งานนี้บ่นกันยับ! คอมเมนต์ "แฟนเวียดนาม" หลังพ่าย ไทย ชวดแชมป์อาเซียนคัพ 2022

งานนี้บ่นกันยับ! คอมเมนต์ "แฟนเวียดนาม" หลังพ่าย ไทย ชวดแชมป์อาเซียนคัพ 2022

งานนี้บ่นกันยับ! คอมเมนต์ "แฟนเวียดนาม" หลังพ่าย ไทย ชวดแชมป์อาเซียนคัพ 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นศึกลูกหนังแห่งศักดิ์ศรีของชาวอาเซียนที่ไม่มีใครยอมใครก่อนที่ท้ายสุดจะเป็น "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่เป็นฝ่ายเอาชนะ เวียดนาม ไปได้ 1-0 ทำให้สกอร์รวมสองนัด 3-2 หยิบถ้วยแชมป์ฟุตบอล อาเซียน คัพ 2022 ไปครองอย่างยิ่งใหญ่ แน่นอนงานนี้สร้างความผิดหวังให้กับ "กองเชียร์ทัพดาวทอง" เราลองไปฟังเสียงของพวกเขาจากเว็บไซต์ vnexpress กัน

คอมเมนต์ที่ 1
ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ทีมชาติไทย ยังคงดีกว่า ทีมชาติเวียดนาม

คอมเมนต์ที่ 2
ไม่ยอมวิ่ง ไม่กดดัน แค่เดินตาบอล การเข้าทำก็ไม่มีเลย ดูเหมือนเรามัวแต่กังวลว่าจะเสียประตูเพิ่ม

คอมเมนต์ที่ 3
การได้เล่นบนพื้นสนามหญ้าสีเขียวทำให้ เวียดนาม ขาดสมาธิ

thaicham26
คอมเมนต์ที่ 4
ปาร์ค ฮัง ซอ หมดแล้วจริงๆ ไม่มีอะไรเลย โชคของคุณหมดแล้ว

คอมเมนต์ที่ 5
เมื่อต้นปีสามารถเอาชนะ จีน 3-1 แต่ตอนนี้เราแพ้ไทย ลาก่อน "โค้ชปาร์ค"

คอมเมนต์ที่ 6
"โค้ชปาร์ค" ไม่สามารถปิดท้ายด้วยความสำเร็จ เขาเป็นพวกอนุรักษ์นิยม ไม่ดึงผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเลยตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แนวทางการเล่นฟุตบอลแบบเดิมๆ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ ทีมไทย จับทางเราได้หมด

thaicham24
คอมเมนต์ที่ 7
การรับส่งบอลของเรานั้นเบามาก แถมในการรับบอลที่ไม่มีคู่แข่งมากดดันยังทำบอลหลุดออกข้างสนาม มันน่าหงุดหงิดสุดๆ

คอมเมนต์ที่ 8
จากภาพรวมในสนามบอกได้คำเดียวว่า ทีมชาติเวียดนาม ยังตามหลัง ทีมชาติไทย เหมือนเดิม นั่นก็เพราะว่าพวกเขาไม่ได้เรียกนักเตะเก่งๆ หลายรายมาติดทีมชุดนี้ แต่ก็ยังสามารถคว้าแชมป์ได้ หลัง โค้ชปาร์ค วางมือหวังว่าเราจะได้เห็นอนาคตที่สดใสกับผู้เล่นใหม่ๆ

คอมเมนต์ที่ 9
ก่อนเกมฉันคิดอยู่แล้วว่าจะบุกไปแพ้อย่างน้อย 2 ประตู สุดท้ายเราก็ค้นพบความจริงว่า "โค้ชปาร์ค" เป็นโค้ชที่แย่ ผลงานส่วนใหญ่เป็นเพราะโชคช่วย ถือเป็นการเริ่มต้นใหม่เมื่อเขาออกจากตำแหน่ง

thaicham2
คอมเมนต์ที่ 10
เวียดนาม แพ้แบบราบคาบ ออกบอลกันช้า และเล่นกลัวเกินไป แถมนักเตะอย่าง ฟาน ดุ๊ก และ กวง ไฮ ก็แทบจะไม่มีผลงานในสนาม เกมนี้เราสู้กับ ทีมชาติไทย แต่รู้สึกเหมือนสู้อยู่กับ ทีมชาติญี่ปุ่น

คอมเมนต์ที่ 11
ทีมชาติไทย ยกระดับไปอีกขั้นกับ โค้ชมาโน ฝีมือการคุมทีมไม่ธรรมดา ทำเอา เวียดนาม เทียบไม่ได้ในตอนนี้

คอมเมนต์ที่ 12
หลังจบเกมนี้เราต้องยอมรับความจริงว่า ไทย ยังเหนือกว่า เวียดนาม อยู่หนึ่งขั้น พวกเขาลงทุนสร้างฟุตบอลอย่างมีระเบียบแบบแผนมากกว่า มีเป้าหมาย และวิธีที่พวกเขาทำนั้นละเอียดมาก แตกต่างจากชาติเราที่ยังไม่ใส่ใจกับระดับเยาวชน และโครงสร้างพื้นฐาน (สนาม มี ดินห์ คือประเด็น) ขอแสดงความยินดีประเทศไทย

thaicham266
คอมเมนต์ที่ 13
รู้ทั้งรู้ว่าผู้เล่นของไทยเบอร์ 3 นั้นอันตราย ถ้าเราหยุดเขาไม่ได้ก็ไม่มีทางที่จะหยุดเกมบุกของพวกเขาได้

คอมเมนต์ที่ 14
ทีมชาติไทย ได้สอนให้ เวียดนาม ได้รู้ถึงการเล่นบอลที่แท้จริง ตอนนี้มันชัดเจนแล้วว่าใครคือราชาแห่งอาเซียน ฉันเป็นคนที่แสดงความคิดเห็นตามความเป็นจริง ไม่ชอบแสดงแบบตามกระแส

คอมเมนต์ที่ 15
ฉันอาจคิดไม่เหมือนคนอื่น แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาแม้ เวียดนาม จะก้าวไปไกล แต่ฉันก็คิดเสมอว่า ทีมไทย ยังเหนือกว่าอยู่หนึ่งระดับ แม้พวกเขาจะอยู่ในช่วงที่ฟอร์มย่ำแย่ก็ตาม

คอมเมนต์ที่ 16
ถือว่าเสียหาย มันเป็นจุดสิ้นสุดยุคทองของ เวียดนาม ทั้งในแง่ของสภาพทีม และการสร้างสรรค์เกม โค้ชปาร์ค ทำได้ดีที่สุดแล้วประสบความสำเร็จมากมาย น่าเสียดายที่เขาไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์อาเซียนได้

thaicham
คอมเมนต์ที่ 17
เวียดนาม ยังคงล้าหลังในเรื่องของเกมรุกเมื่อเทียบกับ 5 ปีที่แล้ว ถึงตอนนี้เราหันมาวางบอลยาวเข้าเขตโทษแล้วชิงทำประตูด้วยความได้เปรียบทางร่างกาย มันเป็นรูปแบบการเล่นที่ซ้ำซากจำเจ ความพ่ายแพ้ในเกมนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่แปลกใจเพราะเรายังเป็นรองพวกเขา

คอมเมนต์ที่ 18
ทีมไทยเล่นเหมือนการซ้อมผ่านบอลไปมาเผื่อหาโอกาสเข้าทำ ส่วนเวียดนามเล่นเหมือนเด็ก 3 ขวบ จับบอลยังหลุด ส่งผิดเป้าหมาย เล่นเหมือนไร้จิตวิญญาณที่จะสู้

คอมเมนต์ที่ 19
ตราบใดที่สื่อบ้านเรายังไม่หยุดยกย่อง ทีมชาติเวียดนาม กันแบบเกินจริง มันก็จะทำให้เขาหลงตัวเองว่าเป็นดารา และขาดความมุ่งมั่น

คอมเมนต์ที่ 20
เป็นไปตามคาดเราแพ้พวกเขา 1-0 ทีมชาติไทย คว้าแชมป์ไปครอง หลายคนบอกว่าเราจะสามารถบุกไปเอาชนะเขาได้ก่อนเกม ชนะอะไร? มันเป็นเรื่องตลก ทีมชาติไทย ยังคงเป็นสุดยอดของฟุตบอลอาเซียน

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ ของ งานนี้บ่นกันยับ! คอมเมนต์ "แฟนเวียดนาม" หลังพ่าย ไทย ชวดแชมป์อาเซียนคัพ 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook