ส่อมีปัญหาครอบครัว! สื่อดังชี้ "โรนัลโด้" อาจต้องแยก "จอร์จิน่า" หลังทำผิดกฎ (ภาพ)

ส่อมีปัญหาครอบครัว! สื่อดังชี้ "โรนัลโด้" อาจต้องแยก "จอร์จิน่า" หลังทำผิดกฎ (ภาพ)

ส่อมีปัญหาครอบครัว! สื่อดังชี้ "โรนัลโด้" อาจต้องแยก "จอร์จิน่า" หลังทำผิดกฎ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันทีเมื่อมีรายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ระดับโลก ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ ต้นสังกัดใหม่ในศึกโปรลีก ซาอุดีอาระเบีย อาจต้องเผชิญกับเรื่องปัญหาครอบครัวเสียแล้ว จากการรายงานของ เดลี่เมล์ สื่อดังอังกฤษ

โดยสื่อเจ้าดังชี้ว่า กองหน้าวัย 37 ปี อาจต้องแยกกันอยู่กับ จอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยาสาวสุดสวย และอาจทำให้ทั้งคู่นั้นมีปัญหากัน หลังจากที่ถือเป็นเรื่องผิดกฎหมายของประเทศซาอุดิอาระเบีย ที่คู่รักจะอยู่ด้วยกันไม่ได้หากยังไม่ได้แต่งงานกัน และจดทะเบียนสมรส

crty2
ซึ่งที่ผ่านมาแม้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส จะอยู่กินกับภรรยาสาวชาวสเปน มานานกว่า 6 ปี รวมทั้งมีลูกด้วยกัน 2 คนคือ อลาน่า และ เบลล่า แถมยังดูแลลูกของแฟนหนุ่มอีก 3 คน ทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ที่เกิดกับหญิงรายหนึ่ง และ มาเตโอ กับ เอวา ฝาแฝดชาย-หญิงที่เกิดจากคุณแม่อุ้มบุญ แต่ก็ยังไม่ได้แต่งงานกัน

อย่างไรก็ตามทางด้าน สปอร์ต สื่อดังในสเปน ได้ออกมาตีแผ่อีกแง่มุมหนึ่งจากมุมมองของ นักกฎหมายชาวซาอุดีอาระเบีย 2 คน ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่น่าจะมีปัญหากับกฎหมายการใช้ชีวิตคู่ฉบับนี้

"แม้ว่ากฎหมายยังคงห้ามการอยู่ร่วมกันโดยไม่ได้แต่งงาน แต่เจ้าหน้าที่ก็เริ่มไม่สนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ และกฎหมายฉบับนี้จะถูกนำมาใช้ก็ต่อเมื่อมีปัญหากัน หรือเป็นเรื่องเกี่ยวกับอาชญากรรม" นักกฎหมายรายแรกเผย

crty3
ขณะที่ นักกฎหมายรายที่สอง ก็เห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า "ปัจจุบันทางการซาอุดีอาระเบีย จะไม่ได้เข้าไปสนใจเรื่องนี้มากนักในกรณีที่เป็นชาวต่างชาติ แต่กฎหมายยังคงห้ามการอยู่ร่วมกันนอกการจดทะเบียนสมรส"

ซึ่งจากการออกมาแสดงมุมมองของ 2 นักกฎหมายในครั้งนี้ก็ทำให้มีแนวโน้มว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจจะไม่โดนทางการเข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรื่องการใช้ชีวิตคู่ร่วมกับ ภรรยาสาว เนื่องจากเจ้าตัวเป็นชาวต่างชาติ รวมทั้งยังเป็นหนึ่งในนักกีฬาระดับโลกที่มีชื่อเสียงมากมาย

สำหรับดีลการย้ายทีมในครั้งนี้ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลายเป็นที่จับตาจากทั่วโลกเนื่องจากจะได้รับค่าเหนื่อยก้อนโต 175 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 7,315 ล้านบาท) ซึ่งทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในประวัติศาสตร์วงการลูกหนังโลกทันที

อัลบั้มภาพ 72 ภาพ

อัลบั้มภาพ 72 ภาพ ของ ส่อมีปัญหาครอบครัว! สื่อดังชี้ "โรนัลโด้" อาจต้องแยก "จอร์จิน่า" หลังทำผิดกฎ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook