19 CRIMES จับมือ UFC ผู้ให้บริการไวน์อย่างเป็นทางการในเอเชีย

19 CRIMES จับมือ UFC ผู้ให้บริการไวน์อย่างเป็นทางการในเอเชีย

19 CRIMES จับมือ UFC ผู้ให้บริการไวน์อย่างเป็นทางการในเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

UFC องค์กรศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานชั้นนำของโลก ประกาศในวันนี้ว่า 19 Crimes ซึ่งเป็นแบรนด์ไวน์ที่ได้รับรางวัลระดับโลกของ Treasury Wine Estates ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ UFC ในฐานะผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ไวน์อย่างเป็นทางการขององค์กรในเอเชีย

แบรนด์ไวน์แห่งนวัตกรรมที่ท้าทายแบบแผนในการบอกเล่าเรื่องราวที่แท้จริงของชายหญิงที่ถูกเนรเทศกว่า 160,000 คน ผู้ฝ่าฝืนกฎและพลเมืองที่ท้าทายกฎหมาย ซึ่งหล่อหลอมวัฒนธรรมใหม่และจิตวิญญาณของชาติในออสเตรเลีย ในการเฉลิมฉลองความเป็นขบถและความเป็นปัจเจกชน 19 Crimes ประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นสำหรับ Treasury Wine Estates ผู้ผลิตไวน์ระดับโลก นับตั้งแต่เปิดตัวในแคนาดาเมื่อปี 2001 ด้วยไวน์ที่มาจากภูมิภาคการผลิตไวน์ที่หลากหลายรวมถึงออสเตรเลีย กลุ่มผลิตภัณฑ์หลักของ 19 Crimes ประกอบด้วยสินค้าเอกลักษณ์อย่าง Red Blend ที่หลากหลายและมีชื่อเสียงในด้านความร่วมมือที่เป็นนวัตกรรมกับ 'Cali Red' และ 'Cali Rose' ของ Snoop Dogg และ 'Martha's Chard' ของ Martha Stewart

ด้วยความร่วมมือกับ UFC ทาง 19 Crimes จะเปิดตัวแคมเปญใหม่ระดับโลก ซึ่งเชื้อเชิญให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ต้องตกหลุมรัก 19 Crimes พร้อมท้าทายกับผลิตภัณฑ์ในตลาดที่มีอยู่การร่วมมือจากการเป็นพันธมิตร และการผสานรวมแบรนด์เข้าด้วยกัน

ในฐานะไวน์อย่างเป็นทางการของ UFC ในเอเชีย 19 Crimes จะนำเสนอเนื้อหาต่าง ๆ ของ UFC ระหว่างการถ่ายทอดสดและบนช่องทางโซเชียลมีเดียของ UFC รวมถึงการผนวกรวมโลโก้ และคอนเทนต์ซีรี่ส์ “น็อคเอาต์ประจำสัปดาห์” (KO of the Week) เช่นเดียวกับการปรากฎของแบรนด์ และสโลแกนภายในกรงแปดเหลี่ยมที่โด่งดังไปทั่วโลก นอกจากนี้ 19 Crimes จะเป็นผู้สนับสนุนภายในงาน Fight Night ที่จัดขึ้นในเอเชียในปี 2023

เควิน จาง รองประธานอาวุโสและหัวหน้าประจำภูมิภาคเอเชียของ UFC กล่าวว่า "19 Crimes ร่วมเฉลิมฉลองกับผู้บุกเบิกที่ทำลายอุปสรรค และผลักดันขีดจำกัดของสิ่งที่เป็นไปได้ ซึ่งถือเป็นจิตวิญญาณเดียวกันกับที่เรามีที่ UFC เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ 19 Crimes ในภูมิภาคเอเชียและพื้นที่อื่นนอกเหนือไปจากนั้น"

เชทเทิ่ล อันด์เฮมจ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Treasury Premium Brands กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ UFC องค์กรศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานชั้นนำ เช่นเดียวกับที่ 19 Crimes ทาง UFC เฉลิมฉลองเรื่องราวของผู้กล้าที่ท้าทายการต่อสู้และความคาดหวัง และเราหวังว่าจะได้ร่วมงานกับพวกเขา เพื่อปฏิรูปโลกของไวน์และ MMA เข้าด้วยกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook