นอนไม่หลับเลย! "ลินการ์ด" รับเคยติดเหล้าเพราะเศร้ากับสถานการณ์ตัวเองในรั้วผี

นอนไม่หลับเลย! "ลินการ์ด" รับเคยติดเหล้าเพราะเศร้ากับสถานการณ์ตัวเองในรั้วผี

นอนไม่หลับเลย! "ลินการ์ด" รับเคยติดเหล้าเพราะเศร้ากับสถานการณ์ตัวเองในรั้วผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจสซี ลินการ์ด กองกลางของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ยอมรับว่า เขาเคยติดการดื่มแอลกอฮอล์อยู่ช่วงหนึ่งเพื่อลืมความเจ็บปวดในช่วงที่ยากลำบากของตนเองสมัยเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดาวเตะวัย 30 ปีอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างถาวร หลังจากหมดสัญญากับทีม และย้ายมาเล่นกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในฤดูกาลนี้ โดยเขาอยู่กับปีศาจแดงมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ก่อนจะผ่านการเล่นมากกว่า 230 เกมในทีมชุดใหญ่ ซึ่งตลอดช่วงชีวิตที่นั่นเขาผ่านทั้งช่วงเวลาที่ดีและร้าย

โดยเฉพาะในช่วงที่ย่ำแย่ เขาต้องการผ่านโดนบูลลี่เหยียดหยามมากมายจากสังคมออนไลน์ หรือกระทั่งเสียงโห่ของแฟนบอลในสนาม และนั่นทำให้เขาเริ่มดื่มเพื่อลดความเครียดที่เกิดขึ้น

"ผมจำเป็นต้องการบางสิ่งเพื่อพยายามจะลืมมันไปบ้าง ผมดื่มเพื่อให้ผมนอนหลับได้ ตอนนี้พอมองย้อนกลับไปก็ได้แต่คิดว่าผมทำอะไรลงไป ผมแค่พยายามลืมมัน แต่มันก็เกิดขึ้นกับผมหลายครั้ง และมันก็คือความผิดพลาด"

นอกจากนี้ ลินการ์ด ยังยอมรับว่าการออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยู่มานานถึง 22 ปีเป็นสิ่งที่ยากยิ่งในการตัดสินใจ แต่เขาเลือกแล้วว่าเขาจำเป็นต้องตัดสินใจเดินออกมาจากทีม และสุดท้ายเขาเลือก น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เป็นปลายทางของเขา

"ผู้คนอาจจะคิดว่าผมคงมีความสุขในการย้ายออกจากทีม แต่ในความจริงคือ ผมจำเป็นต้องย้ายออกมา เพราะผมไม่ได้ลงเล่นเลย"

"ผมได้รับสัญญาใหม่จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ผมจะได้อะไรจากมัน? เพราะผมไม่ได้ลงเล่น"

"จริงอยู่ นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แต่ตอนนี้ความสุขของผม มันเป็นสิ่งสำคัญกว่าเรื่องนั้น ผมเลือก น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เพราะผมรู้สึกถึงความรักที่พวกเขาให้กับผมมากกว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ผมเคยไปอยู่ที่นั่นมาก่อนในช่วงการยืมตัว"

"ผู้จัดการทีมเดินทางมาถึงบ้านผมเพื่อเจรจากับผมโดยตรง เจ้าของทีมเดินทางมาจากประเทศกรีซเพื่อเซ็นสัญญากับผม การย้ายทีมเป็นเหมือนความท้าทายครั้งใหม่สำหรับผม มันเป็นอะไรที่แตกต่างจากเดิม แต่ผมยังคงเป็นแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook