟอร์มบอลไทย ที่จะเปิดประสบการณ์การรับชมบอลไทยกับ ฟุตบอลไทยลีกเลกที่ 2 ซึ่งจะเริ่มกลับมาแข่งขันในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยแฟนบอลไทยยังคงสามารถรับชมการแข่งขันได้แบบจัดเต็ม ยิงสดครบทุกแมตช์พร้อมไฮไลท์และรีรัน มากที่สุด ครบที่สุด ที่เดียวบน AIS PLAY เท่านั้น
f6นางสาวรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ AIS  กล่าวว่า “ในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัลอันดับ 1 ของไทย เรามีความภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบประสบการณ์การรับชมสุดยอดคอนเทนต์กีฬาอย่างฟุตบอลไทยลีก ที่กำลังจะเริ่มต้นการแข่งขันเลกที่ 2 ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ผ่าน AIS PLAY ที่วันนี้ถูกยกระดับให้เป็นแพลตฟอร์มของวงการฟุตบอลไทย ศูนย์กลางการรับชมฟุตบอลไทยอย่างสมบูรณ์แบบในการเชื่อมต่อประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด แบบ Full HD และเต็มอิ่มจุใจ ครบทุกแมตช์ ทั้งชมสด รีรัน และไฮไลท์มากที่สุดสำหรับแฟนบอลชาวไทย บน AIS PLAY”
f1
f2
สำหรับการแข่งขันไทยลีกเลก 2 จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 6 มกราคม 2566 โดยจะเป็นโปรแกรมของฟุตบอลไทยลีก T2 เอ็มร้อยห้าสิบ แชมเปี้ยนชิพ ส่วนโปรแกรมฟุตบอลไทยลีก T1 รีโว่ลีกคัพ จะเริ่มแข่งขันในวันที่ 21 มกราคม 2566 รวมถึงโปรแกรมฟุตบอลไทยลีก T3 กองสลากพลัส (รอบแชมป์เปี้ยนลีก) เริ่ม 22 เมษายน 2566  รวมถึงฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอคัพ และ ลีกคัพ และแมตช์ฟุตบอล “ทีมชาติไทย ” ยกทัพจัดเต็ม ที่พร้อมให้แฟนบอลไทยทุกคนได้รับชมสดทุกแมตช์ตลอดทั้งฤดูกาล 2022-2023 ผ่านทาง AIS PLAY ที่เดียวเท่านั้น

พิเศษสำหรับลูกค้า AIS เพียงสมัครแพ็กเกจ “BallThai” ก็สามารถรับชมฟุตบอลไทยลีก T1-T3  ฟุตบอลทีมชาติไทย ฟุตบอลช้างเอฟเอ คัพ ฟุตบอลรีโว่ คัพ สดทุกแมตช์ พร้อมไฮไลท์ และ รีรัน ได้อย่างเต็มอิ่ม เพียง 49 บาท/เดือน กด*677# และกดโทรออก และยังสามารถรับชมแมตช์ที่ถ่ายทอดทางช่อง AIS PLAY SPORTS 1-4 ได้แบบฟรี! จัดเต็มความมันส์เพื่อแฟนๆ ทุกคน
f3
สำหรับลูกค้าทุกเครือข่าย ชมศึกไทยลีก และบอลไทยได้เช่นกัน เมื่อสมัครแพ็กเกจ “PLAY PREMIUM” 199 บาท/เดือน หรือ แพ็กเกจ “PLAY PREMIUM PLUS ” 299 บาท/เดือน สมัครผ่าน www.ais.th/PLAY

ติดตามชมผ่านทาง AIS PLAY ในทุกช่องทาง ทั้งแอปพลิเคชัน AIS PLAY, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th/portal/screen/SportsWeb/ , กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV รวมทั้งสามารถเช็คตารางการถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ทาง https://www.ais.th/play/football/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook