สุดเศร้า "วิกตอเรีย ลี" นักสู้สาว MMA สังกัด ONE เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 18 ปี

สุดเศร้า "วิกตอเรีย ลี" นักสู้สาว MMA สังกัด ONE เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 18 ปี

สุดเศร้า "วิกตอเรีย ลี" นักสู้สาว MMA สังกัด ONE เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 18 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นข่าวช็อกในวงการศิลปะการต่อสู้โลกรับต้นปีเมื่อมีรายงานว่า "สาวน้อยมหัศจรรย์" วิกตอเรีย ลี นักสู้สาว MMA ที่อายุน้อยที่สุดแห่งศึก วัน แชมเปียนชิพ ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัยเพียงแค่ 18 ปี เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ปีที่ผ่านมา

โดย แองเจลา ลี แชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตหญิง ที่เป็นพี่สาวได้เปิดเผยเรื่องเศร้านี้กับแฟนๆ ทั่วโลก ผ่านอินสตาแกรม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้ระบุถึงสาเหตุการเสียชีวิต

"ปี 2022 ครอบครัวของเราต้องเจอกับบางสิ่งที่ไม่ควรต้องเจอ มันยากเหลือเกินที่จะต้องบอกว่า วิกตอเรีย ได้จากพวกเราไปแล้ว"

viklover2
"เธอจากพวกเราเร็วเกินไป และครอบครัวของเราก็แตกสลายตั้งแต่นั้นมา เราคิดถึงเธอมาก มากกว่าสิ่งใดในโลกนี้ ครอบครัวของเราจะไม่เหมือนเดิม ชีวิตก็จะไม่เหมือนเดิม"

"วิกตอเรีย เป็นคนที่มีจิตใจดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา เธอเป็นน้องสาวที่ดีที่สุดในโลก ลูกสาวที่ดีที่สุด หลายสาวที่ดีที่สุด และเป็นน้าที่ดีที่สุดของ เอวา และ อลิตา"

"เราคิดถึงเธอมากน้องสาว มากกว่าที่พวกคุณจะรับรู้ได้ เราทุกคนหัวใจแตกสลาย เพราะเธออยู่ในตัวพวกเราแต่ละคน แต่เมื่อเธอจากไปชิ้นส่วนเหล่านั้นก็เหมือนถูกฉีกออกไป เราจะไม่เหมือนเดิม ผู้หญิงที่สวยที่สุดทั้งภายใน และภายนอก พวกเรารักเธอวิกตอเรีย จนกว่าจะสิ้นสุดเวลา"

viklover23
"โปรดให้ความกรุณา และความเคารพต่อครอบครัวของเราในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุด โปรดใส่ใจกับคนที่คุณรัก กวดพวกเขา และบอกพวกเขาว่าทุกคนมีความหมายกับคุณมากแค่ไหน คุณอาจไม่เคยรู้" ยอดนักสู้สาวเปิดเผยถึงเรื่องเศร้า

สำหรับ วิกตอเรีย ลี ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากเพราะเธอถือเป็นนักสู้สาวที่เซ็นสัญญาเข้าสังกัด ONE ที่อายุน้อยที่สุดด้วยวัยเพียงแค่ 16 ปี ผ่านการขึ้นสังเวียนด้วยการเอาชนะรวด 3 ไฟต์ ในปี 2021 รวมทั้งเป็นน้องสาวของ แองเจลา ลี และ คริสเตียน ลี สองแชมป์โลก ONE

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ สุดเศร้า "วิกตอเรีย ลี" นักสู้สาว MMA สังกัด ONE เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 18 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook